ด้วยในความชอบหนับผีมากกก คาดว่าดูไปไม่ครึ่งก็แทบหมดเน็ตฟิกแล้ว555555555 แต่ส่วนตัวเราไม่ใช่นีกวิจารอะไรขนาดนั้นนะคะ ให้คะแนนตามความชอบส่วนตัว เอาแค่พรื่องที่จำได้ ใครมีหนังอะไรแนะนำบอกได้นะคะ!!
1. the curse of lallorona 10/10
ส่วนตัวชอบมากนะ ตอนดูครั้งแรกไปดูในโรง สนุกดี ครบรส ถึงแม้จะหงุดหงิดอีกลูกสาวนิดหน่อยแต่ถ้า/ม่มีตัววุ่นวายหนังก็ไม่สนุก
-เรื่องราวของลาโยโรน่า หญิงสาวผู้ถูกสามีนอกใจ ถึงจึงนำความโกรธไปลงกับลูกแล้วหวังว่าสามีจะหลับมา แต่กว่าจะคิดได้ก็กดหัวลูกลงน้ำเสียชีวิตไปแล้วเธอเลยพยามหาเด็กมาทดแทนที่ลูกเธอ
2.orphan เด็กนรก 10/10
หนังในดวงใจสนุกมากๆ ครบรสสุดๆ
-สามีภรรยาคู่หนึ่งเสียลูกสาวตัวน้อยไปตั้งแต่อยู่ในท้อง พวกเขาจึงรับอุปการะเด็กคนหนึ่งที่ชื่อว่าเอสเธอร์เพราะเห็นว่ามีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกัน แต่เมื่ออยู่ไปเรื่อยๆก็เริ่มพบพฤติกรรมแปลกๆของเอสเธอร์
3.within 10/10
อันนี้ก็ชอบมากเหมือนกัน คือตื่นเต้นมากๆ ไม่มีจุดที่น่าเบื่อเลย แล้วก็ไม่อืดอาด
-หลังจากแฮนนาย้ายบ้านมาก็เริ่มเจอเหตุการณ์แปลกๆ ไม่ว่าจะเพื่อนบ้านที่ดูน่ากลัวและเหมือนมีใครบางคนอยู่บนบ้านเธอตลอดเวลา
4.ปริศนารูหลอน 7/0
อันนี้ก็หนุกดีนะ มันก็ดูน่าสงสัยว่าตายายนี่สรุปมาดีหรือไม่ดี แต่คือผีมาแต่คลานๆอ้วกๆ ยังไม่สุด
-เมื่อแม่เกิดอุบัติเหตุ เลยต้องไปอยู่กับตายายที่ไม่เคยเจอหน้ากันเลย แล้วพบกับรูปริศนาในบ้าน ที่มีเพียงเธอกับน้องชายที่เห็น
5.ghost lab 6.9/10
คือไม่ค่อยน่ากลัวมาก เพราะมันก็แบบเกี่ยวกะการทดลองว่าผีมีจริง แต่จริงๆก็สนุกดีค่ะ ยังไม่สุดเหมือนกัน แต่ชอบนักแสดงค่ะแสดงดี
-หลังจากเจอประสบการณ์หลอน หนุ่มแพทย์สองคนก็เอาแต่หมกหมุ่นอยู่กับการทดลองว่าผีมีจริง
6.เพื่อนที่ระลึก 9/10
นำแสดงโดยบีน้ำทิพย์กับลิลลี่เดอะเหส ชอบนะคะ คือไม่เห็นผีเลยมาแต่เงาแต่เหตุการณ์ดูหลอนๆ ชอบค่ะ
