คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3317260
วันนี้ สมาร์ท-กฤตยชญ์ เป็นเกียรติที่ได้ดูแลครับ เข้าใจความรู้สึกของคุณที่พบปัญหานะครับ ปัจจุบัน AIS รับทราบปัญหาแล้ว หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างแก้ไขปัญหาเร่งด่วนเพื่อให้ใช้งานได้ปกติโดยเร็วที่สุด แนะนำเว้นช่วงการใช้งานไปก่อน ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ
วันนี้ สมาร์ท-กฤตยชญ์ เป็นเกียรติที่ได้ดูแลครับ เข้าใจความรู้สึกของคุณที่พบปัญหานะครับ ปัจจุบัน AIS รับทราบปัญหาแล้ว หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างแก้ไขปัญหาเร่งด่วนเพื่อให้ใช้งานได้ปกติโดยเร็วที่สุด แนะนำเว้นช่วงการใช้งานไปก่อน ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
สอบถามปัญหา AIS 5G Home WiFi (RUIO ZLT X21G)
ไฟแสดงสถานะ 5g กระพริบ