เกริ่นน...เมื่ออยากได้เครื่องล้างหน้าชื่อดัง FOREO มาช่วยให้ผิวเราสวย อะไรรีวิวว่าดีและคุ้ม เราก็ซื้อ Luna mini 3 มา และเราใช้แล้วบอกตรงว่าขาดไม่ได้ มันดีมากจริงๆ และเนื่องจาก
น้อง foreo พังคร่าาา เลยหารีวิวแล้วเจอว่ายุ่งยากและต้องส่งไปจีน ไรแบบนี้ เลยอยากขอมาแชร์เคสตัวเอง.....
เรื่องเกิดจากว่า น้อง Luna mini 3 ของเราเสียค่ะ มันขาดไม่ได้จริงๆจะซื้อใหม่ก็ไม่ใช่ เพราะราคาก็แรงอยู่ พอไม่ได้ใช้แล้วรู้สึกมือเปล่าๆมันล้างไม่ได้แล้วอ่า....(คนที่ไม่ได้ใช้จะไม่มีวันเข้าใจ ^^)
คือน้องชาร์จไฟเข้าแต่เปิดเปิดไม่ติดคร่าาาา หงุดหงิดมาก ซึ่งเรารุ้ว่าประกัน foreo มี 2 ปีจากวันที่ซื้อ อ้างอิงจากตามหน้าแอพเค้าบอกไว้น่ะ

จากรูปคือเราซื้อตอน 15-10-2020 เกือบหมดประกันพอดี (ซื้อออนไลน์มาไม่ได้อัพภาพใบเสร็จเข้าไป แต่ควรอัพเข้าไปเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆเอง เพราะหน้าแอพตรงนั้นเข้าไปแก้วันที่ได้ ซึ่งจริงๆควรตรงกับใบเสร็จเพื่อความถูกต้องและแฟร์ๆ แต่เราไม่กลัวหายเพราะในเมลมีคำสั่งซื้อยืนยัน)
เรามาเข้าเรื่องเลยค่ะ
วิธีการเคลม ทำยังไงเอ่ยยยยยยยยย???
เพราะ foreo ไม่มีหน้าร้านของตัวเองซึ่งเราก็ไม่รุ้ ก็เลยโทรไปบริษัทเค้า เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า
"หากสินค้า ลงทะเบียนเรียบร้อยใน app แล้ว (ให้นั่งอยู่บ้าน) ดำเนินการขอเคลมที่ www.foreo.com ได้เลย
เข้าเว็บ >> log in (username+password ที่ใช้ในแอพนั่นแหละคร่าา) >> คลิ๊ก warranty claim >> Make a claim >> กรอกข้อมูล เสร็จ!!
(เอ้าก็ง่ายนิ)

เมื่อทุกอย่างเสร็จ เราจะได้หมายเลขเคลม วันถัดไปเราได้รับอีเมลมาสอบถามเรื่องปัญหาเพิ่มเติมของน้อง Luna mini 3 จากนั้นแจ้งเมลว่าให้จัดส่งสินค้าเก่ากลับบริษัท เราคิดว่าเพื่อเอาไปตรวจว่าพังจริงและก็ของแท้ (ส่งที่กทมนะไม่ใช่จีน แต่อาจเพราะเราซื้อกับร้านค้า official Lazmall ในไทย ร้านPreเราไม่รู้) แค่นั้นไม่กี่วัน (น่าจะประมาณ 1 อาทิตย์) เค้าก็แจ้งกลับว่า "ประกันอนุมัติกำลังจัดส่งสินค้าใหม่ไปให้ตามที่อยู่ที่เรากรอกไว้" .....
จากนั้นไม่กี่วัน Kerry มาส่ง ได้ foreo เครื่องใหม่แบบใหม่เหมือนของขายนั่นแหละ เพราะเค้าบอกว่าไม่มีซ่อม มีแค่เปลี่ยนใหม่ให้ถ้าเข้าเงื่อนไข
(ส่วนตัวเราคิดว่าสินค้าเป็นซิลิโคนหุ้มทั้งหมด ถ้าซ่อมจะทำยังไงก่อน...ผ่าเครื่องก็ไม่ได้ มั้ง! เลยเป็นส่งใหม่ให้ลูกค้าแทน)
อาจจะดูยุ่งยากไปนิด แต่เอาจริงนะ ... ก็แค่
-กรอกเว็บ--ไปส่งพัสดุ--รอผล- แต่โดยรวม ok สำหรับการที่เราเครื่องเสียบริษัทส่งเครื่องใหม่ให้
แต่ต้องมารอดูกันว่าเครื่องที่ได้มาแทนนี้จะเสียอีกไหม 5555555 เพราะจะเกิน 2 ปีเอา....
แต่พยายามคิด + ว่าคุ้ม .... ยังไงก็คิดว่าคงมีคนอยากรู้ขั้นตอนการขอรับประกัน และขอให้คนที่กำลังคิดว่าเครื่องตัวเองเสียภายใน 2 ปี ลองทำดูเผื่อเป็นประโยชน์ ^^
[CR] รีวิว เครื่องล้างหน้า foreo เคลมยังไง ประกัน 2 ปี
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะเรื่องเกิดจากว่า น้อง Luna mini 3 ของเราเสียค่ะ มันขาดไม่ได้จริงๆจะซื้อใหม่ก็ไม่ใช่ เพราะราคาก็แรงอยู่ พอไม่ได้ใช้แล้วรู้สึกมือเปล่าๆมันล้างไม่ได้แล้วอ่า....(คนที่ไม่ได้ใช้จะไม่มีวันเข้าใจ ^^)
คือน้องชาร์จไฟเข้าแต่เปิดเปิดไม่ติดคร่าาาา หงุดหงิดมาก ซึ่งเรารุ้ว่าประกัน foreo มี 2 ปีจากวันที่ซื้อ อ้างอิงจากตามหน้าแอพเค้าบอกไว้น่ะ
จากรูปคือเราซื้อตอน 15-10-2020 เกือบหมดประกันพอดี (ซื้อออนไลน์มาไม่ได้อัพภาพใบเสร็จเข้าไป แต่ควรอัพเข้าไปเพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆเอง เพราะหน้าแอพตรงนั้นเข้าไปแก้วันที่ได้ ซึ่งจริงๆควรตรงกับใบเสร็จเพื่อความถูกต้องและแฟร์ๆ แต่เราไม่กลัวหายเพราะในเมลมีคำสั่งซื้อยืนยัน)
เรามาเข้าเรื่องเลยค่ะ วิธีการเคลม ทำยังไงเอ่ยยยยยยยยย???
เพราะ foreo ไม่มีหน้าร้านของตัวเองซึ่งเราก็ไม่รุ้ ก็เลยโทรไปบริษัทเค้า เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า
"หากสินค้า ลงทะเบียนเรียบร้อยใน app แล้ว (ให้นั่งอยู่บ้าน) ดำเนินการขอเคลมที่ www.foreo.com ได้เลย
เข้าเว็บ >> log in (username+password ที่ใช้ในแอพนั่นแหละคร่าา) >> คลิ๊ก warranty claim >> Make a claim >> กรอกข้อมูล เสร็จ!!
(เอ้าก็ง่ายนิ)
เมื่อทุกอย่างเสร็จ เราจะได้หมายเลขเคลม วันถัดไปเราได้รับอีเมลมาสอบถามเรื่องปัญหาเพิ่มเติมของน้อง Luna mini 3 จากนั้นแจ้งเมลว่าให้จัดส่งสินค้าเก่ากลับบริษัท เราคิดว่าเพื่อเอาไปตรวจว่าพังจริงและก็ของแท้ (ส่งที่กทมนะไม่ใช่จีน แต่อาจเพราะเราซื้อกับร้านค้า official Lazmall ในไทย ร้านPreเราไม่รู้) แค่นั้นไม่กี่วัน (น่าจะประมาณ 1 อาทิตย์) เค้าก็แจ้งกลับว่า "ประกันอนุมัติกำลังจัดส่งสินค้าใหม่ไปให้ตามที่อยู่ที่เรากรอกไว้" .....
จากนั้นไม่กี่วัน Kerry มาส่ง ได้ foreo เครื่องใหม่แบบใหม่เหมือนของขายนั่นแหละ เพราะเค้าบอกว่าไม่มีซ่อม มีแค่เปลี่ยนใหม่ให้ถ้าเข้าเงื่อนไข
(ส่วนตัวเราคิดว่าสินค้าเป็นซิลิโคนหุ้มทั้งหมด ถ้าซ่อมจะทำยังไงก่อน...ผ่าเครื่องก็ไม่ได้ มั้ง! เลยเป็นส่งใหม่ให้ลูกค้าแทน)
อาจจะดูยุ่งยากไปนิด แต่เอาจริงนะ ... ก็แค่ -กรอกเว็บ--ไปส่งพัสดุ--รอผล- แต่โดยรวม ok สำหรับการที่เราเครื่องเสียบริษัทส่งเครื่องใหม่ให้
แต่ต้องมารอดูกันว่าเครื่องที่ได้มาแทนนี้จะเสียอีกไหม 5555555 เพราะจะเกิน 2 ปีเอา....
แต่พยายามคิด + ว่าคุ้ม .... ยังไงก็คิดว่าคงมีคนอยากรู้ขั้นตอนการขอรับประกัน และขอให้คนที่กำลังคิดว่าเครื่องตัวเองเสียภายใน 2 ปี ลองทำดูเผื่อเป็นประโยชน์ ^^
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้