-วิกฤตต้มยำกุ้งในปี2540 ทำให้นักธุรกิจล้มละลายหลายคนรวมถพ่อของอิ้บกับบุ๋มด้วย ทำให้จากชีวิตที่สุขสบายกับต้องมาอยู่หอพักเก่าๆเพราะไม่มีเงิน ทั้งสองเจอปัญหาครอบครัวเลยตัดสินใจจะฆ่าตัวตายด้วยกัน แต่กลับมีคนหนึ่งผิดสัญญา
7.haunted school โรงเรียนผี 6/10
หนังผีไทยอีกเรื่อง คือก็สนุกแต่ไม่น่ากลัวขนาดนั้น มันแนวติดดตลก แต่ก็โอค่ะ ส่วนตัวโอเคกะตอนจบ เพราะกลุวแนวนั้น5555
-เป็นเรื่องราวที่นักเรียนหลุ่มหนึ่งหนีงานโรงเรียนมาจับกลุ่มผลัดกันเล่าเรื่องผี
8.สาวลับใช้ 8/10
ผีแนวตุ้งแช่ ยังไม่น่ากลัวมากขนาดนั้น แต่แนวๆเศร้ามากกว่ารัก3เศร้างี้
-สาวใช้คนใหม่ที่มีเรื่องอาฆาตพบควาทลับของนายจ้างและเจอสิ่งลี้ลับในบ้าน
9.ฤดูร้อนนั้นฉันตาย 8/10
ชอบนะคะ สนุกดีสำหรับเราแต่ปมเยอะมาก55555แบบจบอันนี้มีอันใหม่อีก จบใหม่ก็มีต่อ แต่ก็โอเค ผีไม่น่ากลัวมาก
-นักเรียนจับกลุ่มไปเที่ยวกัน แต่อยู่ๆก็มีคนหนึ่งตายอย่างปริศนาก่อนปมจะค่อยๆคลายเรื่อยๆ
10.เด็กหอ 10/10
หนังผีไทยที่ชอบมากกกเรื่องหนึ่ง ไม่น่ากลัวเลย แต่เศร้า สนุกค่ะ ส่วนตัวก็คือชอบ แนวหนังเก่าด้วย
-เด็กหนุ่มโดนพ่อจับเข้าโรงเรียนประจำแบบไม่เต็มใจ จนเข้าไปได้ไปเจอเพื่อนลึกลับคนหนึ่ง
11.ghost wife นารถ 5/10
คือมันเหมือนเรื่องบุแผาราตรีเลยอะ555 ผีดูไม่ค่อยสมจริง ฉากบางฉาก็แปลกๆ ส่วตัวเฉยๆ
-สาววัยรุ่นที่พลาดตั้งครรภ์ในวัยเรียนต้องจบชีวิตลงหลังถูกพรากกับแฟนหนุ่มแต่วิญญาณของเธอยังคงอยู่หลอกหลอนคนในหอและรอคนที่รักตลอด
12.คืนผวาป่าไร้เงาภาค1 7.5/10
หนังแนวไล่ฆ่าจากสัตว์ประหลาดที่สิงอยู่ในคน ส่วนตัวโอเคนะ ก็ดี แต่ไม่ถึงกับว้าวว
-กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ค่ายบำบัดกลางป่า ไปเจอกับพลังชั่วร้ายที่สถิต ณ ที่แห่งนั้น
คืนผวาป่าไร้เงาภาค2 3/10
แย่มาก อะไรไม่รู้ เหมือนดูหนังรัก555555หลุดมาก ส่วนตัวไท่ชอบคร่าภาคแรกโอเคกว่า
13.the silence เงียบให้รอด 9/10
เป็นหนังนฟอีกเรื่องที่ชอบ สนุกดีค่า ชอบๆๆ ตื่นเต้นเีค่ะ แต่สงสารหมา555555
-เมื่อโลกถูกสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดรุกราก เพียงแค่ให้เงียบถึงจะรอดจากมัน
14.arbat อาบัติ 6.5/10
มันแนวบาปบุญคุณโทษอะ แต่ก็เป็นหนังสอนคน ถึงผีจะไม่โผล่มาเยอะขนาดนั้น บางฉากมีสะดุ้งอยู่ ถือว่าเป็นหนังดีที่ยังไม่สุด
-วัยรุ่นหนุ่มคนนหึ่งถูกบังคับบวช เณรหนุ่มมีความสัมพันธ์ต้องห้ามกับสาวชาวบ้านปละเขาเริ่มเจอกับสิ่งที่น่ากลัว
15.กระสือสยาม 8.5/10
ไม่น่ากลัสเลย แต่สนุก ส่วนตัวชอบนะดูหลายรอบเลย ถึงผีกระสือจะแปลกๆหน่อย5555 รำคานอิน้องนิดหน่อย
-เมื่อครอบครัวของน้องสาวต้องเจอกับคำสาป คนเป็นพี่สาวก็พยายามเพื่อปกป้องน้องจากกระสือร้านที่ฆ่าแม่พวกเธอ
16.สุขสันต์วันกลับบ้าน 6.5/10
ก็โอเค แต่บางทีก็แอบงงบางที คือต้องตั้งใจดูถึงจะเข้าใจแค่นี้แหละ5555
-ชายหนุ่มที่ความจำเสื่อมได้กลับไปอยู่บ้านกลังเดิมของครอบครัว แต่ก็พบเจอเรื่องแปลกๆมากมาย
17.บอดี้ศพ 8/10
หนังดังgthอีกเรื่อง สนุกดีนะคะ ตอนจบก็พีคดี ถึงผีจะแปกๆหน่อย
-หลังจากต้องทนเครียดกับฝันที่เห็นผญคนเพิมฆ่าซ้ำไปมา นักศึกษาคนหนึ่งก็เชื่อมโยงกับคดีคนหายที่ดูมีเงื่อนงำ
18.รุ่นพี่ 8.5/10
ไม่น่ากลัวเลยค่ะ เศร้าบางตอน แต่คิดว่าชอบนะสนุก
-สาวน้อยในโรงดรียนประจำมีความสามารถในการรับรู้กลิ่นของผี ทำให้วิญญาณหนุ่มมาขอความช่วยเหลือเพื่อสืบคดีฆาตกรรมที่เขายังหาคำตอบไม่ได้
19.eli อิไล จิตต้องแข็ง
สนุกค่ะ แต่มีบางช่วงที่น่าเบื่อ กต่ไปๆมาๆลุ้นดี ถึงตอนจบจะดูอะมซิ่งเกินไปหน่อย แต่ก็แนวหนังฝรั่งอะเนอะ
-หนุ่ทน้อยป่วยเป็นโรถปริศนาที่ไม่มีช่วยได้ พ่อแม่จึงตัดสินใจเดินทางไปที่คลินิกห่างไกลแห่งหนึ่งเพื่อทดลองหารรักษาแปลกๆ
20.แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน 9.5/10
ชอบค่า ยิ่งเป็นครอบครัวเอ็ดกับวอร์เรน ถึงผีจะเยอะแยะไปหย่อยแต่ก็สีสันดีค่ะ555
-ตุ๊กตาผีสิงเต็มไปด้วยความอันตรายปลุกวิญญาณร้ายในบ้านเอ็ดและวอร์เรนสองผัวเมียที่เป็นผู้เขี่ยวชาญเรื่องวิญญาณ ทำให้ลูกสาวของพวกเขาต้องเขอกับเหตุการณ์สยอง
21.annihilationแดนลำลายล้าง 8.5/10
สนุกแบบแปลกๆค่ะ แต่โดนรวมก็คือดีนะคะ แต่บางอย่างก็งงๆ ดำเนินเรื่องเอื่อยๆ
