หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการตรวจสอบโปรเสริมเน็ต(วันคงเหลือ)
กระทู้คำถาม
truemove H
iservice ตรวจสอบได้แต่ ปริมาณ คงเหลือ ไม่เห็นว่าใช้งานได้ถึงวันไหน
ต้องกด *900# จึงจะทราบวันใช้งานเน็ตคงเหลือ
มีวิธีอื่นๆอีกไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรเน็ตทรูรายปี แพ็คเกจนี้ยังใช้ได้ไหม
แพ็กเกจเสริมเน็ต *900*8434# ปัจจุบันเปิดจำหน่ายครับ แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ
สมาชิกหมายเลข 9071665
ทรู True รายเดือน จะเช็คเน็ต โรมมิ่ง คงเหลืออย่างไร
ใช้ทรูรายเดือน จะเดินทางไปต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจเสริมโรมมิ่ง 10 วัน 10 GB ไม่ทราบว่าระหว่างอยู่ต่างประเทศ จะสามารถกดเพื่อเช็คเน็ตคงเหลือได้อย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
กินดี
ใช้ซิม เทพ ของ True เข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มีเลย
ใช้ ซิม รายปี ความเร็ว 30 mb ใส่ pocket wifi เดือนแรก ก็ใช้ได้ ( แต่ความเร็วก็ไม่ถึง ) เราก็ไม่ได้ว่าอะไร กำลังจะเข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มาเลย ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9072796
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
โปรเน็ตทรูมูฟ 9GB
โปรเน็ตทรูมูฟรายวัน 9GB หายสมัคทุกวัน วันนี้ ไม่มีให้สมัคในแอพหาย กะว่าจะเปลี่ยนค่ายต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7617713
เน็ตทรู
อยากทราบว่าโปรทรูอันนี้จำกัดปริมาณการใช้มั้ยคะ อยากทราบรายละเอียดแบบถี่ถ้วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9072026
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
เน็ตรายปี
เน็ตทรูรายปีหมด ไม่มีข้อความแจ้งมา จะสมัครต่ออายุได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9066195
เน็ตทรูเช็คโปรแล้วขึ้นแบบนี้คือเน็ตหมดใช่ไหมครับเน็ตอืดมากตั้งแต่วันที่สมัครจนถึงวันนี้(ถึงจะช้าตั้งแต่แรกก็เหอะ)
จากแพ็กเกจเสริมคุณมี Internet คงเหลือ 2.98 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 03/08/2025 คุณมี Internet Max speed with FUP คงเหลือ 15 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 11/08/2025จาก เน็ตเต็มสปีด 15GB (หลังจากนั้นเร็ว 64K
สมาชิกหมายเลข 3344814
เน็ตทรูช้ามาก ทั้งๆ ที่สมัครตั้งแพง
เน็ตก็ช้า รีเซ็ตหลายรอบแล้ว สมัครก็ของไวสุด แต่ให้ไม่เต็ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ทำยังไงให้เน็ตไวๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8321135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการตรวจสอบโปรเสริมเน็ต(วันคงเหลือ)
ต้องกด *900# จึงจะทราบวันใช้งานเน็ตคงเหลือ
มีวิธีอื่นๆอีกไหมครับ