ได้รับโทรศัพท์จาก พนักงานแจ้งว่าทำงานให้กับ JMT TISCO ชื่อ ก โทรศัพท์มาติดต่อเพื่อให้ชำระหนี้ ซึ่งเป็นยอดดอกเบี้ยคงค้าง นอกจากให้ข้อมูลเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนไม่รู้ว่าควรจะชำระยังไงดีแล้ว ยังพูดจาไม่ดี ต่อว่าเราว่า เป็นลูกหนี้ใครก็ต้อง "ใช้สมองสิ" จะได้รู้ว่าควรติดต่อไปที่ไหน เพราะครั้งแรกที่ได้รับสายจากพนักงานชื่อ ก คนนี้ วางสายไปโดยไม่ให้หมายเลขติดต่อกลับ วันนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้คุย พอตกลงว่าจะชำระ ก็บังคับให้ชำระเลยนะเดือนนี้ ยอด 6,000 บาท พอเราย้อนถามว่าคำนวณขั้นต่ำจากยอดเท่าไร และต้องชำระกี่เดือน พนักงาน ก กลับย้อนมาถามว่า ก็แล้วแต่ "ลูกหนี้" นะอยากจ่ายเท่าไรก็จ่ายมา พอถึงวันฟ้อง เค้าจะหักลบยอดที่ชำระแล้วเอายอดที่เหลือไปฟ้อง เพราะว่ากรณีหนี้ของเราเป็น "ดอกเบี้ยค้างชำระ ไม่มียอดเงินต้น" แล้วพนักงาน ก ก็เริ่มใช้อารมณ์และน้ำเสียงแย่มาก ๆ จนสุดท้ายก่อนวางสาย ต่อว่าเราอีกว่า "เป็นหนี้ก็ต้องใช้หนี้สิ" "ถ้าเป็นลูกหนี้ชั้นดีคงไม่ปล่อยยอดค้างมานานขนาดนี้" "ถ้าลูกหนี้มีสำนึก ก็จ่าย ๆ มาครั้งเดียวให้หมดเลยแล้วกัน" ทั้งหมดคือ สิ่งที่ พนักงาน ก พ่นออกมาจากปากแบบไร้สติ ที่บอกแบบนี้เพราะเราตั้งใจจะชำระคืน เพียงแค่ขอคำแนะนำว่าจะชำระคืนยังไงได้บ้างก็เท่านั้นเอง ไม่เห็นต้องพูดจาแย่ขนาดนี้เลย ... ใครพอทราบบ้างว่า ควรจะส่งเรื่องร้องเรียน พนักงาน ก คนนี้ไปได้ที่ไหนบ้างคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
พนักงาน JMT อ้างว่าโทรจาก JMT TISCO พูดจาไม่ดีเลย ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ ?