ก่อนอื่นเนื่องจากคอนโดอยู่ในเมืองทองธานีสามารถติดอินเตอร์เน็ตบ้านได้ยี่ห้อเดียว
เลยไม่สามารถเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่นได้
**ซึ่งปัญหาต่อไปนี้ AIS แก้ปัญหานี้ได้ใน 1 วัน, 3BB แก้ปัญหานี้ได้ถายใน 15นาที
**** True Online จะเข้า 2เดือนแล้ว หายเงียบ ไม่แคร์ลูกค้า ไม่ติดต่อกลับมา ผมโทรตามทุกวันก็ไม่สน
เข้าเรื่องครับ
ผมมีปัญหาในการใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่นเกม Call of Duty : Vanguard ผ่านเครื่อง PS5
เวลาผมเล่นผมกับคนในทีมของผมจะเล่นในเซิร์ฟเวอร์สิงค์โปร์เท่านั้น เพราะจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่ทำให้ปืงต่ำที่สุด อยู่ที่ 40-50ms เท่านั้น
แต่สำหรับผมเมื่อเข้าเซิร์ฟเวอร์สิงค์โปร์ ปิงผมขึ้นไปถึง 200-230ms ซึ่งมันแย่จนทำให้ผมไม่สามารถซ้อมทีมได้
ซึ่งเมื่อกลางเดือนมกรา 65 ผมติดต่อไปให้แก้ไขทางด้านจุดนี้ ในช่วงแรก True Online พยายามแก้ไขให้ผม แต่แก้ปัญหาไม่ตรงจุดเลย
มาเปลี่ยนโมเดมให้ผม ซึ่งเปลี่ยนเป็นในตัวที่แย่ลง แล้วปัญหาก็ไม่ได้อยู่ในจุดนั้น แล้ว True Online ก็บอกว่าให้ผมรอ จะมีคนติดต่อกลับมา
ผ่านไป 3สัปดาห์ ผมเอะใจ ทำไมไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมเลยโทรหา True Online อีกครั้ง
ทีนี้ True Onlie บอกว่าช่างได้ทำงานปิดงานไปแล้ว ผมก็เอ๋อเลยครับ ปัญหาผมยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย มาปิดงานผมได้ยังไง
หลังจากนั้น ผมก็โทรไปหา True Online ให้ทำการเปิดงานอีกครั้งในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65, แล้วช่างก็ติดต่อกลับมาเก็บดาต้าในวันที่ 15 ก.พ. 65 แล้วบอกจะติดต่อกลับมาภายใน 7วัน จนตอนนี้ 2สัปดาห์เข้าไปแลัว หายเงียบ โทรตามเท่าไหร่ก็ติดต่อไม่ได้ ไม่ยอมตามงาน ไม่แก้ปัญหาอย่างจริงจัง
เหมือนปล่อยลอยแพลูกค้าไปดื้อๆซะงั้นเลย ถาม call center กี่คนกี่คนก็ไม่สามารถตอบได้ว่า ช่างมันทำอะไรอยู่ เรื่องมันไปถึงไหนแล้ว
ย้ำนะครับ ปัญหานี้ AISแก้ได้ใน 1วัน, 3BB แก้ได้ใน 15นาที แล้ว True Onlie ทำอะไรอยู่
อยากฝากบอกพวกผู้บริหาร True ทุกท่านนะครับ พวกไปขายอาหารอย่างเดิมเถอะครับ จะได้ขายแล้วจบๆไป ไม่ต้องมาให้บริการหลังการขายที่ห่วยแตกได้ขนาดนี้
แฉความของอินเตอร์เน็ตและการบริการ True Online
เลยไม่สามารถเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่นได้
**ซึ่งปัญหาต่อไปนี้ AIS แก้ปัญหานี้ได้ใน 1 วัน, 3BB แก้ปัญหานี้ได้ถายใน 15นาที
**** True Online จะเข้า 2เดือนแล้ว หายเงียบ ไม่แคร์ลูกค้า ไม่ติดต่อกลับมา ผมโทรตามทุกวันก็ไม่สน
เข้าเรื่องครับ
ผมมีปัญหาในการใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่นเกม Call of Duty : Vanguard ผ่านเครื่อง PS5
เวลาผมเล่นผมกับคนในทีมของผมจะเล่นในเซิร์ฟเวอร์สิงค์โปร์เท่านั้น เพราะจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่ทำให้ปืงต่ำที่สุด อยู่ที่ 40-50ms เท่านั้น
แต่สำหรับผมเมื่อเข้าเซิร์ฟเวอร์สิงค์โปร์ ปิงผมขึ้นไปถึง 200-230ms ซึ่งมันแย่จนทำให้ผมไม่สามารถซ้อมทีมได้
ซึ่งเมื่อกลางเดือนมกรา 65 ผมติดต่อไปให้แก้ไขทางด้านจุดนี้ ในช่วงแรก True Online พยายามแก้ไขให้ผม แต่แก้ปัญหาไม่ตรงจุดเลย
มาเปลี่ยนโมเดมให้ผม ซึ่งเปลี่ยนเป็นในตัวที่แย่ลง แล้วปัญหาก็ไม่ได้อยู่ในจุดนั้น แล้ว True Online ก็บอกว่าให้ผมรอ จะมีคนติดต่อกลับมา
ผ่านไป 3สัปดาห์ ผมเอะใจ ทำไมไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมเลยโทรหา True Online อีกครั้ง
ทีนี้ True Onlie บอกว่าช่างได้ทำงานปิดงานไปแล้ว ผมก็เอ๋อเลยครับ ปัญหาผมยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย มาปิดงานผมได้ยังไง
หลังจากนั้น ผมก็โทรไปหา True Online ให้ทำการเปิดงานอีกครั้งในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65, แล้วช่างก็ติดต่อกลับมาเก็บดาต้าในวันที่ 15 ก.พ. 65 แล้วบอกจะติดต่อกลับมาภายใน 7วัน จนตอนนี้ 2สัปดาห์เข้าไปแลัว หายเงียบ โทรตามเท่าไหร่ก็ติดต่อไม่ได้ ไม่ยอมตามงาน ไม่แก้ปัญหาอย่างจริงจัง
เหมือนปล่อยลอยแพลูกค้าไปดื้อๆซะงั้นเลย ถาม call center กี่คนกี่คนก็ไม่สามารถตอบได้ว่า ช่างมันทำอะไรอยู่ เรื่องมันไปถึงไหนแล้ว
ย้ำนะครับ ปัญหานี้ AISแก้ได้ใน 1วัน, 3BB แก้ได้ใน 15นาที แล้ว True Onlie ทำอะไรอยู่
อยากฝากบอกพวกผู้บริหาร True ทุกท่านนะครับ พวกไปขายอาหารอย่างเดิมเถอะครับ จะได้ขายแล้วจบๆไป ไม่ต้องมาให้บริการหลังการขายที่ห่วยแตกได้ขนาดนี้