หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
จะโทรติดต่อให้ได้คุยเจ้าหน้าที่นี่คือต้องทำยังไงเพราะโทรตามเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ แล้วยังไม่สามารถติดต่อได้ซักทีต้องทำไงคับ
คือลองหลายลอบมากทั้งส่งข้อความ ในทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค ไอจี ไลน์ ต้องทำยังคับถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นมนุษย์อะคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
พอดีเราใช้ AIS มานาน จากเดิมให้ แพ็จเกจ ฟิกซี่ 349 มาเดือนนี้อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็น ฟิกซี่ 399 เฉยเลย ใครเคยเจอบ้าง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า
สมาชิกหมายเลข 9027324
โทรคอลเซ็นเตอร์ rabbit ไม่ติดสักที
ผมทำบัตร Rabbit หายเเล้วจะเเจ้งหายที่คอลเซ็นเตอร์ครับ เเต่ผมรอมา 20 กว่านาทีเเล้วครับไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายสักที ในบัตรRabbit ผมมีเที่ยวเดินทางเหลืออยู่ครับเลยต้องเเจ้งทันที มีทางอื่นในการติดต่อบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5358899
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ) แต่เขายังไม่ได้มาส
สมาชิกหมายเลข 5294138
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
สอบถาม เคลมประกันแผ่นดินไหว ทิพยประกันภัย รอนานไหม
เบื้องต้นได้ส่งเมลแจ้งรายละเอียดการขอเคลมไปเมื่อวันที่ 4/7/68 ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่สักคน ไม่มีเมลแจ้งกลับ ได้แต่โทรตามกับเบอร์คอลเซ็นเตอร์ บอกจะตามเรื่องให้มาเดือนนีงแล้ว หายเงียบเลย
สมาชิกหมายเลข 8992412
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยังไงให้ได้คุยกะคน
วันนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่จาก AIS คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย รอสายนานมากกก มีสมาชิกท่านใดเป็นเหมือนกันมั้ยคะ คือถ้าปัญหาที่มีบอทแก้ไขได้ เราคงไม่โทรหาเจ้าหน้าที่ เอาจริงๆใครมันจะไปอยากรบกวนคนอื่นขนาดนั้น ส
สมาชิกหมายเลข 8985236
คนสมัยก่อนเขาจีบกันยังไง
คนสมัยก่อนเขาจีบกันยังไง ทั้งๆที่ เฟส ไลน์ ห ไอจี ทวิตเตอร์ แม้กระทั่ง ไฮไฟว์ เอ็มเอสเอ็น ก็ยังไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5382387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่
คือลองหลายลอบมากทั้งส่งข้อความ ในทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค ไอจี ไลน์ ต้องทำยังคับถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นมนุษย์อะคับ