เรื่องคือผมอัพโปรใหม่ที่แพงกว่าเดิมช่วงกลางรอบบิล โปรเดิมผมปกติได้ส่วนลด 50% เช่น ราคาเต็ม 700 บาท ผมจ่าย 350 บาท แต่เดือนสุดท้ายเมื่อเฉลี่ยวันใช้งานตามจริง กลับไม่ได้รับส่วนลดดังกล่าว คือผมจ่ายไปเกือบ 600 บาท ทั้งที่ถ้าผมค่อยยกเลิกตอนวันหมดรอบบิล ผมจะจ่าย 350 บาทเท่านั้น พนักงานไม่ได้แจ้งอะไรตอนจะเปลี่ยนโปรเลย
พนักงานมาแจ้งรายละเอียดทีหลังตอนมีบิลออกมา แล้วผมไปสอบถามว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด ซึ่งแบบนี้ผมว่าไม่แฟร์เท่าไหร่ที่พนักงานไม่แจ้งก่อนเปลี่ยนโปร
ฝากผู้บริโภคทุกค่ายนะครับ เชคดี ๆ โดยเฉพาะใครใช้ True เหมือนผมยิ่งต้องเชคนะครับ
มาแจ้งคนที่คิดจะย้ายค่ายหรือย้ายโปร เดือนสุดท้ายระวังโดนคิดราคาเต็มนะครับ โดยเฉพาะ True
พนักงานมาแจ้งรายละเอียดทีหลังตอนมีบิลออกมา แล้วผมไปสอบถามว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด ซึ่งแบบนี้ผมว่าไม่แฟร์เท่าไหร่ที่พนักงานไม่แจ้งก่อนเปลี่ยนโปร
ฝากผู้บริโภคทุกค่ายนะครับ เชคดี ๆ โดยเฉพาะใครใช้ True เหมือนผมยิ่งต้องเชคนะครับ