-เมื่อสามีหายตัวไประหว่างปฎิบัติภารกิจลับแล้วกลับมาสภาพใกล้ตาย ลีน่านักชีววิทยาจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมถารกิตลับที่สามีเคยไป
22.the invisible man 8.5/10
ชอบค่ะ ดูในโรงตื่นเต้นดี บางทีก็แอบปั่นประสาท555555
-หญ้งสาวรอดพ้นจากความสัมพันธ์กับนักเศรษฐีหนุ่มอัจฉริยะด้านเทคโนโลยีที่ขอบบงการ แต่พ้นก็เหมือนไม่พ้นเพราะเธอรู้สึกเหมือนบางอย่างที่มอง/ม่เห็นกำลังคิดตามเธอไปทุกที่
23.the women in the window ส่องปมมรณะ
ก็ดี ปต่รสว่ามันเครียดมาก555555555 ก็คือปั่นประสาทมาก แต่ก็ลุ้นระทึกค่ะ
-นักจิตวิทยาหญิงผู้เป็นโรคกลัวชุมชนแต่เธอก็เริ่มสอดส่องชีวิตเพื่อนบ้านจนกระทั่งไปพบเจอเหตุฆาตรกรรมผ่านหน้าต่าง
24.ร่างทรง 9/10
คือมันหลอนอะ555 แต่ตอนในโรงหลอนมาก แต่พอมาดูในนหรสไม่ขนดานั้น แต่ชอบค่ะแปลกใหม่ดี ถึงบางฉากจะไม่เมกเซ้น
-ชีวิตของป้านิ่มร่างทรงย่าบาหยันพยายามจะช่วยหลานที่มีมีวิญญาณร้ายอาฆาตพยายามจะเอาชีวิต
25.พี่นาค1,2 8.5/10
สนุกนะคะชอบ พี่ไม่น่ากลัวมากขนาดนั้น มีตลกด้วยบางฉาก ถาคค3กำลังมา แต่เริ่มรสว่ามันเริ่มเยอะเกิน555
-ชาย3คนที่พบเจอกับคำสาปของวัดนั้น ห้ามสึก และห้ามบวช
26.ผีอยู่ในผม
หนังผีเกาหลี ถึงชื่อจะแปลกแต่สนุกอยู่นะคะ โอเคเลย แต่ผีไม่เหมือนผีไปหน่อยมละจบพีคอยู่
-กลุ่มนักศึกษาชมรมผีไปพิสูจน์เรื่องผีที่บ้านผีสิงแห่งหนึ่งที่เคยมีคนตายเยอะ
27.in the tall grass 1/10
ไม่ชอบค่ะ555อะไรไม่รู้ มันดูวกไปวนมา ไม่เข้าใจ
28. Impetgore 10/10
ชอบค่ะ หนังสยองขวัญต่างประเทศในดวงใจอีกเรื่อง ผูกปมได้น่าสนใจ ดำเนินเรื่อฃแบบไม่เอื่อย ตื่นเต้น พีคดี
-พนักงานเก็บเงินตักสินใจกลับบ้านเก่าที่พบในรูปภาพตอนเด็กของเธอ หวังจะได้รับมรดกจากพ่อแม่ แต่พอไปหมู่บ้านก็มีแต่อะไรแปลกๆและพบกับอดีตอัยน่าตกใจของตน
29.ลัดดาแลนด์ 10/10
หนังผีไทยในดวงใจอีกเรื่อง ชอบมากก แต่กี่รอบก็สนุกตลอด มะขิ่นคือน่ากลัวไม่ใหว และประโยคสุดฮิตคือ กุไม่ออก!!
