หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดเห็นหรือรู้สึกยังไงกับบริษัทเคอรี่
กระทู้สนทนา
Kerry Express
ตั้งแต่สั่งของออนไลน์มา เจอประสบการณ์แย่ๆกับบริษัทขนส่งมาก็พอสมควร
แต่ที่เสียความรู้สึกมากๆก็บริษัทเคอรี่นี้แหละครับ
ไม่ว่าจะเป็นความล่าช้าในการเข้ารับพัสดุจากผู้ขาย ไหนจะความล่าช้าในการนำส่งอีก
ขึ้นแจ้งสถานะว่าจะนำส่งวันนี้ ไม่ได้การันตีนะครับว่าจะได้รับสินค้าจริงๆ รอไปสิครับ รอไปจนเสียเวลาไปเปล่าๆ
เพื่อนๆ คนไหนมีประสบการณ์อะไรมาแชร์กันนะครับ เอาให้ถึงผู้บริหารเคอรี่ได้น่าจะดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียนเคอรี่ได้อย่างไรค่ะ
ส่งของเกินกำหนดสถานะก็ไม่อัปติดต่อก็ไม่ได้ ให้สาขาต้นทางติดต่อให้ปลายทางก็ไม่รับ ค่าส่งก็แพงพัสดุเสียหายหลักพัน ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย จะครึ่งเกือนละค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6601152
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
เคอรี่... สถานะพัสดุพร้อมนำส่งให้เคอรี่เอ็กซ์เพรส
แม่ค้าส่งของให้พร้อมกับทำประกันสินค้า ส่งให้ในวันที่5 สถานะแสดงว่าพัสดุพร้อมนำส่งให้เคอรี่เอ็กซ์เพรสตั้งแต่วันที่5 จนถึงวันนี้วันที่10 สถานะก็ยังไม่เปลี่ยน สอบถามแม่ค้าได้คำ
สมาชิกหมายเลข 7209912
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
ส่งพัสดุค่ายสีส้ม ห่วยมาก
ใครเคยเป็นบ้าง ส่งพัสดุค่ายสีส้ม แต่พนักงานไม่นำส่งผู้รับปลายทาง ลงระบบว่าบอร์ปผู้รับไม่ถูกค้องติดต่อไม่ได้ แต่เราตรวจสอบแล้วว่าเบอร์ปลายทางถูกต้องแล้วลองโทรก็ติดปกติ จึงทำเรื่องร้องเรียนไป วันรุ่งขึ้
สมาชิกหมายเลข 9035751
KERRY EXPRESS ปรับระบบไม่ตรงกับความจริงอย่างงี้ก้อได้หรอค่ะ
เรียนเจ้าหน้าเคอรี่ แจ้งเรื่องร้องเรียนได้รับสินค้าล่าช้าและลงระบบในการติดตามพัสดุไม่เป็นความจริง เนื่องด้วยในวันที่ 04.11.2020 ทางดิฉัน
สมาชิกหมายเลข 1500094
แจ้งความบริษัทเคอรี่ได้ไหม
เเจ้งความได้ไหมคับกับ บริษัทขนส่งเคอรี่ เอาของลูกค้าไปส่งผิดที่หรือเอาไม่ใช้เองไม่รู้ บอกว่าส่งของสำเร็จ แล้วก็ไม่ยอมโทรมาก่อส่งของ เราจะเอาผมได้ไหมคับ แจ้งตำรวจได้ไหมคับว่ายักยอก แจ้งบริษัท ก็ไม่สนใจ
สมาชิกหมายเลข 4353552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดเห็นหรือรู้สึกยังไงกับบริษัทเคอรี่
แต่ที่เสียความรู้สึกมากๆก็บริษัทเคอรี่นี้แหละครับ
ไม่ว่าจะเป็นความล่าช้าในการเข้ารับพัสดุจากผู้ขาย ไหนจะความล่าช้าในการนำส่งอีก
ขึ้นแจ้งสถานะว่าจะนำส่งวันนี้ ไม่ได้การันตีนะครับว่าจะได้รับสินค้าจริงๆ รอไปสิครับ รอไปจนเสียเวลาไปเปล่าๆ
เพื่อนๆ คนไหนมีประสบการณ์อะไรมาแชร์กันนะครับ เอาให้ถึงผู้บริหารเคอรี่ได้น่าจะดี