หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา SMS ปล้นคนไทย กับบางค่ายที่ยังหน้าด้านทำอยู่
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
สมเพชตัวเอง
ต้องมาอยู่ในประเทศที่ไม่มีใครสามารถจัดการกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบหน้าด้านๆอย่างนี้ได้
คนร้องเรียนแค่ได้เงินคืน-คนไม่รู้วิธีร้องเรียนก็โดนกินตังไปฟรีๆ
ผู้ประกอบการ(กับหัวหน้าใหญ่)มีแต่ได้หรือไม่ก็เท่าทุน ไม่มีบทลงโทษ ไม่มีปรับ ไม่มีเยียวยาให้ผู้เสียหาย ไม่มีการสืบหาต้นตอของปัญหา
ปล่อยให้ผู้บริโภคโดนปล้นมาเป็น10ๆปี ปัญหานี้ก็ยังคงเกิดขึ้นทุกวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก สมควรถูกร้องเรียน
ais เอาเปรียบผู้บริโภคโดยหน้าเว็บไซบริการไม่มีเมนูสำหรับ ยกเลิกบริการรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ ด้วยเจตนาที่ต้องการสร้างรายได้สร้างความมั่งคั่งให้กับตนเองมากเกินไป สามารถที่ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 9096604
True ส่งข้อความดูดวงมาแอบปล้นตัง
ตามรูปเลยครับ แอบส่งข้อความดูดวงห่าเหวไรไม่รู้ แล้วเนียนคิดตัง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ไปสมัครอะไรกับมัน เห็นมานานมากละครับที่มันทำแบบนี้กับคนรอบตัว แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง แต่ที่สงสัยคือไม่มีใครเอาผิดมันได
Bank ครับผม
ลูกค้า BYD ร้องมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ขอคืนรถ-เยียวยาส่วนต่าง
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.prachachat.net/motoring/news-1616079
stardom
ไวไฟทรูปิงเยอะกะตุกสุดๆ
คือผมใช่ไวไฟของ500/500แต่ให้มาแค่ครึ่งเดียวเช้าจะไม่ค่อยกะตุกเต็มที่ชั่วโมงละ1ทีท่าเป็นช่วงเย็นตั้งแต่6โมงขึ้นไปยันเช้านี้คือเล่นเกมในโทรศัพท์ไม่ได้เลยตังก็เสียเต็มไม่มีลดตอนสิ้นเดือนเหมือนที่ให้เน็ตม
สมาชิกหมายเลข 8012189
ซื้อซิมทรูมาแล้วใช้ไม่ได้ อยากรู้ว่าผิดที่ลูกค้า พนักงานทรู หรือนโยบายของบริษัทกันแน่
ซื้อซิมมา 2 เบอร์ เมื่อต้นเดือนที่แล้ว เก็บไว้แค่เดือนกว่ากว่า พอวันนี้จะเอามาใช้ถูกตัดสัญญาณซะอย่างงั้น ทั้งที่ยังไม่เคยเปิดใช้งานมาก่อนเลย แถมวันหมดอายุข้างซองก็หมดวันที่ 30 มิถุนายน 2559 และแล้ววั
สมาชิกหมายเลข 3104047
AIS กับ SMS กินเงินลูกค้าทั้งที่ไม่ได้สมัคร
ไม่ได้สมัครบริการ sms ใดๆ อยู่ๆก็ขึ้น sms มมาเก็บเงินหักเงินจากที่เติมเงินไปแบบนี้เรียกเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า อยู่ส่ง sms มาเพื่อเก็บค่าบริการทั้งๆที่เราไม่ได้กดสมัครบริการใดๆ ครั้งละ 5 บาท 6 บาท
สมาชิกหมายเลข 7972342
ทรู....อินเตอร์เน็ตทรู.ตอนนี้....โครตน่าเบื่อเรย...เอาเปรียบผู้บริโภค..จังนะคับ
บอกแบบนี้มากี่เดือนแร้วคับ.....ต้องให้คนร้องเรียน..จำนวนมากใช่มั้ยคับ....เด่ว.ผมจัดให้ครับ...
สมาชิกหมายเลข 8082777
[true] ทำไมคุณถึงส่ง SMS มาขอบคุณที่สมัครเช็คดวง ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัครคะ
SMS ขยะแอบดูดตังนี่ยกเลิกแล้วยกเลิกอีก ยังจะหน้าด้านกลับมาอีก สมัครก็ไม่ได้สมัคร ยังต้องเสียเงินเสียเวลาโทรไปยกเลิกอีก คุณเอาเปรียบลูกค้าเกินมั้ย ถามใจคุณดู!!!
รอคุณพ่อชั้น 7 มีสติ
ถ้าเจอปัญหาส่วนลด คูปอง ราคาไม่ตรง 7-11
ถ้าท่านเจอปัญหาเรื่องส่วนลด คูปอง ราคาไม่ตรงป้าย คะแนน all member ฯลฯ อะไรที่ทำให้ลูกค้าเสียหาย ทุกท่านควรร้องเรียนไปที่ cc สมมติว่าราคาผิดไป 5 บาท ถ้า 1,000 คน 10,000 คน ต่อวัน รวมแล้วเป็นเงินมากมาย
สมาชิกหมายเลข 6088413
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา SMS ปล้นคนไทย กับบางค่ายที่ยังหน้าด้านทำอยู่
ต้องมาอยู่ในประเทศที่ไม่มีใครสามารถจัดการกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบหน้าด้านๆอย่างนี้ได้
คนร้องเรียนแค่ได้เงินคืน-คนไม่รู้วิธีร้องเรียนก็โดนกินตังไปฟรีๆ
ผู้ประกอบการ(กับหัวหน้าใหญ่)มีแต่ได้หรือไม่ก็เท่าทุน ไม่มีบทลงโทษ ไม่มีปรับ ไม่มีเยียวยาให้ผู้เสียหาย ไม่มีการสืบหาต้นตอของปัญหา
ปล่อยให้ผู้บริโภคโดนปล้นมาเป็น10ๆปี ปัญหานี้ก็ยังคงเกิดขึ้นทุกวัน