หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปลี่ยนกล่อง เอไอเอส playbox ตัวใหม่
กระทู้คำถาม
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
เราเปนลูกค้าเก่าแท้ๆ ของเอไอเอส อยากจะขอเปลี่ยนกล่องตัวใหม่ล่าสุด สุดท้ายเราต้องมาเสียค่าติดตั้ง850บาท
ค่าเดินสายใหม่ แค่เอากล่องใหม่มาเสียบก้อใช้ได้แระ ไม่เหนใจลูกค้าเก่าเลย เบื่อว่ะ คงต้องตัดใจย้ายค่ายแน่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
อินเตอร์เนทมียี่ห้ออะไรอีกคะ นอกจาก ทรู เอไอเอส มีใครรู้บ้างรบกวนแนะนำ
อยากย้ายจากทรูเลยมาหาความคิดเห็นค่ะ ทรูนี่ช้ามากแบบทนไม่ไหว ทนใช้มาสามปี ไม่อยากทนแล้ว กล้องวงจรปิดที่บ้านตั้งแต่ติดทรู ดูได้ไม่ถึงครี่ง มีกล้องแปดตัว เปิดมามีแค่สองตัวที่ดูได้สลับกันไป ตอนนี้อยากหันม
Vancouver Princess
ใครมีปัญหาเกี่ยวกับกล่อง Playbox AIS บ้างคะ??
คือหนีเสือปะจระเข้มาก เราหนีเน็ตทรู เพื่อคาดหวังว่า AIS จะดีกว่า แต่เปล่าเลย หนักกว่าเดิม เน็ตพอได้ แต่กล่อง Playbox นี่หนักเลย ดูได้ 5 นาทีค้าง แล้วดับ รอสักพักถึงดูได้ต่อ แล้วก็ 5 นาทีดับเหมือนเดิม
meawjungko
ais playbox ต่อออกทีวีผ่านสาย hdmi แล้วไม่มีสัญญานภาพและเสียง
ais playbox ต่อออกทีวีผ่านสาย hdmi แล้วไม่มีสัญญานภาพและเสียง ลองเปลี่ยนสาย hdmi แล้วสายปกติ ใช้กับอุปกรณ์อื่นมีภาพเสียง พอมาเสียบหลังกล่อง ภาพดำ ไม่มีสัญญาน แบบนี้ต้องทำไงคะ
ShingLew
โทร ais 1175 ไม่มีคนรับสาย รอนานมากๆ
มีปัญหา พนักงานที่มาติดตั้ง ไม่เดินสาย lan เข้า playbox ให้ เป็นจุด ที่2 เลยเสียเงินค่าติดไป 850 บาท แล้วไม่เดินสายแลนให้ด้วย บอกใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 6490832
ต้องการติดต่อคุยกับพนักงานเอไอเอสโดยตรง
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส โดยไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไง เพราะโทรไป 1175 1148 ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ใช้เวลาเกือบ2ชั่วโมงแล้วไม่ได้อะไรสักอย่าง เพราะเรื่องที่ต้องการคุยเรื่องเน็ตบ้านมันเล่นไม
สมาชิกหมายเลข 8052488
ตารางเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียบปลั๊กไว้แต่ไม่ได้ใช้งาน กินไฟเท่าไหร่
หลายคนอาจคิดว่า “เสียบปลั๊กไว้แต่ไม่ได้ใช้งาน” ไม่ได้กินไฟมากนัก แต่ในความจริงแล้ว เครื่องใช้ไฟฟ้าหลายชนิดเมื่อต่อปลั๊กไว้ แม้จะไม่ได้เปิดใช้งานเต็มที่ ก็ยังมีการใช้พลังงานแบบเงียบๆ อยู่ ซ
ลูกเจี๊ยบอ้วน
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส
สมัครแพ็กเก็จais ผ่านโมบายแบ้งกิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ หักยอดเงินเรียบร้อย มีสลิปยืนยัน แต่เข้าไปตรวจสอบ ใน my ais บอกว่ายังไม่ใด้สมัคร ติดต่อ ก้อลำบาก ดูเอไอเอสไม่จริงใจในการรับผิดชอบดูแลลูกค้าเลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9082253
เปลี่ยนจากจานดาวเทียมเป็นเสาก้างปลา
ตามหัวข้อเลยครังผมอยากเปลี่ยนจากจานดาวเทียมเป็นเสาก้างปลาคือในบ้านเดินสายไว้หลายห้อง(จากช่างที่ทำดาวเทียมไว้) แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้จานดาวเทียมแล้ว อยากสอบถามพี่ๆที่มีความรู้ว่า ถ้าผมขึ้นไปตัดสายของจานดาว
สมาชิกหมายเลข 2811824
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปลี่ยนกล่อง เอไอเอส playbox ตัวใหม่
ค่าเดินสายใหม่ แค่เอากล่องใหม่มาเสียบก้อใช้ได้แระ ไม่เหนใจลูกค้าเก่าเลย เบื่อว่ะ คงต้องตัดใจย้ายค่ายแน่