-ครอบครัวสุขสันต์แห่งหนึ่งย้ายจากกรุงเทพมาอยู่เขียงใหม่ แต่จู่ๆก็เกิดเหตุฆาตกรรมในหมู่บ้านทำให้คนออกจากในหมู่บ้านเหบือเพียงแค่เขาอยู่ข้างบ้านที่มีคนฆ่าตัวตาย
30.ปีศาจเปบี่ยนหน้า
หนังผีเกาหลีอีกเรื่อง ก็โอเคนะคะ สนุกดี
-บ้านต้องกลายเป็นนรกบนดินเมื่อครอบครัวหนึ่งย้ายบ้ายเข้าไปในบ้านที่มีปีศาจเปลี่ยนหน้าสถิตอยู่
รวมหนังสยองขวัญ/ระทึกขวัญnetfilxพร้อมรีวิวความชอบโดนส่วนตัว
1. the curse of lallorona 10/10
ส่วนตัวชอบมากนะ ตอนดูครั้งแรกไปดูในโรง สนุกดี ครบรส ถึงแม้จะหงุดหงิดอีกลูกสาวนิดหน่อยแต่ถ้า/ม่มีตัววุ่นวายหนังก็ไม่สนุก
-เรื่องราวของลาโยโรน่า หญิงสาวผู้ถูกสามีนอกใจ ถึงจึงนำความโกรธไปลงกับลูกแล้วหวังว่าสามีจะหลับมา แต่กว่าจะคิดได้ก็กดหัวลูกลงน้ำเสียชีวิตไปแล้วเธอเลยพยามหาเด็กมาทดแทนที่ลูกเธอ
2.orphan เด็กนรก 10/10
หนังในดวงใจสนุกมากๆ ครบรสสุดๆ
-สามีภรรยาคู่หนึ่งเสียลูกสาวตัวน้อยไปตั้งแต่อยู่ในท้อง พวกเขาจึงรับอุปการะเด็กคนหนึ่งที่ชื่อว่าเอสเธอร์เพราะเห็นว่ามีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกัน แต่เมื่ออยู่ไปเรื่อยๆก็เริ่มพบพฤติกรรมแปลกๆของเอสเธอร์
3.within 10/10
อันนี้ก็ชอบมากเหมือนกัน คือตื่นเต้นมากๆ ไม่มีจุดที่น่าเบื่อเลย แล้วก็ไม่อืดอาด
-หลังจากแฮนนาย้ายบ้านมาก็เริ่มเจอเหตุการณ์แปลกๆ ไม่ว่าจะเพื่อนบ้านที่ดูน่ากลัวและเหมือนมีใครบางคนอยู่บนบ้านเธอตลอดเวลา
4.ปริศนารูหลอน 7/0
อันนี้ก็หนุกดีนะ มันก็ดูน่าสงสัยว่าตายายนี่สรุปมาดีหรือไม่ดี แต่คือผีมาแต่คลานๆอ้วกๆ ยังไม่สุด
-เมื่อแม่เกิดอุบัติเหตุ เลยต้องไปอยู่กับตายายที่ไม่เคยเจอหน้ากันเลย แล้วพบกับรูปริศนาในบ้าน ที่มีเพียงเธอกับน้องชายที่เห็น
5.ghost lab 6.9/10
คือไม่ค่อยน่ากลัวมาก เพราะมันก็แบบเกี่ยวกะการทดลองว่าผีมีจริง แต่จริงๆก็สนุกดีค่ะ ยังไม่สุดเหมือนกัน แต่ชอบนักแสดงค่ะแสดงดี
-หลังจากเจอประสบการณ์หลอน หนุ่มแพทย์สองคนก็เอาแต่หมกหมุ่นอยู่กับการทดลองว่าผีมีจริง
6.เพื่อนที่ระลึก 9/10
นำแสดงโดยบีน้ำทิพย์กับลิลลี่เดอะเหส ชอบนะคะ คือไม่เห็นผีเลยมาแต่เงาแต่เหตุการณ์ดูหลอนๆ ชอบค่ะ
