หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับการใช้สูตร excel ครับ
กระทู้คำถาม
Microsoft Excel
พอดีอยากเขียนสูตรให้ Column B แสดงค่าเป็น 10,20,30….(+ค่าที่ละ10) ถ้าหากว่า Column A ไม่ใช่ค่าว่าง ตามตัวอย่างเเบบนี้ แต่ไม่รู้จะเขียนสูตรแบบไหนดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้โปรแกรม excel ในการสร้างโปรแกรมตารางคำนวนงานก่อสร้างถามAiมันคิดสูตรและตารางมาให้เลยใช้ได้ด้วยโห้.เทคโนโลยี
เดียวนี้เทคโนโลยีด้านนี้จะก้าวกระโดดเร็วมากนะลองใช้โปรแกรม excelในการสร้างโปรแกรมหรือตำรางคำนวนก่อสร้างถามAiมันคิดสูตรและตารางมาให้เลย ลองพิมพ์ตามตารางที่Aiบอกให้รูปตัวอย่างที่ต้องการตามที่เราบอก ประก
สมาชิกหมายเลข 8380877
รบกวนขอสูตร รวมผล เฉพาะช่องที่เป็นสีพื้นหลังได้ไหมคับใน Excell
ผมอยากรวมเฉพาะตัวเลขที่พื้นหลังสีเหลืองเท่านั้นใน Excell ทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1937853
พิมพ์ MS word excel ตัวเลขอารบิก จาก font TH SarabunPSK แต่สั่งพิมพ์ออกจาก Printer แสดงเป็นเลขไทย แก้ไขอย่างไร
ใช้โปรแกรม word excel เวอร์ชั่น Microsoft Office Home and Business 2021 ระบบปฏิบัติการ Windows 11 Pro ปกติ ใช้งานผ่าน WiFi สั่งพิมพ์งานออกเครื่องถ่ายเอกสาร SAMSUNG K3300NR (ช่างของบริษัทเครื่องถ่ายเอ
นั่งหน้าจอ
จะใช้ Excel แสดง cel ละสุด ทำอย่างไรครับ?
สอบถาม ผมอยากจะแสดงเลขสุดท้าย ของ column H (เลขตัวอย่างคือ 30) ต้องใช้สูตร ( = .............) ยังไงครับผม
Contoyo
ขอถามสูตร Excel หน่อยค่ะ
เราต้องการให้เวลาใส่ข้อมูลตัวเลขในรูปที่ 1 แล้วชื่อรายการกับหน่วยงานไปปรากฎอีกชีทตามรูปที่ 2 โดยเรียงลำดับแบบซ้ายไปขวา, บนลงล่าง ต้องใช้สูตรอะไรบ้างคะ เรางมหาตั้งนาน จะใช้ Vlookup ก็ไม่มีข้อมูลตั้งต้น
สมาชิกหมายเลข 5027049
รบกวนถามหาสูตร Excel ครับ ถ้าจะนำข้อมูลจากคนละชีทมาเพิ่มต่อกัน
คือจะทำข้อมูลลักษณะนี้นะครับ ข้อมูลที่ต้องการจะเพิ่มใน sheet3 อยากได้ข้อมูลของ sheet4 (ช่องชื่อคนขาย) มาเพิ่มครับ โดยในตัวอย่างใบสั่งซื้อเป็นข้อมูลที่สลับลำดับกันอยู่ มีสูตรหรือวิธีไหนง่ายสุดเร็วสุดคร
ไม้เมืองใหม่
การหาค่าผลรวมจากสูตร Round ใน Excel
สอบถามการคำนวนผลรวม Round หน่อยค่ะ จากตาราง ช่อง I จะใช้สูตร ROUND ตามในตาราง เพื่อให้ได้ค่าทศนิยม 2 ตำแหน่ง และปัดค่าตำแหน่งที่ 3 ซึ่งจะมี 2 ช่องคือสินค้าที่ 7 และ 8 ผลจำนวนเงิน ได้ 1540.42 แต่ เมื่
และนี่คือฉัน
แนะนำต้องสูตรที่ใช้ในการหาผลรวมของexcel
อยากหาผลรวมของexcelค่ะ เช่น มีข้อมูลดิบของลูกค้า 100คน มีทั้งชื่อ-ที่อยู่ แขวง เขต จังหวัด แต่อยากทราบว่า ใน100คนนี้ ลูกค้าอยู่จังหวัด แขวง เขต กี่คนบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2154596
สูตรแบบนี้ทำยังไงคะ กูเกิลชีต , excel
เดิมทีเป็นแบบรูปที่ 1 สัปผงก แวปเดียว มือไปโดนอะไรไม่รู้ ช่อง A เปลี่ยนเป็น สูตร =MAX(A873:D912) ให้ทันที และให้ทุกแถวที่เหลือลงมาทั้งหมดด้วย (กดย้อนหน้า/หลัง คือ ครั้งเดียวเท่านั้น) เห็นว่า เป็นปร
สมาชิกหมายเลข 1595795
อยากทราบสูตรในการรวมข้อมูลใน excel กับ google sheet
คือผมมีข้อมูลของการมาทำงาน ของพนักงาน - ถ้าหากมาทัน จะลงเป็น A - ถ้ามาสายจะลงเป็น B - ถ้าลาป่วยเป็น C1 - ถ้าลากิจเป็น C2 คราวนี้ผมจะรวมจำนวนครั้งของการลา ลากิจ+ลาป่วย คือ รวม C1 กับ C2 ควรใช้สูตร
nordisk300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับการใช้สูตร excel ครับ