คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 02/03/2022 เวลา 11.50 น.
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6848284 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_____________________________________
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6848284 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ
ในกรณีที่ได้ไปดำเนินการแจ้งความและส่งเรื่องที่ AIS Shop มาแล้ว ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ทราบผลอย่างไรทางสาขาจะอัพเดทให้คุณ สมาชิกหมายเลข 6848284 ทราบครับ ทั้งนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์ยินดีช่วยติดตามแจ้งข้อมูลที่ส่งเข้าไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ครับ
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6848284 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_____________________________________
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6848284 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ
ในกรณีที่ได้ไปดำเนินการแจ้งความและส่งเรื่องที่ AIS Shop มาแล้ว ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ทราบผลอย่างไรทางสาขาจะอัพเดทให้คุณ สมาชิกหมายเลข 6848284 ทราบครับ ทั้งนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์ยินดีช่วยติดตามแจ้งข้อมูลที่ส่งเข้าไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ครับ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ


แสดงความคิดเห็น
มีใบทวงหนี้aisมาอีกแล้วค่ะ