หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรAmoney
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บัตรกดเงินสด
คุ้มครองผู้บริโภค
คือวันนี้เราเข้าแอปจะชำระตามปกติ แต่ขึ้นว่าบัตรอายัดชั่วคราว เราก็เลยโทรไป020045000 รอสายนานมากรอจนหงุดหงิดมี ในแอปมีช่องทางติดต่อเราเลยกดไปแจ้งเรื่องไว้ แต่มันคาใจอยากรู้เหตุผลเลยพอมีโทรสายตามเลยไหมค่ะ
ใส่โค้ด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
cc.เนสกาแฟ ช่วยได้ไหม
ไหนบอกวันพุธและวันศุกร์แลกได้ 2เท่า ตามที่ส่งมาให้ในไลน์ แต่ผลที่ได้ คือแบบนี้ ไม่ได้ 2 เท่า แถมยังเสีย 2 เท่า คืออะไรครับ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับแบบนี้
Hybrid Power
การอนุบัตรบัตรอยากรู้เหตุผลจริงว่าเพราะอะไรเท่านั้นเองที่มันสงสัยมาตลอด
ผมรู้สึกเริ่มไม่เข้าใจกับการพิจารณาบัตรเครดิตบัตรกดเงินสดของท่านๆทั้งหลายแล้ว ผมสมัครบัตร AMONEY ไปเขาบอกรายได้ขั้นต่ำ5,000-6,000 บาท ของรายได้ประจำ ซึ่งส่วนใหญ่90%อนุมัติหมด แต่ผม ฐานเงินเดือน15,000
สมาชิกหมายเลข 5168006
Amoney เป็นอะไรมากไหมอ่ะ
คือเราไม่เคยจ่ายเรทหรือไม่จ่ายเลยสักครั้งแต่โทรหาจนน่าเบื่อ เราทำงานไม่มีเวลารับสาย ก็โทรไม่หยุด ถ้าเลยวันที่ต้องชำระเเล้วเออยังไม่ได้ชำระจะไม่หงุดหงิด สัญญาเลยหมดแล้วจะไม่แตะเลย
สมาชิกหมายเลข 3135117
เรื่องแย่ๆ ของธนาคารไทยพาณิชย์
ขอโทดนะค่ะเราเป็นลูกค้าบัตรเครดิต...อยากสอบถามว่าทำไมฝ่าย call center กับฝ่ายอนุมัติวงเงินชั่วคราวทำงานได้แย่มากทางเราเสียหายมาก...ซึ่งเราโทรไปเกี่ยวกับขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวของไทยพาณิชย์กลับตอบกลับมาว
stamp16
มีใครพอทราบเหตุผล หรือเคยโดนลาซาด้าไม่คืนของและคืนเงินบ้างไหมคะ
มีใครพอทราบเหตุผล หรือเคยโดนลาซาด้าไม่คืนของและคืนเงินบ้างไหมคะ สินค้าที่สั่งคือหน้าจอ โทรศัพท์ fold3 สาเหตุที่คืนคือ ไม่สาเหตุทัชได้ทั่วจอ ทัชไม่ได้ช่วงล่าง ราคาจอ 15,××× บาท ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 2935474
ขอเงินคืนจากวอเล็ตไม่ได้
วันที่ 15 ที่ผ่านมาเราสั่งแอพ 7-11 แบบจ่ายผ่านวอลเล็ตแต่กลับไม่เข้าพนักงานเลยให้จ่ายเงินสดแทนแล้วเงินก็หักวอเล็ตไปยืนเรื่องไปแล้วแต่ก็เงียบบอกจะคืนเงินภายใน 24 ชม.ก็เงียบผ่านมา 5 วันยังไม่ได้คืนเลย โค
สมาชิกหมายเลข 5694930
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
จะมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับ จทน. ของAIS โดยตรงโดยไม่ต้องคุยผ่าน ระบบอัตโนมัติ
ตามกระทู้ที่ถามมเลยครับ บริษัทก็ออกจะใหญ่โต ทำไมจะคุย กับ จนท. ที่เป็นคนจริง ๆ มันยากและเสียเวลามาก แย่
สมาชิกหมายเลข 4826534
ทำไมร้านดังหลายร้านไม่รับเงินสด ทั้งที่ธนบัตรระบุชัดว่าเป็นเงินชำระหนี้ได้ตามกฎหมาย
เคยไหมครับ หยิบธนบัตรในกระเป๋าออกมา แต่ดันใช้ไม่ได้… เพราะร้านอาหาร หรือ ร้านเครื่องดื่ม ดัง ๆ หลายร้าน (ไม่เอ่ยชื่อแต่คงพอเดาได้) ติดป้ายบอกเลยว่า “งดรับเงินสด” หรือ “รับเฉพา
Kazuto
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บัตรกดเงินสด
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรAmoney