S22 Ultra กับประสบการณ์ซื้อผ่าน Samsung.com ที่คงไม่เอาอีกแล้ว

กระทู้คำถาม
ซื้อ S22 Ultra ผ่าน samsung.com รับเครื่องมาแล้วพบว่ามีรอยขีนอยู่ใต้ผิวจอ พอติดต่อ Call Center ก็ได้คุยกับฝ่ายออนไลน์ แล้วพบกับข้อผิดพลาดของตัวเองว่าไม่ควรซื้อกับ samsung.com เลย เนื่องจากมีเพียงช่องทางเดียวให้เราเคลมเครื่องนั่นคือส่งเครื่องกลับศูนย์ ผ่านขนส่งที่บริษัทแจ้ง แล้วต้องรอ 5-7 วันทำการเพื่อส่งเครื่องใหม่มาให้ซึ่งเครื่องใหม่ก็ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาอีกหรือไม่ เข็ดเลยครับบอกตรงๆ มีศูนย์บริการมากมายแต่ไม่เปิดทางเลือกให้ลูกค้าในการเคลมเลย เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแบบนี้ค่าฟิล์มกันรอย ค่ากระจกกันกล้อง ใครจ่ายครับ ควรมีทางเลือกให้ลูกค้ามากกว่านี้นะครับ #S22Ultra #SamsungTH

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่