คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6906862
ทีทีบี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ ทั้งนี้สามารถแจ้งชื่อ - นามสกุลพร้อมหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อที่จะส่งเรื่องประสานงานติดตามผลให้ได้อีกหนึ่งช่องทางครับ
ทีทีบี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ ทั้งนี้สามารถแจ้งชื่อ - นามสกุลพร้อมหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อที่จะส่งเรื่องประสานงานติดตามผลให้ได้อีกหนึ่งช่องทางครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กดเงิน ธนาคารttb ที่ตู้เอทีเอ้ม..บอกดำเนินการไม่สำเร้จแต่เงินในบัญชีโดนตัดยอด.แจ้งธนาคารแล้วบอกต้องรอ7วัน.ไม่ใช่มั้ง
ธนาคารttb..บอกต้องรอเราต้องใช้ในการดำเนินชีวิตเสียค่าไป..เป้นร้อยแล้ว1428ไม่ใช่ความผิดเราระบบธนาคารขัดข้องทำไมถึงเป้นแบบนี้ถ้าคนจะเป้นจะ..ตายไม่ต้องรอให้ตายก่อนเหรอครับ ระบบคุณมีปัญหา.เราเป็นผู้บริโภคน่ะครับขอความช่วยเหลือขอคำชี้แจง..เงินไม่ออกแต่ยอดเงินผมโดนตัด