คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 20/02/2022 16.40 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 6891199" พร้อมช่วยตรวจสอบและแนะนำการใช้งานเพิ่มเติมแล้วค่ะ
ไม่ทราบเป็นทุกคนที่โทรออกเลยมั้ยคะ หรือเป็นเฉพาะบางคนค่ะ เบื้องต้นให้ลอง Restart เครื่องดูก่อน และ Messenger ให้เป็น Version ปัจจุบันก่อนนะคะ และทดลองโทรใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถโทรได้ น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 6891199" พร้อมช่วยตรวจสอบและแนะนำการใช้งานเพิ่มเติมแล้วค่ะ
ไม่ทราบเป็นทุกคนที่โทรออกเลยมั้ยคะ หรือเป็นเฉพาะบางคนค่ะ เบื้องต้นให้ลอง Restart เครื่องดูก่อน และ Messenger ให้เป็น Version ปัจจุบันก่อนนะคะ และทดลองโทรใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถโทรได้ น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
^❤^ เพื่อลดความเสี่ยงต่อไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^❤^ 

แสดงความคิดเห็น
ใช้เน300บาท 10MB. ของดีเเทคโทรเฟสไม่ได้