[CR] ตู้ขายทัวร์&รถเช่า บริการดี@อ่าวนาง จ.กระบี่

ช่วงว่างงานเพราะโควิดนี่ หนอนฯไปกระบี่มาสามรอบแล้วค่ะ

ครั้งแรกตอนตุลาคม 2563 ตอนนั้นอ่าวนางเงียบเหงาเปลี่ยวร้างมาก และไปช่วงมีฝนชุกด้วย ร้านค้าส่วนใหญ่ปิด โต๊ะขายทัวร์มีไม่กี่เจ้า 

ตอนนั้นหนอนฯไปพักอ่าวนาง ไร่เลย์ และหาซื้อตั๋วเรือไปเกาะพีพี  โต๊ะขายทัวร์สามเจ้าแถวริมหาดพยายามขายทัวร์ดำน้ำแล้วให้หนอนฯลงเกาะพีพี  ซึ่งราคาต่อคนก็หลายบาท พอหนอนฯบอกว่าอยากได้แค่ตั๋วเรือไปพีพี  ทั้งสามเจ้าก็บอกประมาณว่าเรือไม่มีวิ่ง ไม่รู้ ไปหาในเมือง

ก็เดินเล่นเรื่อยเปื่อยจนมาเจอตู้นี้  เขาตั้งอยู่หน้าโรงแรมAVA SEAค่ะ


(ภาพนี้ถ่ายเมื่อวันก่อน เดินผ่านตอนเจ็ดโมงเช้าเพื่อไปกินข้าวยำ เขายังไม่มาเปิดตู้ค่ะ)

แวะถาม ทางน้องคนขายก็บอกว่าเรือมีค่ะ แต่มีรอบน้อย แล้วก็จัดการเช็คให้ หนอนฯตกลงใจซื้อตั๋วเรือเฟอรี่ที่มีบริการมารับที่อ่าวนางไปท่าเรือคลองจิหลาดฟรี

พอปีนี้เดือนมกราคม หนอนฯและเพื่อนบินไปกระบี่อีก ก็เลยแวะทักทายและซื้อทัวร์ไปอ่าวมาหยา(วันนั้นถามเจ้าอื่นไปก่อน พบว่าราคาถูกกว่าเจ้าแถวริมหาดหนึ่งร้อยบาท) รวมถึงจองรถมารับไปเกาะลันตา เราไปเที่ยวทัวร์มาหยาสนุกและบริการดีมาก 

แต่เช้าวันจะไปลันตาพวกเรามีเหตุจำเป็นต้องบินกลับด่วนด้วยเรื่องงานขาวดำของบ้านเพื่อน  โทรแจ้งทางน้อง แป้ปเดียวโทรกลับมาบอกว่าเจ้านายขอแสดงความเสียใจด้วย และขอเลขบช.เพื่อโอนเงินที่จ่ายค่ารถไปคืนให้ทั้งหมด

หนอนฯประทับใจนะ และเดือนนี้ไปกระบี่อีกรอบก็เลยติดต่อน้องทางไลน์ล่วงหน้า แล้วซื้อ

- ตั๋วรถไปลันตา รับหนอนฯที่อ่าวนาง แวะรับเพื่อนที่สนามบิน

- ตั๋วทัวร์เกาะรอก เกาะห้า สปีดโบ้ท อันนี้น้องก็บอกว่าใช้คูปองเราเที่ยวฯได้ ไปสแกนหน้างาน ประหยัดไปหกร้อยต่อคน  เพื่อนหนอนฯ(พักคนละห้อง)จะได้คูปองตอนเย็น  ก็ไปเที่ยวก่อน พอกลับมาแล้วทางทัวร์ไปสแกนให้ที่โรงแรมหลังห้าโมงเย็นตอนคูปองเพื่อนเข้า

- ตั๋วทัวร์สี่เกาะทะเลตรัง อันนี้เป็นเรือหางยาว แต่ขอยกเลิกเพราะพยากรณ์อากาศบอกว่าอาจจะมีฝน เราเลยไม่อยากนั่งหางยาวเพราะค่อนข้างไกล

- ตั๋วรถลันตามาอ่าวนาง

- จองTaxiรับจากอ่าวนางไปส่งสนามบิน

จากประสบการณ์ที่ใช้บริการกันมาสามทริป ประทับใจน้องคนขายทัวร์มากที่เขาให้คำแนะนำดี บริการดี และตอบไลน์รวดเร็วค่ะ นอกจากน้องแล้วทุกทัวร์ และรถที่ได้ใช้บริการ ให้บริการดี สุภาพ รู้สึกปลอดภัยค่ะ

ก็เลยคิดว่าเอามารีวิว เผื่อท่านใดจะไปเที่ยวกระบี่แล้วอยากสอบถามจองทัวร์ เรือ รถ เพื่อวางแผนไว้ก่อนการเดินทาง หากสนใจก็ลองติดต่อสอบถามกันดูนะคะ

น้องคนขายทัวร์ชื่อน้องฟานีนค่ะ
มือถือ 0883911531
Id:faneen1531



ชื่อบริษัทค่ะ(ถ่ายจากใบเสร็จ)



ตู้ขายทัวร์นี้อยู่หน้าโรงแรมเอวาซี ตรงนี้มี7-11 และอยู่ตรงข้ามDusitD2ค่ะ

เจ้านี้เขามีบริการครอบคลุมทั้งตั๋วเรือเฟอรี่  ทั้งบริการtransfer ไปสมุย พงัน พีพี หลีเป๊ะ  รวมถึงมีรถเช่าทั้งเก๋งและมอเตอร์ไซค์ค่ะ
จะไปเที่ยวไหน ขอให้สนุกสนานปลอดภัย ไม่ประมาทการ์ดไม่ตกนะคะ
ชื่อสินค้า:   กระบี่ เพชรอันดามันทัวร์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่