รู้สึกแย่กับการยื้อยอดชำระของ Ais มากกกก

สวัสดีค่ะ ขอมาสอบถามนะคะใครเคยเจอแบบเราบ้าง คือเราได้ทำการชำระค่าบริการรายเดือนของ Ais เข้าไปค่ะแต่ในตอนที่กดชำระระบบค้างและรวนทำให้กดซ้ำไป 2 รอบ โดยเงินก็ได้เข้าไปเป็นยอดชำระเกิน 1780 บาท แต่เงินจำนวนนั้นเราจำเป็นต้องใช้ไม่สามารถทิ้งไว้เป็นยอดชำระเกินได้ จึงยื่นเรื่องของเงินในส่วนนั้นคืน แต่.... ทางค่ายยื้อทุกทางมาก บอกให้ส่งเอกสาร เราส่งครบถ้วนทุกอย่างตามที่คอลเซ็นเตอร์แจ้ง แต่ทางระบบก็แจ้งกลับมาว่าส่งเอกสารไม่ครบไม่ผ่าน เป็นแบบนี้อยู่ถึง 5 ครั้ง เวลาเลยไป 2-3 วัน สรุปก็ยังไม่ได้เริ่มดำเนินการ แล้วก็เป็นไปตามที่เราคาดไว้ค่ะ คือระบบต้องการยื้อเวลาคืนตังเรา เพื่อให้เข้าค่าบิลเดือนถัดไป แล้วก็หักตังเราไปอัตโนมัติเลยจ้า เป็นอะไรที่แย่มากกกก สำหรับเรา เราต้องการเงินตรงนั้นคืนแล้วก็ยื่นเรื่องไปแล้วสรุปคือระบบไม่ได้ทำอะไรให้เราเลย จนโดนหักไป แล้วจนตอนนี้ก็ยังไม่ดำเนินการอะไรให้ คงจะใช้เวลาอ้างว่าเอกสารไม่ผ่านไปเรื่อยๆ เพื่อยื้อเข้าเดือน มี.ค อีกละมั่ง จะได้เอาตังเราไว้หักในเดือนนั้นอีก สรุปก็คือจะใช้วิธีเอกสารผิดพลาดอะไรนี่เพื่อยื้อในการไม่คืนตังนี่แหละ  บอกเลยว่าลบกับais มากตั้งแต่ระบบสัญญาณของเครือข่ายแล้ว จะย้ายค่ายก็ยื้อไม่ให้ย้าย อะโอเคไม่ย้าย แต่มาเจอแบบนี้อีก บอกเลยว่าจบตรงนี้ไม่ให้ย้ายก็ปิดเบอร์ค่ะ จบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่