▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
เตือนภัย
การพัฒนาสังคม (Social Development)
ต้องการร้องเรียนพฤติกรรมพนักงานส่งของเคอรี่ค่ะ
พนักงานเคอรี่โทรเข้ามาก่อนก็บอกว่าอยู่ตลอดมาได้เลย
พอมาถึงพนักงานรีบร้อนมากเลย
เรากำลังเข้ามาหยิบเงินไปออกไปให้ ไม่ถึง 10นาที
โดนพนักงานส่งของเคอรี่ด่าว่า “ค.วว…” ค่ะ
และยังท้าให้ไปคอมเพลนด้วยค่ะ บอกว่าเชิญคอมเพลนเลย
รู้สึกหน้าชา นี่คือทำผิดมากมายหรอ
อยากสอบถามว่าเราร้องเรียนพฤติกรรมพนักงานแบบนี้ได้ทางไหนบ้างคะ
เหมือนติดต่อไปแล้วก็เงียบ ทางเคอรี่ก็ไม่จัดการอะไรให้
มิน่าพนักงานเขาถึงกล้าท้าให้คอมเพลนได้เลย
แบบนี้เขาอยากด่าใคร ด่าว่าอะไร อยากทำอะไรก็ได้สิคะ
แต่ทางเราก็ตั้งใจแล้วว่าจะไม่สั่งออนไลน์แล้วล่ะค่ะ
ไม่ต้องรับ ไม่ต้องมาส่ง ไม่ต้องโดนคนส่งสินค้าด่า
ไม่รู้จะเเท้กห้องไหนค่ะ แต่อยากเเชร์ค่ะ ยังไงก็ระวังกันด้วยนะคะ