หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งDeliveree 7-11 ถ้ารอนาน เราโพสต์ตำนิไป แล้วถ้ามีพนักงาน7-11มาว่าให้ไปซื้อเอง อันนี้คือเราผิดใช่หรือไม่?
กระทู้สนทนา
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
เนื่องจาก มี คนบ่น เรื่องออเดอร์จัดส่งล่าช้ากันเยอะ
ส่วนตัวก็สั่ง เดลิเวอรี่บ่อย ถ้าช้าอะไรปกติพนักงานจะโทรมาแจ้งตลอดว่า ออเดอร์เยอะอาจส่งช้า ซึ่งเราก็เข้าใจโอเค ไม่อะไรมาก
แต่สงสัยว่า พนักงาน 7-11 ท่านหนึ่ง ไล่ให้ลูกค้าไปซื้อเอง ว่าเรื่องมาก อันนี้คือ สิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ครับ มันผิดที่ลูกค้า บางคนออกมาบ่นหรือตำนิ บริการใช้หรือไม่อยากฟังความเห็นนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบประเมินเซเว่นเดลิเวอร์รี่ มีผลอย่างไรบ้างครับ นอกจากดให้ทางสาขาอ่าน (ซึ่งก็ไม่รู้จะเข้ามาอ่านกันไหม)
ลูกค้าก็ไม่มีทางเห็นอยู่แล้ว ทั้งดาวและ รีวิวแสดงความคิดเห็นของลูกค้าคนอื่น เลยสอบถามว่าใช้กดดันสาขาได้จริงๆเหรอครับ หรือ ทำเป็นพิธีเฉยๆ อย่างมากก็แค่สาขาที่ถูกป
สมาชิกหมายเลข 7183187
อยากจะคอมเพลน 7-11 เดลิเวอรี่ ได้ทางไหนมีใครทราบบ้างคะ
สั่งสินค้าไปแล้ว ออเดอร์สินค้าไม่ครบ แต่ยอดเงินก็หักเต็มไม่มีการแจ้งว่าสินค้าหมดหรืออะไรยังไง แต่ยอดเงินก็ไม่ได้ตัดคืนให้ เจอบ่อยมากสาขานี้ ......😡 พอดีเราจ่ายผ่าน ทรูมันนี่แบบหักอัติโนมัติ เพราะบา
สมาชิกหมายเลข 7702700
บริการเดลิเวอรี่ของร้านสะดวกซื้อชื่อดัง
ขอบ่นหน่อยครับสั่งอาหารของร้านสะดวกชื้อแห่งหนึ่งตอน11.20แต่พอ12.25โทรมาบอกสินค้าหมดผมยอมรับเซ็งมากทำไมไม่โทรบอกตั้งแต่10นาทีแรกคำตอบเสียงนิ่งๆออเดอร์เยอะครับไม่มีคำขอโทษสักคำพอกันทีมีโครโดนแบบผมไหมครั
สมาชิกหมายเลข 3632382
กับการบริการของพนักงาน7-11 VS callcenter
ว่าด้วยพนักงาน7-11 เราสั่ง เดลิเวอรี่ไปตั้งแต่ 12.00น. คาดการณ์ว่าจะส่ง 12.30-12.45น. เราก็กินข้าวรอ...... ....รอจริงๆ 12.44น. ทางสาขายังไม่รับออเดอร์เราเลย...... เฮ้ย! ต้องคนเยอะขนาดไหน 4
สมาชิกหมายเลข 6275183
ว่าด้วยเรื่อง เดลิเวอรี่ ของ แมคโดนัล เสียความรู้สึกมากค่ะ
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า เป็นลูกค้าประจำของแมคโดนัลเลยค่ะ กินเป็นประจำ แต่วันนี้รู้สึกแย่มากๆค่ะ เสียความรู้สึกจนอยากจะหยุดกินไปซักพักนึงเลย เรื่องมีอยู่ว่า... วันนี้ประมาณ3ทุ่มครึ่ง ได้โทรสั่งแมค ปก
สมาชิกหมายเลข 1220382
เซเว่นเดริเวอรี่ ส่งกี่นาทีถึง ?????
เราสั่งของไปคือส่งช้ามาก ชั่วโมงกว่า พนักงานไม่มีการโทรมาบอกเหตุผลหรืออะไรเลยว่าทำไมส่งช้า พอโทรตามไปที่สาขา ก็บอกว่าพนักงานออกมานานแล้ว เดี๋ยวตามให้ พอพนักงานมาถึงบอกว่าออเดอร์ผมเยอะมาก ออกมา50 บิล&n
สมาชิกหมายเลข 6835339
7 delivery ส่งช้ามาก ล่าสุดรอไป 4 ชั่วโมง มันนานไปไหมคะ
สวัสดีค่ะ ปกติเราเป็นคน กดสั่งของในเซเว่น delivery บ่อยมาก เนื่องจากช่วงนี้ก็ Covid ไปไหนก็ยาก เลยกดสั่งในแอปเซเว่นค่อนข้างบ่อย แต่พบปัญหาการส่งช้าเกือบทุกครั้ง ครั้งแรกๆ ก็เลทไปจากเวลาที่กำหนดไว้ประม
สมาชิกหมายเลข 888155
แอพ deliveree กำลังโกงเงินเราใช่มั๊ยคะ
Meennie Meennie
คนละครึ่งพลัส เฟส 2 เตรียมเปิด ให้สิทธิกลุ่มตกหล่น
กระทรวงการคลังเตรียมเปิดลงทะเบียนโครงการ คนละครึ่งพลัส เฟส 2 โดยให้สิทธิกับผู้ที่ตกหล่นและใช้สิทธิ์ไม่ทันในเฟสแรกก่อน เริ่มเปิดลงทะเบียนใหม่หลังวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ คาดเหลือสิทธิ์ไม่มากจากยอดใช้สิทธ
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
อยากสอบถามร้านค้าที่เปิดกับแอปเดลิเวอรี่ เวลาที่ออเดอร์เยอะจริงๆใช้เวลาเคลียร์ออเดอร์เฉลี่ยกี่นาทีกันคะ
ปกติใช้เวลาทำออเดอร์กันนานมั้ยคะ เหมือนข้าว 1 กล่องใช้เวลานานแค่ไหน แล้วถ้าออเดอร์เยอะมีวิธีการจัดการยังไงบ้างคะที่ไม่ต้องให้ไรเดอร์รอนาน ไม่อยากมีปัญหาหรือโดนไรเดอร์บ่น
สมาชิกหมายเลข 7466555
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งDeliveree 7-11 ถ้ารอนาน เราโพสต์ตำนิไป แล้วถ้ามีพนักงาน7-11มาว่าให้ไปซื้อเอง อันนี้คือเราผิดใช่หรือไม่?
ส่วนตัวก็สั่ง เดลิเวอรี่บ่อย ถ้าช้าอะไรปกติพนักงานจะโทรมาแจ้งตลอดว่า ออเดอร์เยอะอาจส่งช้า ซึ่งเราก็เข้าใจโอเค ไม่อะไรมาก
แต่สงสัยว่า พนักงาน 7-11 ท่านหนึ่ง ไล่ให้ลูกค้าไปซื้อเอง ว่าเรื่องมาก อันนี้คือ สิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ครับ มันผิดที่ลูกค้า บางคนออกมาบ่นหรือตำนิ บริการใช้หรือไม่อยากฟังความเห็นนะครับ