คุยกับแม่หม้ายลูกติดมาสักพัก จะไปต่อหรือพอแค่นี้ดี

ตอนนี้ผมกำลังคุยกับแม่เลี้ยงเดี่ยว (หม้ายลูก1) มา6เดือนผ่านทางแอพหาคู่ครับ ผมรักเธอมากครับ แต่ความเป็นมาของเธอก็จะดูซับซ้อนอยู่บ้าง จนผมไม่รู้จะไปต่อหรือพอแค่นี้...
ขอเล่าเลยนะครับ..  ผมได้คุยกับผู้หญิงสมมุติว่าชื่อ "กุ้ง" มีลูกสาว7ขวบ1คน กุ้งเคยคบกับสามีเก่า สมมุติว่าชื่อ A แบบจดทะเบียนกัน หลังจากนั้นก็หย่ากับA สักพักกุ้งก็ไปมีแฟนใหม่ชื่อ B ระหว่างที่กุ้งคบกับ B นั้น นายA ก็มาตามง้อขอคืนดีกันตลอด ทำให้Bรู้สึกไม่สบายใจ Bเลยขอให้กุ้งเลิกติดต่อกับA แต่กุ้งทำไม่ได้ บอกว่านับถือAเป็นแค่เพื่อนหรือพี่ชายเท่านั้น
.....หลังจากนั้นกุ้งก็ท้องกับ B แต่รู้มาภายหลังว่าBคบซ้อน คือมีแฟนอยู่แล้ว Bบอกจะให้ผู้ใหญ่มาคุย และจะเลิกกับคนที่คบอยู่ และจะจัดงานแต่งงาน แต่ขอให้กุ้งเลิกติดต่อกับAเสีย ไม่ว่าจะฐานะอะไรก็ตาม
แต่กุ้งก็ยืนยันจะไม่เลิกติดต่อ จนทะเลาะกัน ทุกอย่างก็เลยล่ม จนทำให้กุ้งเลิกกับBขณะท้องได้3เดือน แต่ก่อนจะคลอด Aก็เข้ามาอาสาเป็นพ่อเด็กให้ โดยการจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้ง ในทางกฎหมายเท่ากับว่า
ลูกสาวของกุ้ง มีพ่อแม่ครบ หลังจากนั้น2ปี กุ้งก็มีปัญหากับAจนต้องหย่ากันครั้งที่2 (หย่ากันด้วยดี) หลังจากนั้นอีกไม่นาน Bก็เข้ามาขอคืนดีกับกุ้งอีกครั้ง และรับผิดชอบให้เงินลูกเดือนละ20000 บาท เป็นเวลา3ปีแล้ว ระหว่างนั้นAก็ยังผ่อนรถคันใหม่ให้กุ้งทุกๆเดือน (เพราะตอนคบกัน Aเคยเอารถกุ้งไปขายเพื่อซื้อใหม่ เหมือนเป็นการใช้หนี้) หลังจากนั้นไม่นานกุ้งก็เลิกกับBอีกครั้ง เพราะBไม่พอใจที่ กุ้งไม่เคยให้ลูกเรียกBว่าพ่อ 
.....จนปัจจุบันกุ้งก็ยังติดต่อกับA และAยังผ่อนรถให้เหมือนเดิมทุกเดือน คำถามคือสักวันผมจะตกอยู่ในสภาพเหมือนBมั้ยครับ เพราะผมไม่ไว้ใจAเลย เพราะผมเดาทางว่าAไม่มีทางหาแฟนใหม่ได้ (พูดไปจะหาว่าบูลลี่)
แล้วปีใหม่นี้กุ้งก็ยังพาลูกไปเที่ยวกับAอยู่ จนผมคิดไปเลยเถิดว่าตอนนี้อาจจะคบกันแบบไม่ผูกมัด จะถอนตัวก็ทำยากครับ เพราะให้ใจไปเยอะแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่