หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา SMS ปล้นคนไทย กับบางค่ายที่ยังหน้าด้านทำอยู่
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
สมเพชตัวเอง
ต้องมาอยู่ในประเทศที่ไม่มีใครสามารถจัดการกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบหน้าด้านๆอย่างนี้ได้
คนร้องเรียนแค่ได้เงินคืน-คนไม่รู้วิธีร้องเรียนก็โดนกินตังไปฟรีๆ
ผู้ประกอบการ(กับหัวหน้าใหญ่)มีแต่ได้หรือไม่ก็เท่าทุน ไม่มีบทลงโทษ ไม่มีปรับ ไม่มีเยียวยาให้ผู้เสียหาย ไม่มีการสืบหาต้นตอของปัญหา
ปล่อยให้ผู้บริโภคโดนปล้นมาเป็น10ๆปี ปัญหานี้ก็ยังคงเกิดขึ้นทุกวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู....อินเตอร์เน็ตทรู.ตอนนี้....โครตน่าเบื่อเรย...เอาเปรียบผู้บริโภค..จังนะคับ
บอกแบบนี้มากี่เดือนแร้วคับ.....ต้องให้คนร้องเรียน..จำนวนมากใช่มั้ยคับ....เด่ว.ผมจัดให้ครับ...
สมาชิกหมายเลข 8082777
การให้บริการดูแลลูกค้าของ LINE man แย่มาก
เนื่องด้วยสั่งพิซซ่าไป แล้วไรเดอร์มาส่งสภาพพิซซ่าเป็นอย่างที่เห็นทานไม่ได้เลยขยุ้มมาเป็นก้อน ติดต่อทาง LINE man เพื่อให้ความช่วยเหลือกับปฏิเสธ แย่มากๆๆ ส่งเรื่องร้องเรียนก็แล้วก็ปฏิเสธ แบบนี้เข้าข่าย
สมาชิกหมายเลข 722608
ลูกค้า BYD ร้องมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ขอคืนรถ-เยียวยาส่วนต่าง
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.prachachat.net/motoring/news-1616079
stardom
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
+++ การส่งเรื่องร้องเรียน กรณีโดนตัดสิทธิ์การรับโทรศพท์ทรู กับ กสทช , สคบ , ที่จะจัดส่งครับ ++++
ผมจะทำการจัดส่งแล้วครับ ได้ 29 รายชื่อ ไม่มาก แต่เท่าไรเท่านั้นครับ และไม่ต้องกลัวการนำรายชื่อไปทำอย่างอื่น นอกจากร้องเรียนครับ อย่างที่มีคนสะกัดดาวรุ่งเอาไว้ ผมไม่ใช่มิจฉชีพ แต่เป็นคนที่ไม่ชอบ ให
สมาชิกหมายเลข 1229331
ขอคำปรึกษา ว่าควรฟ้องร้องหรือไม่คะ กรณีนี้ website เปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ไม่มีอีเว้นจริง
สามารถฟ้องร้อง หรือร้องเรียนกับหน่วยงานใดได้บ้างไหมคะ กรณีที่ website เปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ ที่ไม่มีการจัดอีเว้นท์จริง และลูกค้าโอนเงินไปแล้ว ต้องตามเรื่องเองค่ะ สุดท้ายการเยียวยา ชดเชย ไม่ใช่สิ่
Bababubblequeen
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู พร้อมกำชับเร่งแก้ไขให้ติดราคาให้ชัดเจน หลังสคบ.-กรมการค้าภายในลงพื้นที่ตรวจ วันที่ 20 ส.ค. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการค
as12df
ขายของใน SHopee ระวังถูกปล้นเงินในบัญชีแบบหน้าด้านๆ
ขายของใน Shopee ถูกช้อปปี้โกงมาดูดเงินค่า AMS ร้านค้าไม่เคยสมัคร ( โปรแกรมโปรโมทผ่านพาร์ทเนอร์ใดๆเลย ) นี่คือการปล้นเงินร้านค้า ที่ไม่ควรทำ ค้าขายกันโดยไม่สุจริต คดโกงเงินร้านค้า โดยอ้างร้านค้ากด Pop
สมาชิกหมายเลข 952645
AIS ปล้น? บิลเกินจริงเกือบ2000 แล้วแง่งมีแต่บอท ใครจะใช้งานคิดดีๆ /ใครโดนแอบต่อ,สมัครเพกเกจบ้าง✋🏻
วันนี้ส่งบิลมา ตกใจเลย ไม่ได้ใช้ SMS ไม่ได้โทร ไม่ได้เปิดเนต ไม่มีการสมัครแพกเกจเสริมใดๆ ไม่มีการสมัครดูช่องอะไร บิลมาแพงกว่าปกติหลายเท่าตัว! สงสัยว่ามี การโกงโดยเจ้าหน้าที่ไปสมัครอะไรรึป่าว มันเกินม
สมาชิกหมายเลข 2551125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา SMS ปล้นคนไทย กับบางค่ายที่ยังหน้าด้านทำอยู่
ต้องมาอยู่ในประเทศที่ไม่มีใครสามารถจัดการกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบหน้าด้านๆอย่างนี้ได้
คนร้องเรียนแค่ได้เงินคืน-คนไม่รู้วิธีร้องเรียนก็โดนกินตังไปฟรีๆ
ผู้ประกอบการ(กับหัวหน้าใหญ่)มีแต่ได้หรือไม่ก็เท่าทุน ไม่มีบทลงโทษ ไม่มีปรับ ไม่มีเยียวยาให้ผู้เสียหาย ไม่มีการสืบหาต้นตอของปัญหา
ปล่อยให้ผู้บริโภคโดนปล้นมาเป็น10ๆปี ปัญหานี้ก็ยังคงเกิดขึ้นทุกวัน