หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับ sms ขอบคุณที่สมัครบริการ entertainment video 9บาท/วัน โดยที่ไม่ได้สมัคร (เราใช้ais)
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ส่งมาวันที่ 14/02/2022 20:57 ไม่แน่ใจว่าตัดเงินไปหรือยังค่ะ เรามีโทร *731*1# ไปแล้ว (แล้วก็มี sms ปิดรับบริการเสริมมาแล้วค่ะ) แต่ก็ยังกังวลอยู่ดีค่ะ สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างอีกคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True จะใช้วิธีนี้หาเงินกับลูกค้าไม่ได้นะ...!!!
ที่ตังกระทู้นี้เพื่อเขียนเตือนเพื่อนๆทุคนที่ใช้ Truemove นะครับ และก็ถึงทีม True ด้วยว่าถ้าจะใช้วิธีนี้หาเงิน ลูกค้าเขาไม่ Happy นะครับ เราใช้ Truemove รายเดือนอยู่ แต้อยู่ดีๆเราโดนคิดว่า บริกา
สมาชิกหมายเลข 3289360
Entertainment Video คืออะไรคะ เด้งมาหักเงินเราตั้งแต่เมื่อคืนแล้วโทรหา cc AIS ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คืออยู่ดีๆ ก็มีข้อความบริการเสริมเข้ามาทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคาค่ะ เข้ามา3รอบ ต่อมาก็ตามรูปที่2บอกว่าเราสมัครบริการให้ซึ่งเราไม่ได้สมัครเรสเลยโทรหาCC เขาแจ้งว่าจะบล็อกเบอร์ให้แต่ให
LaWkId
ขอบคุณที่สมัครบริการ Entertainment Video 9 บาท/วัน ยกเลิกกด *137 โทรออก เพิ่มเติมโทร 022045123(ซิม Ais)
ขอบคุณที่สมัครบริการ Entertainment Video 9 บาท/วัน ยกเลิกกด *137 โทรออก เพิ่มเติมโทร 022045123 (ซิม Ais) คืออะไรใครรู้ช่วยบอกเราหน่อยค่ะเราไม่เคยไปสมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 6956028
ยกเลิกEntertainment Video 9 บาท/วันยังไง
คือเราเผลอไปสมัครบริการ Entertainment Video 9 บาท/วันไป เราพยายามยกเลิกโดยการโทร*137แล้วแต่มันก็ยังหักค่าบริการอยู่ เราควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7138649
โดนคิดค่า sms ครับ ของ ais ซึ่งเป็นการไม่ได้ตั้งใจสมัคร แก้ยังไงครับ
ผมได้จ่ายไปแล้วครับถ้าไม่จ่าย โทรออกไม่ได้เพราะเป็นรายเดือน จะเอาเงินคืนยังไงครับ รู้สึกเหมือนโดนปล้น ยอด 400-500
สมาชิกหมายเลข 6854602
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
เสียรู้ค่า SMS เครือ AIS
ผมใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS เป็นรายเดือน มาในเดือน พฤศจิกายน 2568 มีการคิดค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัคร และได้กดยกเลิก 137# สำหรับ SMS ที่เสียเงินทุกรายการ แต่พอมาเดือน พฤศจิกายน 68 มีค่า SMS จำนวน 81
สมาชิกหมายเลข 9196493
Dtac มีวิธียกเลิก ประชาสัมพันธ์บริการเสริมที่ส่งจาก Dtac เอง ผ่านช่องทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก ส่งเยอะเกินไป
*137 ไม่มีวิธียกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์บริการเสริมของ dtac เนื่องจากส่งมาบ่อยจนรำคาญ อยากให้ทำเหมือนของ AIS บ้าง ที่มีกดเลือกไม่ต้องการรับจาก AIS
สมาชิกหมายเลข 7895192
เน็ต ais แพค 30 วันแต่สมัครใช้ได้ไม่ถึง 30 วัน ทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ปกติเราใช้แพคเน็ตais เดือนละ 380 ฿ มาปีกว่าๆแล้วทุกๆเดือนก็ใช้ได้ปกติครบ 30 วันแต่หลังจากเดือนที่น้ำท่วมหาดใหญ่ เราสมัครเน็ตไปวันที่ 27 พฤศจิกายน 68 ตอนเที่ยงกว่าๆ แต่พอวันที่ 7 ธันวาคม 68 ม
สมาชิกหมายเลข 9189413
ติดต่อขอเงินคืแพ็คเกจเสริมของ ais ยังไงคะ😭
พอดีเคยมีสายโทรเข้ามาหาเรา ประมาณว่าขายแพ็คเกจเสริม เราตั้งใจฟังจนจบเพราะกลัวเสียมารยาท พนักงานบอกว่าถ้าไม่สนใจ ก็สามารถกดยกเลิกได้ หรือไม่ได่ตอบอะไรผ่าน sms ที่ส่งเข้ามา แต่ว่าตอนนี้บิลขอฃแพ็คนั้นมัน
สมาชิกหมายเลข 7519973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับ sms ขอบคุณที่สมัครบริการ entertainment video 9บาท/วัน โดยที่ไม่ได้สมัคร (เราใช้ais)