Super sport เซ็นทรัลลาดพร้าว ซื้อครั้งแรกและครั้งสุดท้าย พนักงานแย่

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ขอแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ จากการได้รับบริการแบบนี้ครั้งแรกในชีวิต
ปกติไม่เคยโพสต์หรือตั้งกระทู้ในทางลบเลย  แต่ครั้งนี้ไม่ไหว

เนื่องจากเราไปซื้อรองเท้ามาวันอาทิตย์ รูดจ่ายตัดแต้มเรียบร้อยก็เดินออกจากร้านไป พนักงานเดินตามมาบอกเราว่าคิดเงินผิดเพราะสลับกล่อง
เราก็เดินไปรูดบัตรใหม่อีกรอบ แต่แคชเชียร์ก็ไม่ได้มีการส่งเรื่องไปที่บัตรเครดิตจนมาวันพุธ ซึ่งผ่านมาแล้ว3วัน ทางเราติดต่อธนาคารไปก็แจ้งว่าทางร้านยังไม่ส่งเรื่องไป เราก็เลยไปที่ร้านเดินตรงไปแคชเชียร์ แต่ไม่ใช่คนวันนั้นที่คิดเงินให้ เราก็เข้าไปถามวันเวลาที่จะส่งเรื่องไปที่บัตรเครดิต พนักงานเขียนข้อมูฃเสร็จก็ไปซุบซิบกัน 3 คนว่าทำไมเราต้องทำ ไม่ใช่เรื่องของเราเลย เป็นเรื่องของทางบัญชี จากนั้นผู้หญิงที่รับเรื่องก็มาบอกเราว่าให้นั่งรอก่อนน่าจะนาน แต่เราต้องกลับไปทำงานต่อรอไม่ได้เพราะตอนนั้นพักเที่ยง พนักงานก็กระชากเสียงใส่เราทั้งสองคนว่าตอบไม่ได้ ให้รอ เราก็ถามยังไม่ทันจบว่าแล้วจะติดต่อตามเรื่องจากทางนี้ยังไง พนักงานสองคนก็สวนเข้ามาว่าเดี๋ยวทางเราติดต่อกลับไปเองค่ะ ด้วยน้ำเสียงกระแทก

นี่คือสิ่งที่ลูกค้าควรได้รับหรอคะ ? รองเท้าไม่ใช่บาทสองบาทนะกับการบริการห่วยแตกแบบนี้

บอกเลยว่าไม่พอใจมากเลยโทรไปคอมเพลนกับผู้จัดการร้าน เค้ารับเรื่องทั้งหมดแล้วรีบโทรกลับมา ทั้งเรื่องที่คืนเงินในบัตรและแจ้งเราว่าลงไปตักเตือนพนักงานดังกล่าวมาแล้ว อันนี้เราก็ไม่รู้ว่าจริงมั้ย แต่ความรู้สึกของเราในฐานะที่เป็นลูกค้าคือไม่โอเคมาก ๆ ตั้งแต่วันแรกที่ไปเลือกรองเท้า พนักงานก็แทบจะไม่อยากไปหยิบรองเท้าให้ แถมยังยืนเล่นโทรศัพท์อีก เราเลือกซื้อในห้างที่แพงกว่าข้างนอก เพราะอยากได้รับการบริการที่ดีและสมเหตุสมผลค่ะ
ใครเคยซื้อของที่นี่มาคอมเมนต์แชร์กันได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่