ดวงวันนี้​  16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​  16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : ถ้าทุกอย่างถึงทางตันแล้วก็แค่เริ่มต้นกันใหม่​ เพราะบางปัญหามันก็ไม่ได้เกิดขึ้นจากเราโดยตรง​ แต่เราก็จะจัดการให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้

#พฤษภ : อยากจะออกเดินทาง​ ไปในสถานที่ที่เรามีความคุ้นเคย​ในอดีต เพราะเราอยากจะสงบจิตสงบใจ​ ทำอะไรที่มีความเป็นตัวของตัวเองได้บ้างก็ยังดี

#มิถุน : มองหาลู่ทางขยับขยายการลงทุนเพิ่ม​เติม​ เพราะเราอยากจะแสวงหาโอกาสใหม่ๆ​ เผื่อจะได้รองรับกับอนาคตที่ไม่แน่ไม่นอน ที่เราก็ยังแอบกังวลอยู่เหมือนกัน

#กรกฎ : ได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ที่มีความสำคัญ​ โดยเฉพาะ บทบาทของความเป็นผู้นำ​ และการตัดสินใจในเรื่องราวต่างๆ​ ที่เราต้องดูแลความเรียบร้อยทั้งหมด

#สิงห์ : แบ่งรับแบ่งสู้​ เพราะเราก็ไม่อยากจะฟันธงอะไรให้มันเด็ดขาดในตอนนี้​ คงยังต้องรอผลลัพธ์ที่เป็นทางการก่อน​ แต่ก็เริ่มมีการวางแผนสำรองเผื่อฉุกเฉิน​ไว้แล้ว​อยู่​เหมือนกัน​

#กันย์ : ไม่ค่อยได้ดั่งใจ​ คงต้องทำใจนิ่งๆ​ รอดูสถานการณ์​ไปก่อน​ เพราะคงไม่ได้อยู่​ในส่วนที่เรากำหนดได้เพียงฝ่ายเดียว​ ถ้ามีสัญญาณ​ดีแล้วค่อยว่ากัน

#ตุลย์ : ความเข้าใจเป็นสิ่งที่สำคัญ​ ซึ่งตอนนี้เราก็ไม่ขออะไรมาก​ อยากได้ใครสักคนที่เข้าใจเราอย่างแท้จริง​ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

#พิจิก :  สายบุญ​ อยากจะทำบุญทำทานในรูปแบบต่างๆ​ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองและคนในครอบครัว​ ให้มีเรื่องดีๆก็มา​ และเรื่องร้ายๆขอให้มันหมดสิ้นไปสักที

#​ธนู : คิดดี​ ทำดี​  พูดดี​ เพราะช่วงนี้เราก็อยากทำแต่สิ่งดีๆ​ ตามวันสำคัญ​ทางศาสนา​ เพื่อที่จะได้ทำหน้าที่ของชาวพุทธ​ ให้มีประสิทธิภาพตามที่ตั้งใจ

#​มังกร : จัดระบบชีวิตกันใหม่ ต้องเคลียร์ทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง​ อะไรที่ยังไม่เรียบร้อยถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลง​สิ่งใหม่ๆ​ สักที​ จะได้ก่อเกิดสิ่งดีๆ​ เข้ามา​บ้าง​

#​กุมภ์ : ได้รับการดูแลเอาใจใส่​ ถึงเราจะรู้ดีว่าเขามาในเงื่อนไขที่ไม่ได้จริงใจสักเท่าไหร่ก็ตาม​ เพราะเขาก็คาดหวังผลประโยชน์ในส่วนของเขาเองจากเราเหมือนกัน​ แต่เราก็เต็มใจ

#​มีน : เป็นประธาน​ หรือคนนำพิธี​ ในเรื่องของงานบุญต่างๆ​ เพราะเทศกาลแบบนี้มันตรงใจกับตัวตนเรามากที่สุด​ อะไรที่เป็นสิ่งดีงาม​ เราก็จะทำให้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : มีโอกาสที่ต้องไปร่วมพิธีงานสำคัญต่างๆ​ ทางสังคม​ เพราะถูกรับเชิญให้ไปเป็นประธาน​ในพิธี​ หรือ​อยู่​ในส่วนงานที่มีความพิเศษ​

#​คนเกิดวันจันทร์ : ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม​ เราก็ยังมีความรัก​ และหวังดีอยู่เหมือนเดิม​ เพราะเรามีความเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นไปได้ดีอยู่แล้ว

#​คนเกิดวันอังคาร : เป็นที่พึ่งพาได้ตลอด​ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่​ เราก็มีความพร้อมยินดีที่จะช่วยเหลือ​ ขอแค่เอ่ยปากบอกมา

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : ต้องเดินสายไปในหลายสถาน​ที่​ ทำให้เราต้องวางแผนในเรื่องของโปรแกรมการเดินทางดีๆ​ จะได้จัดการ​ครบถ้วนตามแผนที่วางไว้

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : มีอะไรก็อยากจะเปิดใจคุยกัน  เพราะถึงเวลาแล้วที่จะต้องหาทางออกร่วมกันสักที​ ยิ่งปล่อยนานไปก็คงจะคุยกันลำบาก

#​คนเกิดวันพฤหัส :  ​ สวดมนต์​ รักษาศีล​ เพราะเรามีความตั้งใจที่ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วในเรื่องของการปฎิ​บัติต่างๆ​ ยิ่งเป็นวันพระใหญ่แล้วยิ่งมีความตั้งใจ​มากเป็นพิเศษ​

#​คนเกิดวันศุกร์  : สายบุญ​ อยากจะเข้าวัดทำบุญทำทานในรูปแบบต่างๆ​ ตามที่เราตั้งใจไว้​ เพราะเทศกาลแบบนี้ถือว่าตรงกับใจเรามากที่สุดแล้ว

#​คนเกิดวันเสาร์ : มีจิตใจที่ตั้งมั่น​ในความยุ​ติธรรม​ และสิ่งที่ถูก​ต้อง​ เพราะเราก็ไม่ชอบเอาเปรียบใคร​  และก็ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบอยู่เหมือนกัน
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : เหนื่อยกาย​ ลำบากใจ

#​ขาว,เหลือง :  สงบสุข​

#​ชมพู : เจ้าโปรเจค​

#​เขียว : เก่งรอบด้าน​

#​ม่วง : พิถีพิถัน​

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: มีพลังขับเคลื่อน​

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : แบ่งรับแบ่งสู้​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : เป็นกลาง

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่