หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางไลน์การแก้ไขปัญหา Ais Fibre สรุปสามารถช่วยเหลือได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
การใช้ช่องทางline ในการติดต่อการแก้ปัญหา ais fibre ตั้งแต่ 7.33 pm วันพุธติดต่อไปมีเจ้าหน้าที่ทักมาตอน9.45 pm และตอนประสานงานจะให้เจ้าหน้าที่โทรมาภายใน 1 ชั่วโมงตอน 9.50 pm ปัจจุบันเปิดเคสใหม่ไปอีกรอบ สรุปเจ้าหน้าที่ไม่มีsupport ทางไลน์ใช่ไหมครับ
ต้องให้โทรอย่างเดียวหรือติดต่อทางหลังไมค์เรื่องปัญหากับการแก้ไข
สอบถามการช่วยเหลือปัญหาอินเตอร์เนตลูกค้าอย่างไรได้บ้างครับ
หรือต้องรอพรุ่งนี้เช้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre กรณีที่ติดตั้งจุดเดิมที่เคยยกเลิก
อยากรู้ว่า กรณีที่เราจะติดตั้งเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่จุดเดิมที่เคยยกเลิกไปเมื่อหลายปีก่อน ค่าติดตั้งและเดินสาย 4,800 บาท ที่ไม่ต้องเสียใหม่นี้ สามารถเอามาใช้เป็นส่วนลดค่าแทนได้ไหม
Azimo
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ยังไงคะ ตินนี้เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ทำตามที่ระบบอัตโนมัติแนะนำทุกอบ่างแล้วใช้ไม่ได้เลยค่ะ
ทำอย่างไรถึงจะแก้ไขเน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้ และไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5658653
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
เน๊ตบ้าน AIS FIBER กระจอกมาก อย่าหาติด
SPEED 1GB วิ่ง100กว่า รีเซ็ตแล้วรีเซ็ตอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไมกระจอกขนาดนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4034245
Ais Fibre ถ้าต้องการยกเลิก สามารถส่งอุปกรณ์คืนทางไปรษณีย์ได้ไหมหรือมีช้อปที่ไหนเปิดครับ
เห็นว่าต้องคืนอุปกรณ์ด้วย ไม่ทราบว่าต้องเอาไปคืนที่สาขาได้ไหมครับ พอดีใช้ทั้ง 2 บ้าน แต่มาดูบิลแล้ว จุดบ้านใหม่ ไม่มีราคาลดให้เลยแพงขึ้นอีก ต้องการลดคชจ.จะปิด 1 จุด สามารถเอาอุปกรณ์ไปคืน
markseven
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ต้องการยกเลิก ais fibre
ต้องการยกเลิกais fibre ต้องทำยังไงบ้างคะ ไม่สะดวกไปที่ทำการais มียกเลิกออนไลน์หรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 785978
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางไลน์การแก้ไขปัญหา Ais Fibre สรุปสามารถช่วยเหลือได้ไหมครับ
ต้องให้โทรอย่างเดียวหรือติดต่อทางหลังไมค์เรื่องปัญหากับการแก้ไข
สอบถามการช่วยเหลือปัญหาอินเตอร์เนตลูกค้าอย่างไรได้บ้างครับ
หรือต้องรอพรุ่งนี้เช้าครับ