ช่องทางไลน์การแก้ไขปัญหา​ Ais​ Fibre สรุปสามารถช่วยเหลือได้ไหมครับ

กระทู้คำถาม
การใช้ช่องทาง​line ในการติดต่อการแก้ปัญหา​ ais​ fibre​ ตั้งแต่​ 7.33 pm วันพุธ​ติดต่อไป​มีเจ้าหน้าที่ทักมาตอน​9.45​ pm และตอนประสานงานจะให้เจ้าหน้าที่โทรมาภายใน​ 1 ชั่วโมงตอน​ 9.50 pm ปัจจุบันเปิดเคสใหม่ไปอีกรอบ​ สรุปเจ้าหน้าที่ไม่มี​support ทางไลน์ใช่ไหมครับ
ต้องให้โทรอย่างเดียวหรือติดต่อทางหลังไมค์เรื่องปัญหากับการแก้ไข
สอบถามการช่วยเหลือปัญหาอินเตอร์เนตลูกค้าอย่างไรได้บ้างครับ
หรือต้องรอพรุ่งนี้เช้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่