หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลรายเดือน ดีแทค ส่งมา ยังมีเจ้าหน้าที่อยู่ในนี้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คือที่บ้านมีบิลของดีแทคส่งมาค่ะ น่าจะบิลรายเดือน
ที่อยู่เป็นที่อยู่ของบ้านเรา แต่ชื่อหน้าซองไม่ใช่ และที่บ้านไม่มีใครใช้ดีแทคด้วยค่ะ แต่เรากำลังหาโปร5Gนะ
รบกวนเจ้าหน้าทีติดต่อหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน Dtacไม่เข้าทำไงได้บ้างคะ
เติมเงินDTAC ไป220บาทตอนเที่ยงคืน15นาที ซึ่งเงินโดนตัดปกติแต่เงินไม่เข้าเบอร์โทรติดต่อกับธนาคาร ยอดเงินได้ทำรายการไปแล้ว โทร1678 ไป4-5รอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักรอบติดต่อยากมาก แบบนี้คือทำไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 7812937
Dtac ช่วยลดข้อความโฆษณา ของดีแทคเอง ลงหน่อยได้ไหม
ผมเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ดีแทค ได้สักอาทิตย์ ครับ รู้สึกว่ามีข้อความโฆษณาเข้ามาบ่อยเกิน โทรไปให้ คอลฯ ยกเลิกให้ ผล ปรากฏว่า ก็ยังมีโฆษณาของดีแทคเอง เข้ามาอยู่อีก วันนี้เลยโทรไปใหม่ คอลบอกว่า ไม่สามารถยกเลิ
lizerblack
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
เน็ตD-tac
หาเน็ตดีแทค ความเร็วไม่ลดสปีดไม่เร็วแบบเวอร์เกิน 2mbpsกำลังดีมีแนะนำมั่ยคะ15วัน
สมาชิกหมายเลข 8951428
ทำไมยกเลิกเน็ตดีแทคต้องให้ไปที่ศูนย์ดีแทคด้วย
พอดีเราต้องการยกเลิกเน็ตดีแทคแบบรายเดือน นางจะตัดรอบบิล แล้วทีนี้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไปเขาก็บอกว่าให้ไปที่ศูนย์ คำถามคือทำไมตอนโทรมาแนะนำแพ็จเกจเน็ตถึงแนะนำง่ายแถมสมัครแพ็กเกจให้ง่ายจัง แต่พอเวลาเราจะ
สมาชิกหมายเลข 8504393
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม UP2U ของดีเทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจเสริมนี้ เนื่องจากเราไม่ได้สมัครแต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเราไม่ได้ตอบตกลงเลยค่ะ ทำยังใงดีค่ะ แต่ละเดือนจ่ายไม่ไหวค่ะ ทั้งโทรทั้งยกเลิกในแอป ไม่สามารถยกเลิกได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6850318
เน็ตดีแทค400กว่าบาทช้ามาก?
ช่วงนี้เน็ตดีแทคเป็นอะไรหรอคะ ช้ามากอืดมากแต่ก่อนก็โอเคนะพอมาช่วงนี้ทำอะไรแทบจะไม่ได้ตอนแรกๆเติมเดือนละ150หลังจากนั้นชิมหายซื้อใหม่ แต่ราคาก็ขึ้นเป็น225กับ260บาทเราเติม260 เน็ตก็ปกติไม่รู้ว่าคิดไปเองม
สมาชิกหมายเลข 9043608
เป็นสมาชิกดีแทค Blue platinum อยากรุ้
อยากรู้ว่า สามารถผ่อนเครื่องรวมกับบิลรายเดือนได้ไหม โดยให้ค่าเครื่องใหม่ไปรวมกับบิลสิ้นเดือน
สมาชิกหมายเลข 3386023
ทำไมโปรเน็ตเอไอเอสเรายิ่งใช้ยิ่งแพงขึ้นแต่ได้เน็ตลดลง😭
ปัจจุบันเราถูกเปลี่ยนโปรจาก - โปรเดิมเน็ต5g ทั้งหมด 20GB หลังจากนั้นความเร็วจะเหลือ 8mb ราคา299 - ตอนนี้โดนเปลี่ยนเป็นเน็ต5g 10GB หลังจากนั้นเร็ว 384kb ราคา299 เท่าเดิม??? พอเราโทรไปขอต่อโปรเดิมก็มี
สมาชิกหมายเลข 8948675
AIS โทรไปมีแต่ AI แองจี้
อยากเปลี่ยนแพ็คหลักหรือสอบถามปัญหาเล็กน้อย แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย จะทำรายการเองผ่าน My AIS ก็ไม่มีแพ็คอื่นๆให้เปลี่ยน เซ็ง
สมาชิกหมายเลข 8854145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลรายเดือน ดีแทค ส่งมา ยังมีเจ้าหน้าที่อยู่ในนี้มั้ยคะ
ที่อยู่เป็นที่อยู่ของบ้านเรา แต่ชื่อหน้าซองไม่ใช่ และที่บ้านไม่มีใครใช้ดีแทคด้วยค่ะ แต่เรากำลังหาโปร5Gนะ
รบกวนเจ้าหน้าทีติดต่อหน่อยค่ะ