หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
จะโทรติดต่อให้ได้คุยเจ้าหน้าที่นี่คือต้องทำยังไงเพราะโทรตามเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ แล้วยังไม่สามารถติดต่อได้ซักทีต้องทำไงคับ
คือลองหลายลอบมากทั้งส่งข้อความ ในทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค ไอจี ไลน์ ต้องทำยังคับถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นมนุษย์อะคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center ของ AIS ยากมากกกกก
นั่งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS มาร่วมชั่วโมงแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายให้บริการเลย แต่ละครั้งก็กดรอสายครั้งละ 20 กว่านาที หมดค่าบริการไปหลายบาทแล้ว มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ง่ายๆบ้างไหมคะ จะติดตามเรื่องเติม
สมาชิกหมายเลข 4781115
ต้องทำไงถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ AIS หรอคะ
พอดีอยาสอบถามมเพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น แตั้งแต่ปมเมื่อคืนยังไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9078837
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
เคยถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ AIS นานสุดเท่าไหร่กันครับ
ตามหัวข้อเลย มันปกติมั้ยครับ หรือปกติต้องรอนานแค่ไหนอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 9050255
ถ้าสื่อทุกแขนง (ทีวี ยูทูป เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ ไลน์ วิทยุ)เน้นขายแต่ ตลก เกมโชว์ จะส่งผลต่อเยาวชนในอนาคตไหม?
คือ ทุกวันนี้มองไปทางไหน ก็เห็นเด็กๆ ลูกๆ หลานๆ ดูทีวี ดูยูทูป เฟสบุ๊ค ติ๊กต็อก ไลน์ บิโก้ไลฟ์ ที่ไม่มีสาระ มีแต่ตลก ขำๆฮาๆ จนเกิดคำถามว่า อนาคตลูกหลานจะเป็นอย่างไร?
สมาชิกหมายเลข 6090680
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
บัตรเดบิต true money น่าจะโดนแฮค
พยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมาก ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช่วยรับเรื่องไปตรวจสอบด้วยครับ
เจ้าหง่าว
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
ได้รับการติดต่อและ ชดเชยค่าเสียหายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5294138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่
คือลองหลายลอบมากทั้งส่งข้อความ ในทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค ไอจี ไลน์ ต้องทำยังคับถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นมนุษย์อะคับ