หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS SS22 Ultra แบบเทิร์นเครื่อง
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
Samsung Galaxy S20 Ultra 5G
พอดีผมต้องซื้อ S22 Ultra แบบเทิร์นเครื่องและต้องการใช้proย้ายค่าย แต่ค่ายเก่าเป็นแบบเติมเงิน สามารถเข้าร่วมกับ Pro ย้ายค่ายได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายมาเป็นรายเดือนแล้ว ทำไมไม่มีโปรเน็ตดี ๆ เลยครับ
คือตอนแรกใช้เน็ตแบบเติมเงินของค่าย AIS อยู่ แล้วกดสมัครเน็ตเป็นรายเดือนใน My AIS แต่โปรที่ได้ทำไมเน็ตช้าจังครับ แถมเน็ตหมดไวอีกต่างหาก
สมาชิกหมายเลข 9045741
ทำไมลงทะเบียนซ่อมซัมซุง ไม่ได้แล้ว
🚨 ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น* ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ▶️ ระยะเวลายื่น : เริ่มยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 2568 - 21 ก.ย. 2568 … *โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 /
สมาชิกหมายเลข 1717215
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
จะซื้อ S23 Ultra โดยเอาเครื่องเก่าไปเทิร์น สามารถไปที่ศูนย์ซัมซุงหรือศูนย์ของเครือข่ายต่างๆ ได้เลยมั้ยครับ
คือผมจะซื้อ ซัมซุง S23 Ultra โดยเอาเครื่องเก่าไปเทิร์น ผมสามารถไปเทิร์นที่ศูนย์ซัมซุง หรือศูนย์ของเครือข่ายต่างๆ ได้เลยมั้ยครับ เทิร์นปุ๊บจะได้เครื่องใหม่เลยมั้ย หรือต้องรอพรีออร์เดอร์ไปก่อน แล้วถ้าไม
สมาชิกหมายเลข 5196247
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
สอบถาม ลงทะเบียนซ่อมจอ Samsung ครับ
ลงทะเบียนส่งซ่อมจอเส้นขึ้นสีเขียว Note 20 Ultra 5g ตั้งแต่วันที่ 20 เดือนสิงหาคม ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา โทรไปถามทางศูนย์ ก็แจ้งว่าเดี๋ยวมีพนักงานติดต่อกลับมา มีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่เอาไปซ่อมบ้าง
ชีวิตดี๊ดี ถ้ามีเธอ
สอบถามโปร ทรู ย้ายค่าย
ต้องการโปรย้ายค่าย จาก AIS เติมเงิน เป็น TRUE รายเดือน มีโปรแนะนำมั้ยคะ อยากได้ Internet แบบ Unlimited โทรฟรีในเครือข่าย พอจะมีคำแนะนำมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8933729
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้นสีเขึยว 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
จากที่เคยถกประเด็นนี้กัน จนเกิดการรวมตัวส่งรายชื่อยื่นฟ้อง samsung เกี่ยวกับกรณีเส้นสีเขียวผ่านสภาผู้บริโภค ตอนนี้แนวทางชดเชยค่าเสียหายออกมาแล้วครับตามนี้เลยครับ คนที่ไม่เข้าชื่อฟ้องร้องก็สามารถเข้าไป
Mr. Forever
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน
ซัมซุง ยื่น 3 ข้อเสนอผู้ใช้มือถือ 11 รุ่นมีอาการเส้นแนวตั้งหน้าจอ ซ่อม-แลกคูปอง-ซื้อเครื่องคืน แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดู
parn 256
5G SA ของ AIS บน Samsung Galaxy S22 Ultra โมเดล SM-S908E/DS มีปัญหาไม่เสถียร
5G SA ของ AIS บน Samsung Galaxy S22 Ultra โมเดล SM-S908E/DS มีปัญหา ซึ่งสัญญาณหลุดบ่อย ยิ่งตอนโทรคุยไลนืหรือโทรเฟส จะสลับเป็น 4g หลายครั้ง บางทีสัญญาณหายไปเลย ต้องรอแปปนึงถึงกลับมา กลับมาบางทีขึ้นแค่
butterfield
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
Samsung Galaxy S20 Ultra 5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS SS22 Ultra แบบเทิร์นเครื่อง