หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งDeliveree 7-11 ถ้ารอนาน เราโพสต์ตำนิไป แล้วถ้ามีพนักงาน7-11มาว่าให้ไปซื้อเอง อันนี้คือเราผิดใช่หรือไม่?
กระทู้สนทนา
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
เนื่องจาก มี คนบ่น เรื่องออเดอร์จัดส่งล่าช้ากันเยอะ
ส่วนตัวก็สั่ง เดลิเวอรี่บ่อย ถ้าช้าอะไรปกติพนักงานจะโทรมาแจ้งตลอดว่า ออเดอร์เยอะอาจส่งช้า ซึ่งเราก็เข้าใจโอเค ไม่อะไรมาก
แต่สงสัยว่า พนักงาน 7-11 ท่านหนึ่ง ไล่ให้ลูกค้าไปซื้อเอง ว่าเรื่องมาก อันนี้คือ สิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ครับ มันผิดที่ลูกค้า บางคนออกมาบ่นหรือตำนิ บริการใช้หรือไม่อยากฟังความเห็นนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบประเมินเซเว่นเดลิเวอร์รี่ มีผลอย่างไรบ้างครับ นอกจากดให้ทางสาขาอ่าน (ซึ่งก็ไม่รู้จะเข้ามาอ่านกันไหม)
ลูกค้าก็ไม่มีทางเห็นอยู่แล้ว ทั้งดาวและ รีวิวแสดงความคิดเห็นของลูกค้าคนอื่น เลยสอบถามว่าใช้กดดันสาขาได้จริงๆเหรอครับ หรือ ทำเป็นพิธีเฉยๆ อย่างมากก็แค่สาขาที่ถูกป
สมาชิกหมายเลข 7183187
อยากจะคอมเพลน 7-11 เดลิเวอรี่ ได้ทางไหนมีใครทราบบ้างคะ
สั่งสินค้าไปแล้ว ออเดอร์สินค้าไม่ครบ แต่ยอดเงินก็หักเต็มไม่มีการแจ้งว่าสินค้าหมดหรืออะไรยังไง แต่ยอดเงินก็ไม่ได้ตัดคืนให้ เจอบ่อยมากสาขานี้ ......😡 พอดีเราจ่ายผ่าน ทรูมันนี่แบบหักอัติโนมัติ เพราะบา
สมาชิกหมายเลข 7702700
สถิติ 7-11 ส่งเร็ว 1h ยังไม่ได้ของ🔥🔥🔥
ผมสั่งตั้งแต่ 16:58 ตอนนี้ 18:04 ละ ยังเพิ่งจัดเสร็จรอส่ง ผมโทรไป(โมโหหิว ยังไม่กินข้าวเช้า(ตื่น14ติดธุระอีก)) ผมถาม"ได้ออเดอร์วันไหนครับ" พนักงานบอก"ออเดอร์เยอะ ไรเดอร์ทยอยส่งอยู่&qu
สมาชิกหมายเลข 8857373
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
KFC มีปัญหาด้านการส่งเดลิเวอรี่ล่าช้าและดองออเดอร์เหมือนกันไหมครับ
ผมสั่ง KFC เดลิเวอรี่ ค่อนข้างบ่อย ส่วนใหญ่จะมีปัญหาที่การรอออเดอร์จัดส่ง เมื่อสักครู่ผมสั่งไปเมื่อเวลา 13.24 น. ผมโทรตามไปสามสาย ตั้งแต่ 13.54 น. สินค้าถึงผม 14.24 น. และ ผมยังเห็นมีอื่นๆพ่วงมาด้วย
สมาชิกหมายเลข 2119368
ขโมยเงิน7-11รวมไม่เกิน3,000 แต่โดนริบเงินเดือนไปแล้วทำงานไปรวม20กว่าวันแบบนี้ทำไรได้บ้างคะ?
ใช่ค่ะตามหัวข้อเลย คือด้วยใจจริงตอนเงินออกหนูจะมาสารภาพละเอาเงินคืนตามที่เอามาหรือให้มากกว่า เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าหนูแอบเอาเงินเดลิเวอรี่จากการดรอปมารอบละ100,200,400 ประมาณนี้ซึ่งรวมกันไม่เกิน30วัน
สมาชิกหมายเลข 8052306
โลตัสเดลิเวอรี่
ทำไมงานเดลิเวอรี่ ไรเดอร์ต้องไปหยิบของเองคะ ขอเปรียบเทียบร้านสะดวกซื้อหน่อยนะคะ สำหรับคนที่ซื้อในโลตัสเอ็กเพลส แนะนำอย่าสั่งเลย รอนานและอีกอย่างต้องให้ไรเดอร์ไปหยิบของเอง ใช่ม่ะ (เป็นหน้าที่ไรเด
สมาชิกหมายเลข 8443360
สั่งเดลิเวอร์ลี่ 7-11 แล้วพนักงานลืมของ
คือสิ่งที่เราอยากจะพิมพ์ไปให้7-11 ได้อ่านและตักเตือนพนักงานแต่เราไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้มันควรที่จะส่งคอมเพลนร้องเรียนไหม สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…. สวัสดีค่ะ เมื่อวันนี้ประมาณ9โมงครึ่ง เราได้มีการสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8989624
7-11 Deliveryช้ามาก
สอบถามค่ะ 7-11 Delivery นี่มีพนักงาน Deliveryกี่คนคะ ถ้าออร์เดอร์เยอะ ทำไมไม่มีหลายคน สั่ง7-11 Deliveryแต่ละรอบคือรอนานเกินจนบางทีก็ไม่อยากสั่งแล้ว คอมเพลนทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8784478
แฟลชเอ็กเพรสส่งช้า
มีใครเป็นบ้างคะ พัสดุชอบมาส่งค้าง ชอบค้างชอบดองไว้อยู่สาขาขอนแก่นประตำเลย สาขานี้ อยู่ที่อื่นเค้าส่งลำเลียงมาทั้งคืนทั้งวัน พอมาถึงขอนแก่น ดองไว้แบบนี้ตลอดเลย ทำงานแบบนี้เลิกเถ้อะะ ค่าส่งก็จ่าย ไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 9040916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งDeliveree 7-11 ถ้ารอนาน เราโพสต์ตำนิไป แล้วถ้ามีพนักงาน7-11มาว่าให้ไปซื้อเอง อันนี้คือเราผิดใช่หรือไม่?
ส่วนตัวก็สั่ง เดลิเวอรี่บ่อย ถ้าช้าอะไรปกติพนักงานจะโทรมาแจ้งตลอดว่า ออเดอร์เยอะอาจส่งช้า ซึ่งเราก็เข้าใจโอเค ไม่อะไรมาก
แต่สงสัยว่า พนักงาน 7-11 ท่านหนึ่ง ไล่ให้ลูกค้าไปซื้อเอง ว่าเรื่องมาก อันนี้คือ สิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ครับ มันผิดที่ลูกค้า บางคนออกมาบ่นหรือตำนิ บริการใช้หรือไม่อยากฟังความเห็นนะครับ