หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนดีแทครายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ดีแทคเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
หมายเลข 0943023181
ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ 65
ทำไมยังใช้ไม่ได้คะ
ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินแต่ทำไมในแอปดีแทคยังขึ้นเป็นรายเดือนเหมือนเดิม?
อยากสอบถามค่ะ ไปยกเลิกดีแทครายเดือนเป็นเติมเงินเมื่อวันที่28/09/2024 ทางพนักงานเขาบอกจะยกเลิกจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินให้ในวันที่10/10/2024 และจะเติมวันเข้าให้เพื่อรักษาเบอร์ไว้ ชำระเงินเป็นที่เรียบ
สมาชิกหมายเลข 8478409
ค่าบริการของดีแทครายเดือน ไม่ได้ใช้ 3 เดือนแล้ว ยังมีเรียกเก็บค่าบริการ ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
คือเราไม่ได้ใช้เบอร์นี้มาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้ยกเลิกระบบรายเดือน จึงยังคงมียอดเรียกเก็บมาอยู่ เป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ผู้ให้บริการ สามารถเช็คในระบบได้ไหมว่าเราไม่ได้งานจริง และต้องชำระค่าบริการตามที่เรีย
pkhwan
ดีแทคเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
อยากเปลี่ยนดีแทครายเดือนเป็นดีแทคเติมเงินค่ะแต่ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6623407
รบกวนขอเปิดสัญญาณดีแทครายเดือนชั่วคราว
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อยนะครับ ต้องใช้ติดต่องาน จะสามารถชำระรายเดือนได้วันที่ 05/10/66 หมายเลข 0881819885
สมาชิกหมายเลข 7756634
เบอร์เติมเงิน Dtac เข้าใช้แอพเป๋าตังค์ไม่ได้ ระบบแจ้งชื่อไม่ตรง (แต่จริๆ ชื่อตรง)
เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ได้ไปติดต่อธนาคารกรุงไทย เพื่อสอบถามปัญหาการใช้บริการแอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์ ธนาคารแจ้งว่าต้องใช้ "หนังสือรับรองสิทธิ์ในการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์" เพื่อยืนยันความเป็นเจ้า
p_chain
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
สอบถามครับ ซิมเน็ตรายปีของดีแทค อยากรู้ว่า ถ้าเติมเงินเข้าระบบจะทำการต่อโปรโมชั่นให้หรือไม่
เมื่อปีที่แล้วได้ซื้อซิมเน็ตของดีแทครายปีมาจากแอปช๊อปปิ้ง แอปหนึ่ง อยากรู้ว่า ถ้าเติมเงินเข้าระบบจะทำการต่อโปรโมชั่นให้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 4269637
Dtac ติดต่อยากมากเลยค่ะ รอ 1 ชม.ก็ไม่รับ
พอดีจะติดต่อว่าเดือนนี้จะขอชำระช้านิดนึงนะ คือไม่รับเลยค่ะ แล้วเบอร์โดนระงับแบบที่ไม่บอกเราเลย แล้วเราต้องใช้อีกเบอร์ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงินโทร เราเติมเงินจนเงินหมดหลายรอบมาก เราว่ามันนานเกินไป คือเราจ่
สมาชิกหมายเลข 8931566
ใช้ดีแทครายเดือน ไปแจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ที่ศูนย์เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเรียบร้อย ถึงบ้านกลายเป็นรายเดือนๆ ละ 150 บาท
พาพี่ที่ทำงาน ซึ่งใช้ดีแทครายเดือน ไปแจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเรียบร้อย เมื่อปลายๆ เดือน เม.ย.65 พนง.ให้ชำระยอดค่าใช้บริการรายเดือน จนครบถ้วนเรียบร้อย และบอกว่า จะเริ่มเป
kukkiman
มีปัญหาอีกแล้วค่ายดีแทคเติมเงินไปแต่ไม่ตัดเน็ตให้
เน็ตหมดวันที่7เติมเน็ตวันที่8แต่ไม่ตัดเน็ตให้เราก็พลาดเองที่ไม่เข้าไปเช็คในแอปให้ดี เจ้าหน้าที่รบกวนติดต่อด่วนๆค่ะ‼️
สมาชิกหมายเลข 7118231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนดีแทครายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
หมายเลข 0943023181
ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ 65
ทำไมยังใช้ไม่ได้คะ
ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว