ปัญหาความรักแบบ3คน

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะมาปรึกษาทุกคนครับ อาจจะบทความดูน่าเบื่อนิดนึงนะครับ ผมไม่เคยพิมเหตุการณ์อะไรผ่านตัวหนังสื้อแบบนี้ คือเริ่มเรื่องเลยนะครับ
(ผมเป็นเกย์) ตอนนี้ผมอยู่ในความสัมพันธ์กันแบบ3คน คือเป็นแฟนกัน3คนเลยครับ ตอนแรกที่ผมเข้ามาในความสัมพันธ์นี้ เพราะก่อนหน้านี้ผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่ช่วงนั้นผมกับแฟนเจอแต่ปัญหา เดิมๆซ้ำๆซากๆจนผมทนไม่ค่อยไหว เลยได้ไปดื่มกับพวกพี่ๆที่รู้จัก เลยได้มารู้จักกับพี่สองคน นามสมมุดนะครับ พี่กอ และพี่ขอ ซึ่งพี่เขาก็พูดให้กำลังใจผม ก็ได้เล่าเรื่องราวชีวิตต่างๆนาๆมันก็ตรงกันหลายอย่าง ดื่มกันจนเกือบเช้า ก็เลยตัดสินใจนอนที่รีสอทที่ไปดื่มกันห้องเดียวกันเตียงเดียวกันสามคน คืนนั้น ก็พี่เขาก็เหมือนจะจับๆของผมมันก็ได้ปล่อยเลยตามเลยไป หลังจากนั้นเราก็สนิทกันมาเรื่อยๆพี่เขาเริ่มชักชวนผมมาทำธุรกิจด้วยกัน ผมก็มา และหลังจากนั้นผมก็นอนกับพี่เขาทั้งสองคนทุกคืน ซึ่งตอนนั้นผมแค่คิดว่าแบบ FWB
นานๆเข้าผมก็เริ่มรักพวกพี่เข้าขึ้นเรื่อยๆและผมกับแฟนก็เริ่มห่างกัน พี่ขอก็พูดประมาณว่าให้เลิกกับแฟนได้แล้ว เขาไม่อยากจะแย่งของใคร ผมก็เลยเลิกกับแฟนแต่แฟนผมไม่รู่เรื่องนี้ หลังจากนั้นมาซักพักผมก็ได้เริ่มรู้อะไรมาขึ้น คือก่อนหน้านี้พี่เขาทั้งสองคนก็มีอีกคนนึงมาก่อน ให้ยามสมมุดว่าพี่คอ พี่คอได้เลิกกับพี่เขาไปเพราะมีแฟนอยู่แล้ว ผมก็เลยได้เข้าไปอ่านแชท พี่ขอก็ได้พูดกับพี่คอประมาณว่ายังคิดถึงนะ ยังรักอยู่ รักคอมาก ซึ่งตอนนั้นผมก็ทะเลาะกับพี่ขอ ซึ่งพี่กอไม่ได้รู้เรื่องที่พี่ขอคุยแชทกับพี่คอ ก็มีปัญหาไปรอบนึง และล่าสุดพี่เขาก็แบบคุยกันว่าเออคิดถึงอีก ทำไมไม่มาหาบ้างพูดกับพี่คอ พี่คอแกก็เหมือนได้รู้เรื่องผมว่าผมไม่โอเคแกก็ตอบกลับมาประมาณว่า เออเดี๋ยวน้องเขารู้สึกไม่ดีอีกหรอก พี่ขอก็แบบน้องเขายังเด็กคิดอะไรแบบเด็กๆแบบนั้นแหละ เขาพูดว่ากับคออะเรารักแต่กับเราเหมือนเอ็นดูเราก็เลยพาเข้ามาอยู่ในความสัมพันธ์ เราได้อ่านก็จุกอกมาก😭 คือไม่ต้องเอ็นดูเราก็ได้ไหมแลเวก่อนหน้สนี้ก็เป็นคนใช้ให้เราเลิกกับแฟนเพื่อนมาอยู่กันสามคน คือเราต้องรู้สึกยังไง เราน้องทำยังไงต่อ พอเรางอลเราโกรธก็ไปบอกพี่คอว่าเราเด็กเรางี่เง้า เราต้องทนกับการกระทำแบบนี้หรอ หรือเราเด็กจริงๆ เพราะก็อยากได้ความรักแบบจริงๆ ที่ไม่ต้องมาFakeใส่กันอ้ะ ทุกคนคิดไงบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่