มีใครเคยโดนเก็บค่าทวงถามจาก Ascend nano ทั้งที่ๆจ่ายตรงเวลากันบ้างครับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็บอกว่าเราจ่ายผิดสัญญา ทั้งๆที่เราสแกนบาโค๊ดเอา และสลิปที่จ่ายก็สัญญาถูกต้อง
พอถามเจ้าหน้าที่อีกว่าผิดที่ระบบ หรือว่าผิดที่เราก็ตอบไม่ได้ชิงปิดแชทหนีไปเฉยเลย
ปล.มีเจ้าหน้าที่เวฟคืนค่าทวงถามให้แล้ว แต่ถ้าคนไม่เช็คแบบผมต้องจ่ายไปฟรีๆเหรอครับ


โดนเก็บค่าทวงถาม Ascend nano ทั้งๆที่จ่ายตรง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็บอกว่าเราจ่ายผิดสัญญา ทั้งๆที่เราสแกนบาโค๊ดเอา และสลิปที่จ่ายก็สัญญาถูกต้อง
พอถามเจ้าหน้าที่อีกว่าผิดที่ระบบ หรือว่าผิดที่เราก็ตอบไม่ได้ชิงปิดแชทหนีไปเฉยเลย
ปล.มีเจ้าหน้าที่เวฟคืนค่าทวงถามให้แล้ว แต่ถ้าคนไม่เช็คแบบผมต้องจ่ายไปฟรีๆเหรอครับ