หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามปัญหาสัญญาณเนตทรูมูฟค่ะ
กระทู้คำถาม
4G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
สัญญาณขึ้น4G แต่เข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ รบกวนใครรู้บอกหน่อยค่ะ เครือข่ายทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
สัญญาณ truemove ไม่มี สวัสดีครับผมขอถามหน่อยครับพอดีแถวบ้านผมไม่ค่อยมีสัญญาณทรูมูฟ
รบกวนเจ้าหน้าที่ truemove มาตั้งเสาสัญญาณด่วนตอนนี้อยากใช้ทรูมูฟมากครับแต่ไม่มีสัญญาณ 4G มีแต่สัญญาณ 3G ครับซึ่งเล่นอินเตอร์เน็ตได้ไม่เต็มที่ติดๆขัดๆเล่นไม่ได้ใจเลยรบกวนหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4551500
เน็ตทรูมูฟ
ตั้งแต่ใช้งานของเน็ตทรูมาจะบอกว่าแย่แย่แบบติดลบ มีปัญหาตั้งแต่งันแรกที่ติดตั้งและมีปัญหาเกือบทุกวัน หลุดบ้างเล่นไม่ได้บ้าง เชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเตอร์เน็ตบ้าง พอเรียกเก็บยอดเงินนี้จะเอาเป๊ะ ช่วยพัฒนาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8127021
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแพ็กเกจหลัก ais รายเดือน
พอดีรู้สึกว่าแค่ใช้อินเตอร์เน็ตดูยูทูปอย่างเดียว แล้วไม่สามารถทที่จะสู้ราคาเท่านี้ไหวแล้ว เลยอยากจะยกเลิก แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการหลัก เพราะอยู่ห่างไกล เดินทางลำบาก สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6791875
เบอร์ทรูมูฟ ต้องการเปิดสัญญาณ
0637954756 ค้างค่าบริการ สามารถแบ่งชำระเพื่อขอให้เปิดสัญญาณเครือข่ายได้มั้ยคะ เบอร์ของทรูมูฟค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8402823
ใช้แอพ เป๋าตัง ไม่ได้
พอดีใช้ internet ของ AIS แล้วเข้าแอพเป๋าตัง เพื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่ง มันขึ้นว่า "ไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ต กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็นอีกครั้ง (CI005)" แต่พอลองออกไปใช้เน็ตเล่นแอ
สมาชิกหมายเลข 4825020
เบื่อ3BBจะเปลี่ยนไปค่ายไหนดี
อยากทราบอินเตอร์เน็ตค่ายไหนบริการหลังการขายดีๆ แจ้งปัญหาแล้วไม่ลีลาบ้างครับ เบื่อ3BBมากอดทนใช้มานานมาก อยากเปลี่ยนไปเจ้าที่เขาเอาใจใส่ลูกค้าเก่าบ้าง ไม่ใช่จะเอาแต่ลูกค้าใหม่
สมาชิกหมายเลข 2194044
ขนส่งโทรมาถามทางหลายรอบ สุดท้ายไม่ใช่คนขับหลง แต่หมุด Shopee เพี้ยน เพราะสัญญาณ AIS ไม่ครอบคลุม!
วันนี้มีคนโทรจากขนส่งเอง บอกว่ามาจากบางพลี แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เส้นทาง บอกว่าจะมาส่งของช่วงบ่าย 13.00–14.00 น. เหมือนขนส่งคนนี้จะมาไม่ถูก ถามทางเยอะเลย คงจะมีปัญหาทางขนส่งอยู่บ้าง ผมสังเกตว่
NTTGOOD
หมายเลขโทรศัพท์ ทรูมูฟ ที่ใช้อยู่ รับสายโทรเข้าไม่ได้
ใช้ทรูมูฟ มาหลายเดือนแล้ว แปลกใจว่าช่วงหลังนี้ทำไมไม่มีใครโทรเข้ามาเลย เพิ่งทราบจากเพื่อนว่า พยายามโทรมา แต่ก็ ไม่สามารถติดต่อได้ ตลอด ทั้งๆทึ่เปิดเครื่องตลอด สัญญาณก็ขึ้น อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานปก
สมาชิกหมายเลข 2736142
ทำยังไงสัญญาณทรูมูฟถึงจะดีเหมือนเดิม
ตอนนี้มีปัญหาสัญญาณทรูมูฟ 4g มากครับ เป็นมาได้สักระยะแล้ว ปกติใช้ซิมทรูมูฟเล่นอินเตอร์เน็ตได้ไม่มีปัญหา แต่มาระยะหลังนี้สัญญาณแทบจะไม่มีเลย พิกัดนี้เลยครับ 10.944448,99.318242 ได้โปรดหันหน
สมาชิกหมายเลข 5814696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามปัญหาสัญญาณเนตทรูมูฟค่ะ