ร้องเรียนเคอรี่สาขาJJ mall

กระทู้คำถาม
พนักงานเคอรี่มาส่งของโทรมาตั้งแต่เช้าเราพุดไม่จบก็ตัดสายแล้วตอนนั้นคือตอนที่เราอยู่แต่มาส่งช่วงตอนบ่ายแล้วเราออกไปทำธุระพอดีเราก็เลยบอกพี่มาส่งตอนเย็นได้ไมค่ะหนูมาทำธุระแล้วเขาก็บอก ละทำไมไม่โทรมาบอก ให้แบกไปแบกมา บอกแล้วให้ไปเอาอยู่ที่บ้าน คือพ่อเรารู้จักกับพนักงานคนนี้ แล้วบ้านเราก็อยู่ติดกับเคอรี่เหมือนกัน หลังจากคุยเสร้จตัดสายเราไปเลย คือโมโหมากๆที่พนักงานแสดงกริยาแบบนี้ น้ำเสียงก็คือแย่ๆมากๆทั้งที้เราพูด คะ/ค่ะ ตลอดทุกครั้ง แล้วพึ่งเคยเจอพนักงานที่แสดงกริยาแบบนี้ถึงรู้จักแต่คุณควรจะรู้จักเวลาทำงานหน่อย สั่งของกี่ที่ พนักงานที่อื่นคือพูดเพราะตลอด สั่งบ่อยจนรู้จักกันแต่เขาก็ไม่เคยมีกริยาพูดแย่ๆแบบนี้เลย อยากให้สาขานี้อบรมพนักงานหน่อยนะคะ แย่มากๆๆ พูดยังไม่จบก็ตัดสาย ยังไม่จบก็ตัดสาย คือเราโมโหมากๆ ก็ติดธุระ ถ้าวาปไปได้คงไปรับสินค้าแล้วแหละ พูดละโมโห พนักงานแบบนี้ไล่ออกยังจะดีกว่า หรือเราผิดที่ไม่โทรไปบอกก่อน ? แต่ทุกวันที่สั่งของสาขาอื่นๆหรือสาขาเคอรี่ที่อื่น เราไม่ว่าง เขาก็บอกเดียวผมส่งพรุ่งนี้ก็ได้ เนี่ย ต่อให้จะเด็ก/ผู้ใหญ่/คนรู้จัก แต่ถ้าคุณยังอยู่ในเวลางาน ก็ช่วงแสดงกริยาคำพูดที่ไพเราะหน่อยนะคะ แย่มากๆสาขานี้ ของเราราคา24บาทของคือกล่องเท่าฝ่ามือเอง แต่คำพูดเหมือนแบกของ100กว่าโลเพื่อมาส่ง แล้วทุกครั้งที่สั่งของสภาพกล่องคือยับมากของข้างในบ้างครั้งก็พังเละเทะ พนักงานแย่แบบนี้ หักเงินเดือนยังไม่okเลย แย่ๆ สภาพ!!!#เคอรี่เจเจมอล👎👎👎👎
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่