ตามหัวข้อเลยค่ะ คือไม่ทราบว่าจ้าง จนทำ.รับโทรศัพท์เพื่อ???? เพราะตอบแบบนี้ระบบอัติโนมัติก็ตอบได้ค่ะ
1.ต้องการเปลี่ยนแพกเกจ เนื่องจาก นาทีโทร 700 นาที เดือนๆนึงเหลือ เกิน500 นาที และ เน็ตที่ใช้ก็ส่วนใหญ่ใช้ wifi ก็ต้องการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
แต่ คำตอบที่ได้คือ จนท.ที่รับสายไม่สามารถทำการเปลี่ยนโปรได้เพราะไม่ทราบว่า มีแพกเกจ อะไรบ้าง จะต้องประสานงานให้ จนท.ด้านโปรโมชั่น โทรกลับ และเราก็แจ้งไปว่า เราดูแพกเกจ ใน app แล้วต้องการเปลี่ยนเป็นแบบนี้ ก็ตอบเหมือนเดิม ซึ่งถามว่า เวลาที่เราโทรหาคุณและเสียเวลารอสายคือนานมาก แต่ไม่ได้รับการแก้ไข และช่วงเวลาที่ ทางคุณโทรกลับมาเราไม่สามารถรับได้เพราะติดงาน สรุปคือ โทรเข้าไป 2 ครั้ง จนวันนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนแพกเกจ และที่สำคัญ นาทีการโทรที่เหลือมากมาย แต่ถ้าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่หักออกนะคะ แต่เป็นการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มต่างหาก คือดีแทค ไม่มีการบริการลูกค้าในส่วนนี้
และ เราเคยโทรเปลี่ยนแพ็กเกจ ทรู คอลเซ็นเตอร์ดีมาก อธิบายได้หมดทุกแพกเกจ
2.ต้องการอยากรู้ค่าใช้จ่ายของบิล ว่าส่วนนี้ที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มมา มาจากตรงไหน จนท.ตอบว่า ลูกค้าต้องทำการค้นหาเองนะคะ ว่ายอดมาจากไหน เนื่องจากระบบไม่เห็นข้อมูล ทางเราจะส่งวิธีค้นหาให้ทาง sms นะคะ
สรุป ..ไม่ได้อ่ะไรเลย เสียค่าโทร เสียเวลาที่สำคัญ เสียความรู้สึก
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค
1.ต้องการเปลี่ยนแพกเกจ เนื่องจาก นาทีโทร 700 นาที เดือนๆนึงเหลือ เกิน500 นาที และ เน็ตที่ใช้ก็ส่วนใหญ่ใช้ wifi ก็ต้องการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
แต่ คำตอบที่ได้คือ จนท.ที่รับสายไม่สามารถทำการเปลี่ยนโปรได้เพราะไม่ทราบว่า มีแพกเกจ อะไรบ้าง จะต้องประสานงานให้ จนท.ด้านโปรโมชั่น โทรกลับ และเราก็แจ้งไปว่า เราดูแพกเกจ ใน app แล้วต้องการเปลี่ยนเป็นแบบนี้ ก็ตอบเหมือนเดิม ซึ่งถามว่า เวลาที่เราโทรหาคุณและเสียเวลารอสายคือนานมาก แต่ไม่ได้รับการแก้ไข และช่วงเวลาที่ ทางคุณโทรกลับมาเราไม่สามารถรับได้เพราะติดงาน สรุปคือ โทรเข้าไป 2 ครั้ง จนวันนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนแพกเกจ และที่สำคัญ นาทีการโทรที่เหลือมากมาย แต่ถ้าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่หักออกนะคะ แต่เป็นการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มต่างหาก คือดีแทค ไม่มีการบริการลูกค้าในส่วนนี้
และ เราเคยโทรเปลี่ยนแพ็กเกจ ทรู คอลเซ็นเตอร์ดีมาก อธิบายได้หมดทุกแพกเกจ
2.ต้องการอยากรู้ค่าใช้จ่ายของบิล ว่าส่วนนี้ที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มมา มาจากตรงไหน จนท.ตอบว่า ลูกค้าต้องทำการค้นหาเองนะคะ ว่ายอดมาจากไหน เนื่องจากระบบไม่เห็นข้อมูล ทางเราจะส่งวิธีค้นหาให้ทาง sms นะคะ
สรุป ..ไม่ได้อ่ะไรเลย เสียค่าโทร เสียเวลาที่สำคัญ เสียความรู้สึก