ผมใช้ Ture มา สิบกว่าปี แล้ว และ น่าจะได้เวลาลาจากกันเสียที เจอแต่ความรู้สึกไม่ดี
- เริ่มแรก ผมไปติดต่อเข้าไปที่ Callcenter เพื่อขอใช้บริการ Internet Fix IP ปัญหาคือ ต้องเปิดใช้บริการรูปแบบนิติบุคคลถึงขอใช้
บริการ Fix IP ได้ ทาง Callcenter เลยแน่ะนำให้เตรียมเอกสารไปยื่นที่ ศูนย์ True
- ต้นเดือนมกราคม ผมไปยื่นเอกสารที่ ศูนย์ True เดอะมอลงามวงศ์วาน เกี่ยวกับขอ Fix IP นิติบุคคล ตอนยื่นเรื่องไม่มีปัญหา พนักงานแลดู งง
บ้างนิดหน่อย ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก กลับมาบ้าน
- ผ่านไป 10 วัน เฮ้ยยยยย ไม่มีช่างมาดูหน้างาน ไม่มีใครโทรเข้ามาประสานงานเพิ่มเติม เลยโทรไป Call Center ใหม่อีกที สอบถามความคืบหน้า
หลักจากหายไปซักพัก ปรากฎว่า ใบงานของผมไม่มี ไม่มีบันทึกอะไรทั้งนั้น ณ. นาทีนั้นคาดว่า ทาง ศูนย์ The Mall งามวงศ์วาน น่าจะคีย์ตกหล่น
เลยยื่นเอกสารใหม่อีกครั้ง ทาง E-mail เออ สะดวกดี Call Center คนแรกไม่บอกผมว่าทำแบบนี้ได้ อย่างกับทำงานกันคนละบริษัท
- ผ่านไปอีก จนถึงต้นเดือน 02 มีช่างมาดูหน้างาน เดินสายใหม่ ติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ สำเร็จได้ใช้บริการ Fix IP แต่. . . . . . . มีบิล มาเรียกเก็บผมค่าใช้
บริการ ตั้งแต่ต้นเดือน 01 คือตั้งแต่ไปยื่นที่สาขา The Mall งามวงศ์วาน ทั้งๆ ที่ไม่มีช่างมาดูหน้างาน ไม่มีอุปกรณ์อะไรส่งมาเลย แล้วบิลนี้คืออะไร
ที่สำคัญ ติดต่อผ่านทางศูนย์บริการหลายรอบมาก แต่ละครั้งเสียเวลา ทั้งนั่งรอ นั่งเล่าเรื่อง (ใหม่ทุกครั้ง) รวมๆ หลายชั่วโมงแล้ว ณ. วันนี้ เรื่องยังไม่คืบหน้า
เลย มันน่าหงุดหงิดมาก ความผิดเนื่องมาจาก พนักงานด้อยทักษะ แต่ผลกระทบมันเกิดกับลูกค้า True ไม่คิดจะเข้ามาแก้ไขเลย ทุกอย่าง ให้ลูกค้าดินรน
เอาเอง จากใจเลยครับ รอหมด สัญญาก่อนเหอะ
"ลูกค้า True Black ในความรู้สึกผม มันก็ไม่ได้ช่วยให้ได้รับการบริการดีขึ้นเลย"
ใช้ True เจอแต่ปัญหา แย่ที่สุดคือ ส่งบิลมาเก็บ แต่ไม่มีแม้นแต่ช่างเข้ามาหน้างาน ลูกค้าต้องตามเรื่องเองทั้งหมด
- เริ่มแรก ผมไปติดต่อเข้าไปที่ Callcenter เพื่อขอใช้บริการ Internet Fix IP ปัญหาคือ ต้องเปิดใช้บริการรูปแบบนิติบุคคลถึงขอใช้
บริการ Fix IP ได้ ทาง Callcenter เลยแน่ะนำให้เตรียมเอกสารไปยื่นที่ ศูนย์ True
- ต้นเดือนมกราคม ผมไปยื่นเอกสารที่ ศูนย์ True เดอะมอลงามวงศ์วาน เกี่ยวกับขอ Fix IP นิติบุคคล ตอนยื่นเรื่องไม่มีปัญหา พนักงานแลดู งง
บ้างนิดหน่อย ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก กลับมาบ้าน
- ผ่านไป 10 วัน เฮ้ยยยยย ไม่มีช่างมาดูหน้างาน ไม่มีใครโทรเข้ามาประสานงานเพิ่มเติม เลยโทรไป Call Center ใหม่อีกที สอบถามความคืบหน้า
หลักจากหายไปซักพัก ปรากฎว่า ใบงานของผมไม่มี ไม่มีบันทึกอะไรทั้งนั้น ณ. นาทีนั้นคาดว่า ทาง ศูนย์ The Mall งามวงศ์วาน น่าจะคีย์ตกหล่น
เลยยื่นเอกสารใหม่อีกครั้ง ทาง E-mail เออ สะดวกดี Call Center คนแรกไม่บอกผมว่าทำแบบนี้ได้ อย่างกับทำงานกันคนละบริษัท
- ผ่านไปอีก จนถึงต้นเดือน 02 มีช่างมาดูหน้างาน เดินสายใหม่ ติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ สำเร็จได้ใช้บริการ Fix IP แต่. . . . . . . มีบิล มาเรียกเก็บผมค่าใช้
บริการ ตั้งแต่ต้นเดือน 01 คือตั้งแต่ไปยื่นที่สาขา The Mall งามวงศ์วาน ทั้งๆ ที่ไม่มีช่างมาดูหน้างาน ไม่มีอุปกรณ์อะไรส่งมาเลย แล้วบิลนี้คืออะไร
ที่สำคัญ ติดต่อผ่านทางศูนย์บริการหลายรอบมาก แต่ละครั้งเสียเวลา ทั้งนั่งรอ นั่งเล่าเรื่อง (ใหม่ทุกครั้ง) รวมๆ หลายชั่วโมงแล้ว ณ. วันนี้ เรื่องยังไม่คืบหน้า
เลย มันน่าหงุดหงิดมาก ความผิดเนื่องมาจาก พนักงานด้อยทักษะ แต่ผลกระทบมันเกิดกับลูกค้า True ไม่คิดจะเข้ามาแก้ไขเลย ทุกอย่าง ให้ลูกค้าดินรน
เอาเอง จากใจเลยครับ รอหมด สัญญาก่อนเหอะ
"ลูกค้า True Black ในความรู้สึกผม มันก็ไม่ได้ช่วยให้ได้รับการบริการดีขึ้นเลย"