-วิกฤตต้มยำกุ้งในปี2540 ทำให้นักธุรกิจล้มละลายหลายคนรวมถพ่อของอิ้บกับบุ๋มด้วย ทำให้จากชีวิตที่สุขสบายกับต้องมาอยู่หอพักเก่าๆเพราะไม่มีเงิน ทั้งสองเจอปัญหาครอบครัวเลยตัดสินใจจะฆ่าตัวตายด้วยกัน แต่กลับมีคนหนึ่งผิดสัญญา
7.haunted school โรงเรียนผี 6/10
หนังผีไทยอีกเรื่อง คือก็สนุกแต่ไม่น่ากลัวขนาดนั้น มันแนวติดดตลก แต่ก็โอค่ะ ส่วนตัวโอเคกะตอนจบ เพราะกลุวแนวนั้น5555
-เป็นเรื่องราวที่นักเรียนหลุ่มหนึ่งหนีงานโรงเรียนมาจับกลุ่มผลัดกันเล่าเรื่องผี
8.สาวลับใช้ 8/10
ผีแนวตุ้งแช่ ยังไม่น่ากลัวมากขนาดนั้น แต่แนวๆเศร้ามากกว่ารัก3เศร้างี้
-สาวใช้คนใหม่ที่มีเรื่องอาฆาตพบควาทลับของนายจ้างและเจอสิ่งลี้ลับในบ้าน
9.ฤดูร้อนนั้นฉันตาย 8/10
ชอบนะคะ สนุกดีสำหรับเราแต่ปมเยอะมาก55555แบบจบอันนี้มีอันใหม่อีก จบใหม่ก็มีต่อ แต่ก็โอเค ผีไม่น่ากลัวมาก
-นักเรียนจับกลุ่มไปเที่ยวกัน แต่อยู่ๆก็มีคนหนึ่งตายอย่างปริศนาก่อนปมจะค่อยๆคลายเรื่อยๆ
10.เด็กหอ 10/10
หนังผีไทยที่ชอบมากกกเรื่องหนึ่ง ไม่น่ากลัวเลย แต่เศร้า สนุกค่ะ ส่วนตัวก็คือชอบ แนวหนังเก่าด้วย
-เด็กหนุ่มโดนพ่อจับเข้าโรงเรียนประจำแบบไม่เต็มใจ จนเข้าไปได้ไปเจอเพื่อนลึกลับคนหนึ่ง
11.ghost wife นารถ 5/10
คือมันเหมือนเรื่องบุแผาราตรีเลยอะ555 ผีดูไม่ค่อยสมจริง ฉากบางฉาก็แปลกๆ ส่วตัวเฉยๆ
-สาววัยรุ่นที่พลาดตั้งครรภ์ในวัยเรียนต้องจบชีวิตลงหลังถูกพรากกับแฟนหนุ่มแต่วิญญาณของเธอยังคงอยู่หลอกหลอนคนในหอและรอคนที่รักตลอด
12.คืนผวาป่าไร้เงาภาค1 7.5/10
หนังแนวไล่ฆ่าจากสัตว์ประหลาดที่สิงอยู่ในคน ส่วนตัวโอเคนะ ก็ดี แต่ไม่ถึงกับว้าวว
-กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ค่ายบำบัดกลางป่า ไปเจอกับพลังชั่วร้ายที่สถิต ณ ที่แห่งนั้น
คืนผวาป่าไร้เงาภาค2 3/10
แย่มาก อะไรไม่รู้ เหมือนดูหนังรัก555555หลุดมาก ส่วนตัวไท่ชอบคร่าภาคแรกโอเคกว่า
13.the silence เงียบให้รอด 9/10
เป็นหนังนฟอีกเรื่องที่ชอบ สนุกดีค่า ชอบๆๆ ตื่นเต้นเีค่ะ แต่สงสารหมา555555
-เมื่อโลกถูกสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดรุกราก เพียงแค่ให้เงียบถึงจะรอดจากมัน
14.arbat อาบัติ 6.5/10
