หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการตรวจสอบโปรเสริมเน็ต(วันคงเหลือ)
กระทู้คำถาม
truemove H
iservice ตรวจสอบได้แต่ ปริมาณ คงเหลือ ไม่เห็นว่าใช้งานได้ถึงวันไหน
ต้องกด *900# จึงจะทราบวันใช้งานเน็ตคงเหลือ
มีวิธีอื่นๆอีกไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราสมัครอีกแพ็คเกจนึงที่ความเร็วเร็วกกว่า เลยอยากยกเลิกแพ็จเกจนี้ค่ะ แต่กลัวยกเลิกผ
สมาชิกหมายเลข 9134720
ทรู True รายเดือน จะเช็คเน็ต โรมมิ่ง คงเหลืออย่างไร
ใช้ทรูรายเดือน จะเดินทางไปต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจเสริมโรมมิ่ง 10 วัน 10 GB ไม่ทราบว่าระหว่างอยู่ต่างประเทศ จะสามารถกดเพื่อเช็คเน็ตคงเหลือได้อย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
กินดี
มีวิธีการเช็คปริมาณเน็ตคงเหลือ ของเน็ตทรู fast70 ไหมครับ
ซื้อซิมเน็ตรายปี ของทรู แบบ fast70 เดือนแรกเข้าเช็คผ่าน tmvh.co/check ได้ปกติ และใช้ไม่ถึง 70 GB แต่พอขึ้นเดือนที่ 2 เข้าไปเช็คที่เว็บเดิม กลับไม่แจ้งปริมาณคงเหลือ ดังรูป และยังใช้เน็ตหมด 7 0 GB ในเว
สมาชิกหมายเลข 7949525
จะสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตทรูในแอป True i service แต่ไปเติมเงินแล้วมาสมัครไม่เจอ
จะสมัครแพ็กเก็จเน็ตในแอป True iservice แต่พอไปเติมเงินแล้วมาสมัครไม่เจอเมนูที่ให้สมัคร มันขึ้นตรงโปรแนะนำครับ โปรเน็ต 20 mbps+โทรไม่อั้น 327 บาท รวมภาษีแล้ว 350 บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 1765465
ซิมเทพทอร์
ซิมเน็ตทรูรายปี บอกว่าเน็ตปริมาณ 60 GB 30 วัน แต่ใช้งานไม่กี่วัน เน็ตกากแบบไม่ไหว แล้วถ้าเน็ต 60 GB หมดจะเปลี่ยนเป็นเน็ตไม่อั้น 128kbps เน็ตความเร็วต่ำสุด ดูยูทูปทำอะไรไม่ได้เลย อยากถามว่าเน็ตปริมาณ 6
GVMSWANGgirl
ยกเลิกเน็ต True
คือเราต้องการยกเลิกเน็ตอ่ะค่ะ มันใช้ไม่ได้เลย พอดีเช็คเน็ตคงเหลือ มันขึ้นงี้ค่ะ จาก 4G iNet 299 Unlimited Net 1.5GB and WIFI Unlimited within 30daysคุณมี 3WEG คงเหลือไม่จำกัดจำนวนใช้งานได้จนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 4613214
แอพ True iService แสดงข้อมูลไม่ครบ ไม่อัพเดต ไม่แสดงค่าโทรคงเหลือ
แอพ True iService แสดงข้อมูลไม่ครบ ไม่อัพเดต ไม่แสดงค่าโทรคงเหลือ คือใช้มาตลอด แอพมีปัญหามาก ดึงข้อมูลมั่วมาก ไม่อัพเดต จะดูค่าโทรคงเหลือก็ไม่ขึ้น มีแต่เน็ตคงเหลือ ไม่ทราบเป็นปัญหาที่อะไร ทำไมเป็นมา
สมาชิกหมายเลข 700251
เน็ตยังไม่หมดแต่ทำไมทรูมูฟส่งข้อความมาแจ้งว่าหมดแล้วเพื่อให้ซื้อแพคเกจเสริม
ตอนนี้ใช้แพคเกจ 699 Data 60 GB / Talk 300 นาที ตัดรอบทุกวันที่ 1 ซึ่งจะได้รับ SMS แจ้งปริมาณ Data ที่ใช่ไปตลอด (อันนี้โอเค) แต่มีความผิดปกติคือ (มีรูปประกอบข้อความที่ได้รับจาก TruemoveH) - วันที่ 30 ธ
สมาชิกหมายเลข 3464816
จ่ายรายเดือน TrueMove H
คือผมจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วครับแต่พอเช็คเน็ตแล้วมันกลับขึ้นว่า ----ยอดใช้งานตั้งแต่ 10/07/2020 - 02/08/2020 แพ็กเกจหลักของคุณมี ค่าโทร 300.00 นาที ใช้ไป 6.00 นาที ปริมาณ Internet 18 GB ใช้ไป 20.54
สมาชิกหมายเลข 4821820
ตรวจสอบโปรเสริมคงเหลือ 2 วิธี
กด *900# ได้ตามรูป 1 หรือดูจาก iservice ได้ตามรูป 2 ไม่ตรงกัน วิธีไหน ถูกต้อง
audda1958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการตรวจสอบโปรเสริมเน็ต(วันคงเหลือ)
ต้องกด *900# จึงจะทราบวันใช้งานเน็ตคงเหลือ
มีวิธีอื่นๆอีกไหมครับ