สงสัยเครือข่ายต่างๆ ทำไมต้องการแต่ ลค. ใหม่ แต่ไม่รักษา ลค. เก่า ล่าสุด True

ตอนจะให้ย้ายเข้านี่ดีทุกเครือข่ายเลย ล่าสุดย้ายเข้าเน็ตบ้านมีโปรให้ แต่พอเป็นเน็ตบ้านเบอร์เก่าไม่มี สรุปคือต้องการให้ ลค. ใหม่ย้ายเข้า แต่ถ้า ลค. เก่าช่างเถอะ แทนที่จะดูแล ลค. เก่าให้ดี กลับทิ้ง ลค. เก่า แต่พอจะย้ายออกจริงๆ คราวนี้จัดโปรเต็ม ขอแนะนำนะคับ ลค. ลค. เก่าให้ดี บริการให้ดี จะดีกว่า อันนี้ขอบอกว่าเป็นทุกค่าย แต่รอยล่าสุด True ส่วนเรื่องส่วนลดผมแค่มีข้อสงสัย แทนที่จะให้ส่วนลด ลค. เก่า และการย้ายออกของ ลค. ในหลายๆครั้งเป็นปัญหาจากบริการของทั้งศูนย์และ Call center ซึ่งถึงตอนที่ ลค. จะย้ายออก"ปรโมชั่นก็ไม่ต้องการแล้วคับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6262322 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

--------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6262322

ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนท่านแจ้งหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่