หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางไลน์การแก้ไขปัญหา Ais Fibre สรุปสามารถช่วยเหลือได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
การใช้ช่องทางline ในการติดต่อการแก้ปัญหา ais fibre ตั้งแต่ 7.33 pm วันพุธติดต่อไปมีเจ้าหน้าที่ทักมาตอน9.45 pm และตอนประสานงานจะให้เจ้าหน้าที่โทรมาภายใน 1 ชั่วโมงตอน 9.50 pm ปัจจุบันเปิดเคสใหม่ไปอีกรอบ สรุปเจ้าหน้าที่ไม่มีsupport ทางไลน์ใช่ไหมครับ
ต้องให้โทรอย่างเดียวหรือติดต่อทางหลังไมค์เรื่องปัญหากับการแก้ไข
สอบถามการช่วยเหลือปัญหาอินเตอร์เนตลูกค้าอย่างไรได้บ้างครับ
หรือต้องรอพรุ่งนี้เช้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre กรณีที่ติดตั้งจุดเดิมที่เคยยกเลิก
อยากรู้ว่า กรณีที่เราจะติดตั้งเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่จุดเดิมที่เคยยกเลิกไปเมื่อหลายปีก่อน ค่าติดตั้งและเดินสาย 4,800 บาท ที่ไม่ต้องเสียใหม่นี้ สามารถเอามาใช้เป็นส่วนลดค่าแทนได้ไหม
Azimo
ซิมเน็ตฟรี ที่แถมพ่วงกับเน็ตบ้าน AIS มีปัญหา จู่ๆมีค่าบริการขึ้นมา ค่อนข้างมาก?
ใช้เน็ตบ้านAIS แถมเน็ตซิม10gb ใช้งานทั่วไปมานานไม่พบปัญหาอะไร จนมาเดือนสองเดือนนี้ มีsms ให้สมัครบริการต่างๆแถมลิ้งค์ต่างๆก็ไม่ได้กดตกลงยินยอมอะไร เพราะไม่กดลิ้งค์แปลกปลอมอยู่แล้ว มารอบบิล
สมาชิกหมายเลข 8114820
AIS Fibre ต่อ WiFi แล้วขึ้น the device is locked
AIS Fibre ต่อ WiFi แล้วขึ้น the device is locked แก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 3527695
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
ตอนนี้ผมใช้เน็ตบ้าน 3BB อยู่ครับ คุณภาพดี แต่ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมาก ไม่รักษาสัญญา อยากเปลี่ยนรบกวนแนะนำด้วยครับ
3 เดือนมานี้ มีปัญหาเดือนล่ะครั้ง กว่าจะมาซ่อมให้ ช้ามาก วันหยุดก็ไม่มา โทรไปหาศูนย์ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ โฆษณาในระบบกินเวลา กินตังค์เวลาโทร ไม่มีการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ได้เลย ก่อนหน้านี้บ่นไป ว่
นักไต่ดอย
Ais WiFi มีปัณหาบ่อยโทรมาแจ้งแต่ไม่เข้ามาแก้ไข?
วันที่10/09 มีสายจากAisโทรมาแจ้งงบอกว่าพบปัณหาการใช้wifi มั้ยตอบไปว่ามี ผ่านมา3วันยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขขใดๆเลยไม่มีการติดต่อกลับ งานการก็ไม่ได้เนื่องจากเน็ตมีปัณหา ผมต้องทำยังไงคร้าบบ มีแต่การติดต่อผ
สมาชิกหมายเลข 9046844
ง่ายต่อการตัดสินใจดีครับ
ตาของผมคืดเตียงเน็ตAisหายไป 3 วันเมื่อ2-3เดือนที่แล้วทำให้ผตกงานเลยมียอดค้างชำระ ติดต่อพนักงานก็ยากมากกว่าจะแก้ไข ผมขอให้ช่วยเหลือโดยการเปิดสัญญาณให้คนแก่ดูทีวีก่อนจนถึฃวันที่ 1 เงินเดือนออกได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9030228
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสาน
สมาชิกหมายเลข 9046708
AIS สู้ๆนะครับ ช่วยแก้ปัญหาให้ผมเสียที
https://pantip.com/topic/36910549 จากเหตุการณ์ข้างบน ที่คิดเงินผมผิด ปัจจุบันยังไม่เรียบร้อย พนักงานโทรมา ขอให้จ่ายส่วนของ เดือนสุดท้ายก่อน แล้วจะแก้ปัญหาเดิมให้ในเดือนหน้า ... วันท
ChinBUU
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางไลน์การแก้ไขปัญหา Ais Fibre สรุปสามารถช่วยเหลือได้ไหมครับ
ต้องให้โทรอย่างเดียวหรือติดต่อทางหลังไมค์เรื่องปัญหากับการแก้ไข
สอบถามการช่วยเหลือปัญหาอินเตอร์เนตลูกค้าอย่างไรได้บ้างครับ
หรือต้องรอพรุ่งนี้เช้าครับ