หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนต True 500 Mbps แต่เทสได้แค่ 9 Mbps วันศุกร์ใครเป็นมั่ง
กระทู้คำถาม
เนต True 500 Mbps แต่เทสได้แค่ 9 Mbps วันศุกร์ใครเป็นมั่ง เป็นมา 2 อาทิตย์แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แต่เวลาคิดค่าบริการคิดเต็ม สงสัยจะต้องกลับไปคิดเรื่องย้ายค่ายแล้วล่ะมั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนทรูยากมาก
เมื่อวานนี้ ได้สมัครแพ็กเกจผ่านแอพทรู แล้วให้หักเงินจากทรูมันนี่ เงินถูกหักไปแล้ว แต่ใช้แพ็กเกจไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก รอสายทีเป็นชั่วโมง พอไปที่ศููนย์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ยังติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 1632049
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
อินเทอร์เน็ตย้าน True ทรู แก้ไรได้บ้าง
อินเทอร์เน็ตบ้าน ความเร็ว 500/500 Mbps. จ่ายเดือนละ 700.-+ คุณให้ความเร็วมาแค่ 40-50 Mbps.? แค่เปลี่ยนช่องกล่อง Play box Tv ยังค้างเลย "แจ้งปัญหา 4 รอบ"ได้ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็พูด ๆ ว่ารีเซ็ตสั
สมาชิกหมายเลข 4452001
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
บริการจากดีแทค
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9020855
มีปัญหาโปรอินเตอร์เน็ต true h โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จนโดนหักเงินหมดยังไม่ได้คุย
ตอนซื้ ซิมมีโปรเน็ตแถมมาไห้ แต่คาดว่าจะใช้หมดก่อนวันที่ไห้มาเลยเติมเงินซื้อโปรเน็ตไม่อั้น 20 Mbps 1 เดือนไป ใช้มาได้พักนึง มีข้อความมาบอกว่าแพคเกจอินเตอร์เน็ตหมด หลังจากนั้นก็โดนลดสปีดแบบแทบเล่น
โนบิต่อนะจ๊ะ
Wifi true มีปัญหาใช้ไม่ได้มาทั้งวันนิดต่อรอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สวัสดีค่ะตอนนี้ไวไฟของทรูมีปัญหาค่ะ ขึ้นจุดสีแดงตรงคำว่า los ใช้ไม่ได้มาทั้งวันแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ แก้อะไรไม่ได้เลย มีวิธีไหนจะช่วยให้ติดต่อได้บ้างคะ ตอนนี้ทำงานไม่ได้เลย ใครจะรับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 8858084
Ais wifi ทำไมบิลมาทีละ 2 บิลคะ?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสงสัย ทำไมบิลค่าไวไฟถึงมา 2 เดือน ทั้งที่เราไม่เคยค้างชำระเลยสักงวด แต่กลับบิลมาเบิ้ล เราก็ทั้ง งง ทั้งสงสัย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบ๊ากกกกก ลำบาก ฟิลแบบไปออกรบอ่ะค่ะ ติดต่อไปก็ให้ว
สมาชิกหมายเลข 8945557
จาก ADSL มาถึง Fiber ของ true internet
อยู่ๆก็อยากรู้ว่าเราใช้ internet true ตั้งแต่เริ่มแรก ผ่านมาแล้วกี่ปี จากความเร็ว ADSL ที่เริ่มใช้ครั้งคือ 512/256 Kpbs เลยถาม chat gpt ให้ไล่ย้อนกลับไปดูหน่อยสิ true เริ่มให้บริการ ADSL ครั้งแรกเมื่
สมาชิกหมายเลข 6743704
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนต True 500 Mbps แต่เทสได้แค่ 9 Mbps วันศุกร์ใครเป็นมั่ง