มันแนวบาปบุญคุณโทษอะ แต่ก็เป็นหนังสอนคน ถึงผีจะไม่โผล่มาเยอะขนาดนั้น บางฉากมีสะดุ้งอยู่ ถือว่าเป็นหนังดีที่ยังไม่สุด
-วัยรุ่นหนุ่มคนนหึ่งถูกบังคับบวช เณรหนุ่มมีความสัมพันธ์ต้องห้ามกับสาวชาวบ้านปละเขาเริ่มเจอกับสิ่งที่น่ากลัว
15.กระสือสยาม 8.5/10
ไม่น่ากลัสเลย แต่สนุก ส่วนตัวชอบนะดูหลายรอบเลย ถึงผีกระสือจะแปลกๆหน่อย5555 รำคานอิน้องนิดหน่อย
-เมื่อครอบครัวของน้องสาวต้องเจอกับคำสาป คนเป็นพี่สาวก็พยายามเพื่อปกป้องน้องจากกระสือร้านที่ฆ่าแม่พวกเธอ
16.สุขสันต์วันกลับบ้าน 6.5/10
ก็โอเค แต่บางทีก็แอบงงบางที คือต้องตั้งใจดูถึงจะเข้าใจแค่นี้แหละ5555
-ชายหนุ่มที่ความจำเสื่อมได้กลับไปอยู่บ้านกลังเดิมของครอบครัว แต่ก็พบเจอเรื่องแปลกๆมากมาย
17.บอดี้ศพ 8/10
หนังดังgthอีกเรื่อง สนุกดีนะคะ ตอนจบก็พีคดี ถึงผีจะแปกๆหน่อย
-หลังจากต้องทนเครียดกับฝันที่เห็นผญคนเพิมฆ่าซ้ำไปมา นักศึกษาคนหนึ่งก็เชื่อมโยงกับคดีคนหายที่ดูมีเงื่อนงำ
18.รุ่นพี่ 8.5/10
ไม่น่ากลัวเลยค่ะ เศร้าบางตอน แต่คิดว่าชอบนะสนุก
-สาวน้อยในโรงดรียนประจำมีความสามารถในการรับรู้กลิ่นของผี ทำให้วิญญาณหนุ่มมาขอความช่วยเหลือเพื่อสืบคดีฆาตกรรมที่เขายังหาคำตอบไม่ได้
19.eli อิไล จิตต้องแข็ง
สนุกค่ะ แต่มีบางช่วงที่น่าเบื่อ กต่ไปๆมาๆลุ้นดี ถึงตอนจบจะดูอะมซิ่งเกินไปหน่อย แต่ก็แนวหนังฝรั่งอะเนอะ
-หนุ่ทน้อยป่วยเป็นโรถปริศนาที่ไม่มีช่วยได้ พ่อแม่จึงตัดสินใจเดินทางไปที่คลินิกห่างไกลแห่งหนึ่งเพื่อทดลองหารรักษาแปลกๆ
20.แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน 9.5/10
ชอบค่า ยิ่งเป็นครอบครัวเอ็ดกับวอร์เรน ถึงผีจะเยอะแยะไปหย่อยแต่ก็สีสันดีค่ะ555
-ตุ๊กตาผีสิงเต็มไปด้วยความอันตรายปลุกวิญญาณร้ายในบ้านเอ็ดและวอร์เรนสองผัวเมียที่เป็นผู้เขี่ยวชาญเรื่องวิญญาณ ทำให้ลูกสาวของพวกเขาต้องเขอกับเหตุการณ์สยอง
21.annihilationแดนลำลายล้าง 8.5/10
สนุกแบบแปลกๆค่ะ แต่โดนรวมก็คือดีนะคะ แต่บางอย่างก็งงๆ ดำเนินเรื่องเอื่อยๆ
-เมื่อสามีหายตัวไประหว่างปฎิบัติภารกิจลับแล้วกลับมาสภาพใกล้ตาย ลีน่านักชีววิทยาจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมถารกิตลับที่สามีเคยไป
