วันนี้เข้าชำระเงิน เลยตรวจสอบบิลของเดือนปัจจุบัน ปรากฏว่า sms เบอร์ 4242015 มาเรียกเก็บเงินข้อความละ 3 บาท เป็นจำนวน 1 เดือนเต็ม
โดยที่เรายังไม่เคยสมัครบริการเลย อยากสอบถามทาง "TRUE" ว่ามันจะเป็นการยัดเยียดหรือเอาเปรียบผู้ใช้บริการเกินไปมั้ยคะ
ปัญหาแบบนี้ทำไมไม่ป้องกัน หรือแก้ไขให้จบสักทีคะ เสียเงินโดยใช่เหตุเลย
ถ้าเป็นแบบนี้แล้วเราสามารถร้องเรียนอะไรได้มั้ยคะ ถ้าไม่คอยตรวจสอบบิล คงจะโดนทุกเดือน
ยังไงช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
TRUE เรียกเก็บsms เรียกเก็บเงินปกติมันสมัครเองให้ตลอดเลยหรอคะ
โดยที่เรายังไม่เคยสมัครบริการเลย อยากสอบถามทาง "TRUE" ว่ามันจะเป็นการยัดเยียดหรือเอาเปรียบผู้ใช้บริการเกินไปมั้ยคะ
ปัญหาแบบนี้ทำไมไม่ป้องกัน หรือแก้ไขให้จบสักทีคะ เสียเงินโดยใช่เหตุเลย
ถ้าเป็นแบบนี้แล้วเราสามารถร้องเรียนอะไรได้มั้ยคะ ถ้าไม่คอยตรวจสอบบิล คงจะโดนทุกเดือน
ยังไงช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