หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais : รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ สัญญานหาย สัญญานเนตไม่ขึ้น
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
Ais : รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ สัญญานหาย สัญญานเนตไม่ขึ้น
เปลี่ยนซิมไปใส่เครื่องอื่นก็ยังเป็นเหมือนเดิม ปิด เปิดใหม่ก็มีสัญญานมาไม่ถึง 5 นาที หายอีก
ติดต่อ 1175 ไม่ได้เรื่องอะไร เป็นระบบอัตโนมัติตลอด พอถึงกด 0 หาพนักงาน ระบบก็ตัดไปเลย
ส่งเบอร์หลังไมค์แล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
ติดต่อพนักงาน aisไม่ได้เลยค่ะ
พอดีสัญญาณถูกตัด ชำระไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาน แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ เติมเงินโทร 1175 ตั้งนานก็ดึงไปให้ระบบอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7938495
อยากติดต่อ AIS call center ค่ะ
โทร 1175 ไม่ติดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3395487
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
ทำไม AIS ติดต่อพนักงานยากจัง
มีเรื่องร้อนใจอยากจะติดต่อพนักงาน ก็ให้คุยแต่กับแองจี้ ทั้งๆ ที่สะดวกรอคุย แต่ก็วางสายทิ้ง แบบนี้ลูกค้าต้องการคำแนะนำ จะปรึกษาใครได้ ระบบอัตโนมัติไม่ได้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานเลย
สมาชิกหมายเลข 1852876
Ais ผมชื้อโทรศัพท์พร้อม โปรถามพนักงานบอกครบหนึ่งปี เปลี่ยนได้แต่พอดีครบปีนี้ ไปถามบอกไม่สามารถเปลี่ยนได้
ตามหัวเรื่องเลยครับ พอดีไปซื้อโทรศัพท์ Ip 13 ติดโปร 1299 เเละ เบอร์มงคล ในตัว ถามพนักงานในสาขา ว่าครบ 1 ปี เปลี่ยนได้ใช่ไหมพนักงาน ตอบได้ เเต่ พอ1ปีแล้ว ผมจะไปลดแพ็คปรากฏว่า ไม่ได้ติดสัญญาอีก สองปี เพ
สมาชิกหมายเลข 8878154
ย้ายค่ายยังไงคะ โมโหAISมากก
พอดีตอนนี้ใช้AIS ตอนแรกเราจะต่ออายุเน็ต210บาท1เดือน แต่ดันเติมเข้าไป200ก่อน แล้วคือAISรีบตัดเน็ตมาก แต่ตัดไปแค่7วันเองค่ะ แล้วก่อนหน้านี้ตังก็ชอบหายแบบไม่มีสาเหตุ เน็ตหมดแต่ไม่ปิดเน็ตก็หาว่าเรายืมอีก
สมาชิกหมายเลข 9009581
ปกติร้องเรียน ais ช่องทางหลังไมค์ จนท ของ ais ท่านใดเป็นผู้ตรวจสอบข้อร้องเรียนครับ
รายละเอียด ส่งทางหลังไมค์แล้ว พนักงานที่ถูกร้องเรียนตรวจสอบเอง ชงเอง หรือมีทีม audit ในการเข้าไปเช็คข้อความที่ลูกค้าร้องเรียนครับ รบกวนตรวจสอบการให้บริการพนักงานด้วยครับ รายละเอียดหลังค์ไมค์วันนี้แล้
americanonosyrup
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais : รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ สัญญานหาย สัญญานเนตไม่ขึ้น
เปลี่ยนซิมไปใส่เครื่องอื่นก็ยังเป็นเหมือนเดิม ปิด เปิดใหม่ก็มีสัญญานมาไม่ถึง 5 นาที หายอีก
ติดต่อ 1175 ไม่ได้เรื่องอะไร เป็นระบบอัตโนมัติตลอด พอถึงกด 0 หาพนักงาน ระบบก็ตัดไปเลย
ส่งเบอร์หลังไมค์แล้วนะครับ