Kplus เข้าใช้งาน app ไม่ได้เป็นมา 2 วันแล้ว
ก่อนหน้านั้นใช้งานได้ปกติครับ
Samsung Galaxy Note 10+ Android 12
เข้าใช้งานโลโก้ K+ วงกลมหมุนเรื่อยๆ ประมาณครึ่งชั่วโมงจะโผล่รูป
The system is unable to process your request at this time.
Please try again later. (101)
ลองแก้ไขวิธีดังต่อไปนี้แล้ว ก็ยังไม่ได้
1. เคลียร์ app แล้ว restart เครื่อง
2. ลบ cache ลบ data ใน App setting แล้ว restart เครื่อง
3. ลองสลับเข้าด้วย 4g กับเบอร์ที่ลงทะเบียน app แล้วลองสลับ wifi
4. ลบ app Kplus แล้วลงใหม่ restart เครื่อง
5. เปิด flight mode ประมาณ 15 - 30 วินาที แล้วเปิด app ใหม่
6. ลบ cache และ data ของ google play service
ทำอย่างไรดีครับ เพราะโทรหา call center กสิกร แล้ว 02-888-8888
ไม่มีใครตอบคำถามได้นอกจากให้ restart เครื่อง
Kplus เข้าใช้งาน app ไม่ได้ ทำอย่างไรดี
ก่อนหน้านั้นใช้งานได้ปกติครับ
Samsung Galaxy Note 10+ Android 12
เข้าใช้งานโลโก้ K+ วงกลมหมุนเรื่อยๆ ประมาณครึ่งชั่วโมงจะโผล่รูป
The system is unable to process your request at this time.
Please try again later. (101)
ลองแก้ไขวิธีดังต่อไปนี้แล้ว ก็ยังไม่ได้
1. เคลียร์ app แล้ว restart เครื่อง
2. ลบ cache ลบ data ใน App setting แล้ว restart เครื่อง
3. ลองสลับเข้าด้วย 4g กับเบอร์ที่ลงทะเบียน app แล้วลองสลับ wifi
4. ลบ app Kplus แล้วลงใหม่ restart เครื่อง
5. เปิด flight mode ประมาณ 15 - 30 วินาที แล้วเปิด app ใหม่
6. ลบ cache และ data ของ google play service
ทำอย่างไรดีครับ เพราะโทรหา call center กสิกร แล้ว 02-888-8888
ไม่มีใครตอบคำถามได้นอกจากให้ restart เครื่อง