คือ ก็ยังคงสงสัยนะ ว่าทำไมบริการหลังบ้านของทรู มันถึงได้บริการได้ยอดแย่ ในการหาคำตอบของลูกค้า จะรักษาตำแหน่งการบริการที่ยอดแย่ เพื่อไม่ให้แข่งแย่งชิง อยู่ใช่หรือไม่ครับ
แต่เท่าที่พบเจอกับปัญหา และสังเกตุ ทรู อันดับท้ายสุด ไม่สิ อันดับหนึ่ง ของการบริการที่ยอดแย่ตลอดการ
อยากให้แบ่งปันการบ้างจัง ว่าปัญหาของทรู เขารับรู้เพื่อที่จะแก้ไขอย่างจริงจัง หรือแค่เพียงว่าเป็นเจ้าตลาดของเครือบริษัทๆ นึง โดยไม่ได้สนใจอะไรจุดนั้นอยู้แล้ว ลูกค้า ก็แค่หมาก ตัวนึงในธุรกิจ แล้วก็ไม่คิดจะแก้ไขปัญหาอย่างจริง แก้ไขแบบผักชีโรยหน้า แค่เพียงรอดไปวัน เพื่อจบงาน
ใครโวย ใครร้องดังกว่า ก็แก้คนนั้น แต่ไม่แก้ให้เป็นมาตรฐานที่ดี หรือเป็นนโยบายที่รักษา ประเพณี หรือขนบธรรมเนียม แบบนี้เพื่อให้องค์ ติดอันดับ 1 (ยอดแย่) เพื่อเอาคุณภาพ(ยอดแย่) นี้ไว้
ไม่เข้าใจจริงๆ
ทรู ยังคงห่วงแหน การให้บริการ ยอดแย่ อยู่อีกเหรอครับ
แต่เท่าที่พบเจอกับปัญหา และสังเกตุ ทรู อันดับท้ายสุด ไม่สิ อันดับหนึ่ง ของการบริการที่ยอดแย่ตลอดการ
อยากให้แบ่งปันการบ้างจัง ว่าปัญหาของทรู เขารับรู้เพื่อที่จะแก้ไขอย่างจริงจัง หรือแค่เพียงว่าเป็นเจ้าตลาดของเครือบริษัทๆ นึง โดยไม่ได้สนใจอะไรจุดนั้นอยู้แล้ว ลูกค้า ก็แค่หมาก ตัวนึงในธุรกิจ แล้วก็ไม่คิดจะแก้ไขปัญหาอย่างจริง แก้ไขแบบผักชีโรยหน้า แค่เพียงรอดไปวัน เพื่อจบงาน
ใครโวย ใครร้องดังกว่า ก็แก้คนนั้น แต่ไม่แก้ให้เป็นมาตรฐานที่ดี หรือเป็นนโยบายที่รักษา ประเพณี หรือขนบธรรมเนียม แบบนี้เพื่อให้องค์ ติดอันดับ 1 (ยอดแย่) เพื่อเอาคุณภาพ(ยอดแย่) นี้ไว้
ไม่เข้าใจจริงๆ