หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา SMS ปล้นคนไทย กับบางค่ายที่ยังหน้าด้านทำอยู่
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
สมเพชตัวเอง
ต้องมาอยู่ในประเทศที่ไม่มีใครสามารถจัดการกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบหน้าด้านๆอย่างนี้ได้
คนร้องเรียนแค่ได้เงินคืน-คนไม่รู้วิธีร้องเรียนก็โดนกินตังไปฟรีๆ
ผู้ประกอบการ(กับหัวหน้าใหญ่)มีแต่ได้หรือไม่ก็เท่าทุน ไม่มีบทลงโทษ ไม่มีปรับ ไม่มีเยียวยาให้ผู้เสียหาย ไม่มีการสืบหาต้นตอของปัญหา
ปล่อยให้ผู้บริโภคโดนปล้นมาเป็น10ๆปี ปัญหานี้ก็ยังคงเกิดขึ้นทุกวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู พร้อมกำชับเร่งแก้ไขให้ติดราคาให้ชัดเจน หลังสคบ.-กรมการค้าภายในลงพื้นที่ตรวจ วันที่ 20 ส.ค. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการค
as12df
ความรับผิดชอบของหน่วยงานราชการต่ำ! ทำให้การพัฒนาประเทศไม่เจริญและต่ำตมจริงไหม??
นี่ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ถึงหน่วยงานราชการ สคบ. ที่ศูนย์ฯ ราชการ ศูนย์ใหญ่เลยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 สถานะปัจจุบันบัน “อยู่ระหว่างดำเนินการ” และผลักภาระไปที่หน่วยงานท
สมาชิกหมายเลข 3928729
‘สส.กฤษฎิ์’ ซัดบริษัทประกัน ‘ไร้มนุษยธรรม’ บีบผู้เอาประกันรับเงื่อนไขใหม่ไม่เป็นธรรม-เข้าข่ายฉ้อโกง...
ฟาดแรง! "สส.กฤษฎิ์" ซัดบริษัทประกัน "ไร้มนุษยธรรม" บีบผู้เอาประกันรับเงื่อนไขใหม่ไม่เป็นธรรม เข้าข่ายฉ้อโกง หนุนฟ้องคดีหมู่ ชี้ "รัฐ" นิ่งเสี่ยงวิกฤติศรัทธา เมื่อวันที่ 2
คนเห็นข่าว
การยื่นเคลมประกันภัย (แผ่นดินไหว) และ เงื่อนไขการจ่ายของ ธนาคารอิสลาม สาขา ปทุมธานี
อัพเดต Timeline ของการดำเนินการ ของ ทิพยประกันภัย ดังนี้ค่ะ (ดำเนินการเองทั้งหมด) 1. แจ้งเคลมผ่านแอพ Tip Flash claim 2. เจ้าหน้าที่สินไหมติดต่อมาขอเอกสาร รูปภาพ เพิ่มเติม 3.เจ้
สมาชิกหมายเลข 2327136
AIS ปล้น? บิลเกินจริงเกือบ2000 แล้วแง่งมีแต่บอท ใครจะใช้งานคิดดีๆ /ใครโดนแอบต่อ,สมัครเพกเกจบ้าง✋🏻
วันนี้ส่งบิลมา ตกใจเลย ไม่ได้ใช้ SMS ไม่ได้โทร ไม่ได้เปิดเนต ไม่มีการสมัครแพกเกจเสริมใดๆ ไม่มีการสมัครดูช่องอะไร บิลมาแพงกว่าปกติหลายเท่าตัว! สงสัยว่ามี การโกงโดยเจ้าหน้าที่ไปสมัครอะไรรึป่าว มันเกินม
สมาชิกหมายเลข 2551125
การคืนเงินของอโกด้า
อยากขอความเห็นหน่อยครับเกี่ยวกับ อโกด้า เรื่องการคืนเงินนานที่เกินไป โดยปัจจุบันเราอยู่ระหว่างการขอเงินคืนและพยายามตามเรื่องตลอดและคำตอบก็ประมาณว่ามีระยะเวลาดำเนินการตั้งแต่ 3-6 เดือน อย่างเร็วก็ 3 เด
สมาชิกหมายเลข 6293109
❗️เมื่อผู้บริโภคไทยโดนขโมยบัตรเครดิตในต่างประเทศ… แต่ธนาคารไทยกลับให้ “เหยื่อ” รับผิดชอบเองทั้งหมด ❗️
เมื่อผู้บริโภคไทยโดนขโมยบัตรเครดิตในต่างประเทศ… แต่ธนาคารไทยกลับให้ “เหยื่อ” รับผิดชอบเองทั้งหมด ❗️ ถึง ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และ สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) — เรื่
สมาชิกหมายเลข 3426228
สั่งของจากร้านใน Lazada แล้วร้านทักมาแจ้งว่าส่งของมาผิด แล้วเราจำเป็นต้องรีบใช้ของ แต่ร้านไม่ยอมช่วยเหลือใดๆเลย!
*อัพเดท* สุดท้ายร้านส่งของมาผิดจริง และตอนนี้ยอมรับผิดชอบแก้ไขให้แล้วครับ ซึ่งก็แค่นี้แหล่ะครับที่ผมต้องการ
เลนส์L
RS Mall โทรมาบ่อยจนลำคาญ
ใครก็ตามอย่าเข้าไปซื้อ RS MALL คือเคยซื้อไป รอบสองรอบ แล้วก็โทรมาตลอดแล้วก็เปลี่ยนเบอร์โทรมาตลอดนึกว่า มิตรฉาชีพ จริงๆ มันควรร้องเรียน สคบ. ได้ไหม มันน่าลำคาญ บางทีก็ทำใจดีสู้เสือไปบางเดือนตังไม่ค่อยเ
สมาชิกหมายเลข 2497437
รีวิวดีแทค
ทำไหมวงการเน็ต ไม่นิสัยแบบนี้ไม่หายสักที จะเอาเปรียบผู้บริโภค"ไปถึงไหน รายเดือนไม่ได้มีการจ่าย ก็ควรหยุด🙄 คิดค่าบริการก่อน! 💥ไม่ใช้ผู้ใช้งานไม่มีตังจ่าย คุณยิ่งเอาเปรียบ คิดค่าบริการไปเรื่อยๆ 💥
สมาชิกหมายเลข 5587944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา SMS ปล้นคนไทย กับบางค่ายที่ยังหน้าด้านทำอยู่
ต้องมาอยู่ในประเทศที่ไม่มีใครสามารถจัดการกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบหน้าด้านๆอย่างนี้ได้
คนร้องเรียนแค่ได้เงินคืน-คนไม่รู้วิธีร้องเรียนก็โดนกินตังไปฟรีๆ
ผู้ประกอบการ(กับหัวหน้าใหญ่)มีแต่ได้หรือไม่ก็เท่าทุน ไม่มีบทลงโทษ ไม่มีปรับ ไม่มีเยียวยาให้ผู้เสียหาย ไม่มีการสืบหาต้นตอของปัญหา
ปล่อยให้ผู้บริโภคโดนปล้นมาเป็น10ๆปี ปัญหานี้ก็ยังคงเกิดขึ้นทุกวัน