หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดใช้งานซิม gomo ไม่ได้
กระทู้คำถาม
เปิดใช้งานซิมgomo ไม่ได้เลย ทั้งสแกน ทั้งใส่เลขด้านหลังซิม ทำทุกอยากตามที่บอก แชทถามทางเพจ Gomo ก็ไม่มีคนตอบ มีแต่ระบบตอบกลับ ตอบวนไปวนมา โทรติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็รอจับคู่สายนานเหลือเกิน ทำทุกๆอย่างละ ไม่ได้สักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ใส่ซิม GOMO แต่ขึ้นว่า "เบอร์ที่ไม่รู้จัก"
จะแก้ไขยังไงดีครับ ไอคอน การโทร ข้อความ ข้อมูลมือถือ สำหรับซิม 2 ขึ้นว่า"เบอร์ที่ไม่รู้จัก" และพอกดเปิดอินเตอร์เน็ตก็ขึ้นตัว E+ แต่อีกซิมหนึ่งเป็น AIS ขึ้น 4G+
สมาชิกหมายเลข 7123951
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
ซื้อซิม ais มาพอแสกนเปิดซิมแล้วมันขึ้นว่าไม่มีเลขที่ซิมนี้ในระบบ?
ตามหัวข้อเลยครับประเด็นคือคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อไม่ได้สักเส้นทางเลยจะใช้งานอะไรก็ไม่ได้ ผมยังควรจะใช้ต่อหรือพอแค่นี้แล้วปล่อยเบอร์ปิดตัวไปเองใน30วันดี มีปัญหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ใช่ที่ที่จะไปปรึกษาได้
สมาชิกหมายเลข 8413250
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูชอบไม่รับสาย?
คือพนักงานโทรมาแจ้งโปรโทรกลับก็ปิดเครื่องหายโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับงงว่าอยากจะบริการอยู่มั้ยเน็ตก็ช้า
สมาชิกหมายเลข 9038838
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
ย้ายอีซิม true เเล้วเเต่ขึ้นไม่มีหมายเลขทำยังไงครับ
คือมีข้อความให้อัพเกรดอีซิมมาแล้วผมก็ทำตามขั้นตอนเสร็จเเล้ว สแกนคิวอาร์โค้ดเพิ่มอีซิมเเล้วเเต่ขึ้นไม่มีหมายเลขเเล้วผมก็ลบอีซิมออกว่าจะลงใหม่ เเต่คิวอาร์โค้ดน่าจะแสนได้ครั้งเดียว พอจะไปลงขอคิวอาร์โค้ดอ
สมาชิกหมายเลข 7784100
สมัครเน็ต GOMO แล้วใช้งานไม่ได้
สมัครเน็ตเสริม เสียเงิน 259 บาทแล้วใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว ห่วยแตกมาก ปัจจุบันให้ญาติพี่น้อง ใช้อยู่ 4 เบอร์ ใช้มา จะ5ปีแล้ว จะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด เสียเวลา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีแต่บอท คอลเซ็นเตอร์ก
สมาชิกหมายเลข 8948060
ซิมtrueมีปัญหาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ทำไงดีครับ
จะเปิดบริการesimแต่พอใส่ข้อมูลตามที่ลงทะเบียนระบบกับบอกว่าข้อมูลไม่ตรงกันใช้ซิมไม่ได้เป็นอาทิตย์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8868297
นิ่มเอ็กเพรส แย่ลง
ส่งของตั้งแต่วันที่ 4/12/2567 วันนี้ 9/12/2567 สถานะไม่เคลื่อนไหว แชทไลน์ก็ไม่มีคนตอบ คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ ติดตามทางไหนก็ไม่ได้ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2825146
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดใช้งานซิม gomo ไม่ได้