หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา SMS ปล้นคนไทย กับบางค่ายที่ยังหน้าด้านทำอยู่
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
สมเพชตัวเอง
ต้องมาอยู่ในประเทศที่ไม่มีใครสามารถจัดการกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบหน้าด้านๆอย่างนี้ได้
คนร้องเรียนแค่ได้เงินคืน-คนไม่รู้วิธีร้องเรียนก็โดนกินตังไปฟรีๆ
ผู้ประกอบการ(กับหัวหน้าใหญ่)มีแต่ได้หรือไม่ก็เท่าทุน ไม่มีบทลงโทษ ไม่มีปรับ ไม่มีเยียวยาให้ผู้เสียหาย ไม่มีการสืบหาต้นตอของปัญหา
ปล่อยให้ผู้บริโภคโดนปล้นมาเป็น10ๆปี ปัญหานี้ก็ยังคงเกิดขึ้นทุกวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความเลวของค่ายมือถือดีแทค
ไม่ได้สมัคร SMS ที่คิดตังค์ แต่ส่งข้อความมาทุกวัน วันละ3ข้อความ ข้อความละ3บาท เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปแล้วนะ ไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้เลยหรอ เจอมาหลายครั้งแล้ว กดยกเลิก ก็ยังส่งข้อความคิดตังค์ม
สมาชิกหมายเลข 8360182
True ส่งข้อความดูดวงมาแอบปล้นตัง
ตามรูปเลยครับ แอบส่งข้อความดูดวงห่าเหวไรไม่รู้ แล้วเนียนคิดตัง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ไปสมัครอะไรกับมัน เห็นมานานมากละครับที่มันทำแบบนี้กับคนรอบตัว แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง แต่ที่สงสัยคือไม่มีใครเอาผิดมันได
Bank ครับผม
ลูกค้า BYD ร้องมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ขอคืนรถ-เยียวยาส่วนต่าง
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.prachachat.net/motoring/news-1616079
stardom
ทำไมมือถือ Samsung เอาเปรียบผู้ซื้อแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43842870 ที่มือถือเกิดปัญหาเส้นหน้าจอ เมื่อทาง Samsung Mobile Support ได้ช่วยประสานงานกับทางศูนย์บริการให้แล้ว จนถึงวันนี้ได้เปลี่่ยนหน้าจอฟรี แต่กลับมีค่าใช้จ
yuisan
ทรู เอาเปรียบผู้บริโภค เสนอแพ็คเกจอย่างหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่ง
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าเป็นลูกลูกค้าของทรูมายาวนานมาก เพราะก่อนหน้านี้ใช้แต่ทีโอที โดยในระยะระยะเวลาการใช้งานนั้น ได้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมากมาย จนหลายหลายครั้งอยากจะเปลี่ยนค่าย ซึ่งการจดทะเบียนนั้
สมาชิกหมายเลข 5833195
สอบถามสิทธิ์การเป็นGalaxyPlusในแอพSamsung Memeberรุ่นS22Ultraค่ะ#Samsung Mobile Support และขอแจ้งเรื่องจอเสียส่งสภาองค์.
ถามทางข้อความไปที่ #Samsung Mobile Support ผ่านไป 4 วัน ยังไม่ตอบ ขอถามในนี้ค่ะ ในแอพ Samsung Memeber ของ S22 Galaxy Plus แจ้งรายละเอียดตามรูป ซึ่งไม่มีรุ่น S22 Ultra แต่จากข้อมูลที่หาดู รุ่น S22 Ultr
ตุ๊บจิ
ติดไปรับคนละครึ่งแต่พอจ่ายเงินบอกว่าไม่รับ
สวัสดีครับพอดีว่าผมนวดร้านแห่งหนึ่งใน ถนนสุทธิสารวินิจฉัย อินทระ 24 ตอนที่ผมจะเข้าไปคือผมเห็นป้ายว่าติดไฟรับคนละครึ่งทั้งประตูหน้าและที่เคาน์เตอร์ พอนวดเสร็จจำนวนเงินที่ 200 บาท นวดไทย แต่ร้านแจ้งว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9123326
ปุ่มปริศนาในแอปฯ เป๋าตัง อย่าเผลอกดตอนใช้คนละครึ่งเด็ดขาด มิเช่นนั้นอาจใช้ไม่ได้
ปุ่มปริศนาในแอปฯ เป๋าตัง ขอเตือนภัยเอาไว้อย่าเผลอกด มิเช่นนั้นชีวิตอาจจะยุ่งยาก ต้องไปแก้ถึงธนาคาร ถึงแม้จะกดไม่ง่ายก็ตาม https://money.kapook.com/view296283.html ภาพจาก tete_escape / Shutterstock.co
สมาชิกหมายเลข 8930230
ขอคำปรึกษา ว่าควรฟ้องร้องหรือไม่คะ กรณีนี้ website เปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ไม่มีอีเว้นจริง
สามารถฟ้องร้อง หรือร้องเรียนกับหน่วยงานใดได้บ้างไหมคะ กรณีที่ website เปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ ที่ไม่มีการจัดอีเว้นท์จริง และลูกค้าโอนเงินไปแล้ว ต้องตามเรื่องเองค่ะ สุดท้ายการเยียวยา ชดเชย ไม่ใช่สิ่
Bababubblequeen
‘สส.กฤษฎิ์’ ซัดบริษัทประกัน ‘ไร้มนุษยธรรม’ บีบผู้เอาประกันรับเงื่อนไขใหม่ไม่เป็นธรรม-เข้าข่ายฉ้อโกง...
ฟาดแรง! "สส.กฤษฎิ์" ซัดบริษัทประกัน "ไร้มนุษยธรรม" บีบผู้เอาประกันรับเงื่อนไขใหม่ไม่เป็นธรรม เข้าข่ายฉ้อโกง หนุนฟ้องคดีหมู่ ชี้ "รัฐ" นิ่งเสี่ยงวิกฤติศรัทธา เมื่อวันที่ 2
คนเห็นข่าว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา SMS ปล้นคนไทย กับบางค่ายที่ยังหน้าด้านทำอยู่
ต้องมาอยู่ในประเทศที่ไม่มีใครสามารถจัดการกับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบหน้าด้านๆอย่างนี้ได้
คนร้องเรียนแค่ได้เงินคืน-คนไม่รู้วิธีร้องเรียนก็โดนกินตังไปฟรีๆ
ผู้ประกอบการ(กับหัวหน้าใหญ่)มีแต่ได้หรือไม่ก็เท่าทุน ไม่มีบทลงโทษ ไม่มีปรับ ไม่มีเยียวยาให้ผู้เสียหาย ไม่มีการสืบหาต้นตอของปัญหา
ปล่อยให้ผู้บริโภคโดนปล้นมาเป็น10ๆปี ปัญหานี้ก็ยังคงเกิดขึ้นทุกวัน