แชร์ขั้นตอน ขอรับเงินสนับสนุนค่าเครื่องบินเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ที่ล่าช้า (ไม่ต้องผ่าน call center)

จากกระทู้เดิมที่เราเคยตั้งไว้ค่ะ -->   https://pantip.com/topic/41245552

เราอัพเดทข้อมูลไว้ที่กระทู้เดิมแล้ว แต่ยังเห็นว่ามีเพื่อน ๆ หลายคนยังไม่ได้รับเงินคืน เลยขอมาแชร์ขั้นตอนที่กระทู้นี้อีกครั้งค่ะ

🍭 หากเพิ่งมีการเดินทางในเดือน ม.ค. 65 และไม่ได้เข้าข่ายใน 2 กรณีด้านล่าง ให้รอตามรอบไปก่อนนะคะ

เรามีทริปวันที่ 27 - 31 ม.ค. 65 สถานะตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว วันนี้ 2 มี.ค. 65 ยังไม่มีเงินคืนเข้ามาในแอป น่าจะเข้าในรอบต่อ ๆ ไปค่ะ

___________________________________

ใครที่มีปัญหาเรื่องค่าตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 คืนเงินล่าช้า และเข้าข่ายใน 2 กรณี ด้านล่างดังนี้

1. กรณีที่สแกนใบหน้าตอนเช็คอินที่ รร. ไม่ผ่าน  
2. กรณีที่มีการใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันตั้งแต่ 5 สิทธิขึ้นไป

ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

🍭ติดต่อโรงแรมให้ส่งเอกสารตามด้านล่าง ไปให้เจ้าหน้าที่ ททท. ภายในวันที่ 15 มี.ค. 65 ที่อีเมล์  payttogether@gmail.com

1) สำเนาบัตรประชาชนของผู้ใช้สิทธิและผู้เข้าพักทุกคน
2) ใบลงทะเบียนผู้เข้าพัก
3) Folio (ถ้ามี)

ระบุที่หัวข้ออีเมล์ให้ชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น 

" เอกสารประกอบการขอรับเงินค่าตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ของ ...(ชื่อ - นามสกุล)..."

หากเจ้าหน้าที่ของโรงแรม ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เรื่องการจัดส่งเอกสารและเงื่อนไขต่าง ๆ

ให้เพื่อน ๆ ส่งข้อมูลตามลิ้งค์นี้ไปให้เจ้าหน้าที่ รร. อ่านรายละเอียดค่ะ  ( อ้างอิงหน้า 12-13 )
https://www.xn--12c1bik6bbd8ab6hd1b5jc6jta.com/assets/download/Consent_business_TTogether_Phase3.pdf

ขอให้ได้เงินคืนกันครบทุกคนนะคะ ^^

*** แก้ไขคำผิด และข้อความเพิ่มเติมค่ะ ***
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่