หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทําไมเวลาจะติดต่อAIS fibers ต้องใช้เบอร์AISด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ต้องนี้อินเตอร์เน็ตมีปัญหาขึ้นสัญญาณไฟสีแดงปิดเปิดแล้ว3-4รอบไม่หายโทร1175ก็ไม่สามารถดําเนินการได้ใช้lineมันก็ว่าให้ใช้เบอร์AISแต่ผมใช้เน็ตAISแต่เบอร์มันแค่ของค่ายอื่นเฉยๆผมจะทําอย่างไรในบ้างกับปัญหานี้ไม่สามารถติดต่อใดๆกับบริษัทได้เลยครับแย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
เร้าเตอร์เน็ตบ้านaisขึ้นสีแดง1วันแล้ว โทร1175 แล้วรอคนรับนานมากครับ
พอดีเร้าเตอร์aisขึ่นสีแดงแล้วใช้เน็ตไม่ได้โทรไป1175แล้วรอคนรับนานมากครับตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4877217
AIS Fibre สายสัญญาณชำรุด เกิดบ่อยมาก แถมติดต่อ call center ยากมากๆๆๆ
วันนี้ราว 10 โมงเศษ อยู่ๆสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ AIS Fiber ก็หายไป มีไฟเตือนสีแดงที่ช่อง LOS ทดลองปิดเปิดแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ เลยติดต่อไปที่ 1175 เจอแต่ AI แจ้งว่า สายสัญญาณชำรุด จะนัดหมายแก้ไขในวันพรุ่ง
หนุ่มอมตะ
AISแย่
เมื่อตอนบ่าย3โทรไป1175เพราะสัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากดูไลฟ์อะไรไม่ได้เลยโทรไปพนักงานให้บอกแต่ปิดเปิดเครื่องคือเข้าใจไหมทำหลายครั้งแจ้งปัญหาก็บ่อยเรื่องสัญญาณคือเราใช้แพ็กเกจต่ำหรอหรือไม่ใช่ลูกค้าเซเรเนด
สมาชิกหมายเลข 3795001
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราวครับ
พอดีผมจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตแต่ค้างไว้ 2 เดือนและระบบน่าจะต่อชั่วคราว 3 วันให้อัตโนมัติโดยที่ผมยังไม่โทรขอพอตัดก็ตัดไปเลยโทรต่อไม่ได้ ผมจึงอยากชำระก่อน 1 เดือนและเปิดสัญญาณให้ได้ไหมครับหรือเปิดชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9061627
อินเตอร์เน็ต los ขึ้นแดงครับ
อยากทราบว่าตอนนี้เป็นที่สัญญาณเน็ตหรือเป็นที่เราท์เตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 4835763
ยกเลิกเน็ต 3BB เนื่องจากการบริการไม่แฟร์เลย
แจ้งระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต 3BB ทำไมต้องจ่ายเงิน ในเมื่อไม่ได้ใช้เน็ต ระงับสัญญานไป 3 เดือนเพื่อจะแบ่งเบาสถานการการเงินช่วงนี้แต่กลับแย่ลง ผมจะขอยกเลิกสัญญานครับต้องทำยังไงเหนื่อยมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4828786
ขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตais
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป2-3รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ #อินเ
สมาชิกหมายเลข 6767220
3G Ais
ใช้ 3G Ais ไม่ได้ เลือกเครือข่าย52003ก็แล้วสัญญาณก็ไม่มา โทรหา1175 ก็ให้ฟังแต่เสียงดนตรี แย่จัง เสียเงินรายเดือนแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลย จะทำอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 819653
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทําไมเวลาจะติดต่อAIS fibers ต้องใช้เบอร์AISด้วยครับ