Flash Express จะรับผิดชอบยังไงครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งไฟท้ายรถตู้ โดยร้านค้าต้นทางจัดส่งกับ บ. Flash Express 

ของถึงมือผม วันที่ 5 / 3 / 65 เวลา 15.35 น. โดยไม่มียอดเก็บเงินปลายทาง 

สินค้าที่ส่งคือไฟท้าย Valenti Tom's ซึ่งมีมูลค่า 21,000 บาท  

 

เเต่ผมอยากให้คุณดูสภาพกล่องบรรจุ ตอนที่ผมเห็นครั้งเเรก 



หลังจากเห็นสภาพกล่อง ผมยังไม่เซ็นต์รับสินค้า เเละเเจ้งว่า จะเเกะกล่องพัสดุต่อหน้า จนท. ขนส่ง ซึ่งเค้าก็ยินดี
ที่จะเป็นพยานในการเปิดกล่องๆนี้ ... และนี่คือสิ่งที่อยู่ข้างใน .. 



ผมไม่เซ็นต์รับ เเละเเจ้งความประสงค์ตีกลับสินค้า ซึ่ง จนท. ขนส่ง ต่อสายให้ผมคุยกับหัวหน้า 
ซึ่งทางหัวหน้าเเจ้งว่า ต้องคุยกับร้านค้าที่ส่งต้นทางเอาเอง ถ้าร้านต้นทางโอเค รับผิดชอบเรื่องค่าเสียหาย ทาง Flash Express
ก็ยินดีตีกลับสินค้ากล่องนี้ ผมโทรเช็คกับร้านต้นทาง ซึ่งเค้าเเจ้งว่า ขอเคลียร์กับ บ. Flash Express ต้นทางก่อน ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเคลียร์กันรู้เรื่องหรือไม่ เพราะทั้งหมดทั้งมวลนั่นคือ เงิน 21,000 บาท ที่ผมได้จ่ายค่าสินค้าไปแล้ว เเต่สิ่งนึงที่ผมอยากบอก Flash Express คือ จะมีการปรับปรุงกระบวนการในการคัดแยกสินค้าของคุณได้หรือยัง เเละเเน่นอน ตามกระทู้ที่ตั้งไว้ ... Flash Express จะรับผิดชอบกับเคสนี้ยังไงครับ ?

..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่