22.the invisible man 8.5/10
ชอบค่ะ ดูในโรงตื่นเต้นดี บางทีก็แอบปั่นประสาท555555
-หญ้งสาวรอดพ้นจากความสัมพันธ์กับนักเศรษฐีหนุ่มอัจฉริยะด้านเทคโนโลยีที่ขอบบงการ แต่พ้นก็เหมือนไม่พ้นเพราะเธอรู้สึกเหมือนบางอย่างที่มอง/ม่เห็นกำลังคิดตามเธอไปทุกที่
23.the women in the window ส่องปมมรณะ
ก็ดี ปต่รสว่ามันเครียดมาก555555555 ก็คือปั่นประสาทมาก แต่ก็ลุ้นระทึกค่ะ
-นักจิตวิทยาหญิงผู้เป็นโรคกลัวชุมชนแต่เธอก็เริ่มสอดส่องชีวิตเพื่อนบ้านจนกระทั่งไปพบเจอเหตุฆาตรกรรมผ่านหน้าต่าง
24.ร่างทรง 9/10
คือมันหลอนอะ555 แต่ตอนในโรงหลอนมาก แต่พอมาดูในนหรสไม่ขนดานั้น แต่ชอบค่ะแปลกใหม่ดี ถึงบางฉากจะไม่เมกเซ้น
-ชีวิตของป้านิ่มร่างทรงย่าบาหยันพยายามจะช่วยหลานที่มีมีวิญญาณร้ายอาฆาตพยายามจะเอาชีวิต
25.พี่นาค1,2 8.5/10
สนุกนะคะชอบ พี่ไม่น่ากลัวมากขนาดนั้น มีตลกด้วยบางฉาก ถาคค3กำลังมา แต่เริ่มรสว่ามันเริ่มเยอะเกิน555
-ชาย3คนที่พบเจอกับคำสาปของวัดนั้น ห้ามสึก และห้ามบวช
26.ผีอยู่ในผม
หนังผีเกาหลี ถึงชื่อจะแปลกแต่สนุกอยู่นะคะ โอเคเลย แต่ผีไม่เหมือนผีไปหน่อยมละจบพีคอยู่
-กลุ่มนักศึกษาชมรมผีไปพิสูจน์เรื่องผีที่บ้านผีสิงแห่งหนึ่งที่เคยมีคนตายเยอะ
27.in the tall grass 1/10
ไม่ชอบค่ะ555อะไรไม่รู้ มันดูวกไปวนมา ไม่เข้าใจ
28. Impetgore 10/10
ชอบค่ะ หนังสยองขวัญต่างประเทศในดวงใจอีกเรื่อง ผูกปมได้น่าสนใจ ดำเนินเรื่อฃแบบไม่เอื่อย ตื่นเต้น พีคดี
-พนักงานเก็บเงินตักสินใจกลับบ้านเก่าที่พบในรูปภาพตอนเด็กของเธอ หวังจะได้รับมรดกจากพ่อแม่ แต่พอไปหมู่บ้านก็มีแต่อะไรแปลกๆและพบกับอดีตอัยน่าตกใจของตน
29.ลัดดาแลนด์ 10/10
หนังผีไทยในดวงใจอีกเรื่อง ชอบมากก แต่กี่รอบก็สนุกตลอด มะขิ่นคือน่ากลัวไม่ใหว และประโยคสุดฮิตคือ กุไม่ออก!!
-ครอบครัวสุขสันต์แห่งหนึ่งย้ายจากกรุงเทพมาอยู่เขียงใหม่ แต่จู่ๆก็เกิดเหตุฆาตกรรมในหมู่บ้านทำให้คนออกจากในหมู่บ้านเหบือเพียงแค่เขาอยู่ข้างบ้านที่มีคนฆ่าตัวตาย
30.ปีศาจเปบี่ยนหน้า
หนังผีเกาหลีอีกเรื่อง ก็โอเคนะคะ สนุกดี
-บ้านต้องกลายเป็นนรกบนดินเมื่อครอบครัวหนึ่งย้ายบ้ายเข้าไปในบ้านที่มีปีศาจเปลี่ยนหน้าสถิตอยู่