คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค

กระทู้สนทนา
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือไม่ทราบว่าจ้าง จนทำ.รับโทรศัพท์เพื่อ???? เพราะตอบแบบนี้ระบบอัติโนมัติก็ตอบได้ค่ะ

1.ต้องการเปลี่ยนแพกเกจ เนื่องจาก นาทีโทร 700 นาที เดือนๆนึงเหลือ เกิน500 นาที และ เน็ตที่ใช้ก็ส่วนใหญ่ใช้ wifi ก็ต้องการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

แต่ คำตอบที่ได้คือ จนท.ที่รับสายไม่สามารถทำการเปลี่ยนโปรได้เพราะไม่ทราบว่า มีแพกเกจ อะไรบ้าง จะต้องประสานงานให้ จนท.ด้านโปรโมชั่น โทรกลับ และเราก็แจ้งไปว่า เราดูแพกเกจ ใน app แล้วต้องการเปลี่ยนเป็นแบบนี้ ก็ตอบเหมือนเดิม ซึ่งถามว่า เวลาที่เราโทรหาคุณและเสียเวลารอสายคือนานมาก แต่ไม่ได้รับการแก้ไข และช่วงเวลาที่ ทางคุณโทรกลับมาเราไม่สามารถรับได้เพราะติดงาน สรุปคือ โทรเข้าไป 2 ครั้ง จนวันนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนแพกเกจ และที่สำคัญ นาทีการโทรที่เหลือมากมาย แต่ถ้าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่หักออกนะคะ แต่เป็นการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มต่างหาก คือดีแทค ไม่มีการบริการลูกค้าในส่วนนี้

และ เราเคยโทรเปลี่ยนแพ็กเกจ ทรู คอลเซ็นเตอร์ดีมาก อธิบายได้หมดทุกแพกเกจ

2.ต้องการอยากรู้ค่าใช้จ่ายของบิล ว่าส่วนนี้ที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มมา มาจากตรงไหน จนท.ตอบว่า ลูกค้าต้องทำการค้นหาเองนะคะ ว่ายอดมาจากไหน เนื่องจากระบบไม่เห็นข้อมูล ทางเราจะส่งวิธีค้นหาให้ทาง sms นะคะ

สรุป ..ไม่ได้อ่ะไรเลย เสียค่าโทร เสียเวลาที่สำคัญ เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่