หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือทำแบบนี้ก็ได้หรอ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
โมโหมากเลยครับโทรไปก็ไม่รับ ตามกับคอลเซ็นเตอร์ก็บอกต้องรอติดตาม1-2วัน ผมไม่ได้รับของคุณแจ้งสถานะว่าจัดส่งแล้วได้ไง เอาไปส่งให้ใครโทรไปเบอร์ที่บอกจะมาส่งกดสายเราทิ้งเฉยห่วยแตกมากคงเลิกใช้บริการกันเพราะงานนี้ละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
Kerry สถานะบอกรอการแก้ไข
ตามจริงของควรจะได้รับเมื่อวาน รอทั้งวันไม่มีใครมาส่งเลยเช็คดู ขึ้นสถานะรอการแก้ไข วันนี้วันอาทิตย์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ทำงาน ส่งทุกครั้งไม่เคยมีปัญหา รวดเร็วดี เลยเลือกให้แม่ค้าส่งทางนี้ แต่รอบนี้อย่างเซ
หมูน้อยเริงร่า
AIS จะอยู่เคียงข้างคุณกี่โมง
ใช้บริการผ่านเว็บเพจของเอไอเอส ต้องการซื้ออ esim ด้วยตัวเอง ตามที่ของโฆษณาว่าทำง่ายๆ ทำง่ายจริงไปจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จ ยากเลยจ้า ซิมก็ไม่ได้ คำสั่งซื้อก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5017416
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
Kerry express ระบบจัดการห่วยแตกมาก บอกว่าพัสดุจะมาส่งแต่ก็ไม่มาส่ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แจ้งไม่ตรงกัน
ผมสั่งสินค้าจากเว็บไซต์ออนไลน์เว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งเลือกวิธีการจัดส่งโดย Kerry express ผมได้เช็คสถานะพัสดุวันนี้ (02/08/61) ตอน 11.02 ของขึ้นสถานะว่า “พัสดุรอนำส่ง” ผมจึงรอการติดต่อจากเจ้าห
starthope
ส่งขอช้า ดองของ
สั่งของจากร้าน ร้านมาส่งให้ตั้งแต่วันที่ 6 กพ วันนี้วันที่ 12 กพ ของยังไม่ได้รับสถานะของสินค้าขึ้นแต่ว่า "พัสดุกำลังเดินทางไปสถานีปลายทาง" อยากทราบว่าขับรถมาจากโลกไหนครับ ของอยู่ กทม ส่งที่พ
สมาชิกหมายเลข 7419615
Kerry ของ1อาทิตย์ยังไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
คือสั่งของไปต้นทางส่งของตั้งเเต่วันที่ 7 ส.ค. 64 ปัจจุบัน 12 ส.ค. 64 ยังไม่ของเช็คสถานะยังอยู่ที่เดิม พี่ที่สั่งจากร้านเดียวกันส่งของที่เดียวกัน 2วันถึง สั่งทีหลังได้ของก่อนด้วย เเล้วคือคอลเซ็นเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 3591679
kerry แจ้งสถานะ จัดส่งสำเร็จแต่ผู้รับไม่ได้รับของ
สั่งของออนไลน์ใน shopee ร้านค้าจัดส่งโดยเคอรี่ เช็คในระบบพบว่าจัดส่งเรียบร้อยมีคนเซ็นรับ แต่ไม่ใช่ตัวเรา และถามคนที่เคยรับให้แล้ว เค้าไม่ได้รับของ ไม่เห็นเคอรี่มาส่งเลย ปกติเคอรี่จะโทรมาก่อน รอบนี้ไม
สาวน้อยผู้อ่อนต่อโลก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือทำแบบนี้ก็ได้หรอ