หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลรายเดือน ดีแทค ส่งมา ยังมีเจ้าหน้าที่อยู่ในนี้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คือที่บ้านมีบิลของดีแทคส่งมาค่ะ น่าจะบิลรายเดือน
ที่อยู่เป็นที่อยู่ของบ้านเรา แต่ชื่อหน้าซองไม่ใช่ และที่บ้านไม่มีใครใช้ดีแทคด้วยค่ะ แต่เรากำลังหาโปร5Gนะ
รบกวนเจ้าหน้าทีติดต่อหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สแกนหน้าเปิดใช้งานซิม ดีแทค ผ่านแอพ True ไม่ได้ทำไงครับ กระพริบตาจนท้อละ
เราลงทะเบียนซิมไม่ได้ซักที มันขึ้นให้สแกนหส้า กระพริบตา2ครั้ง เราก็ทำ ประมาณ5-6รอบได้ละไม่ได้สักที มีปัญหาอยู่แอพเดียว เฮงซวยจริงๆ ซิมรายปีด้วย:)
สมาชิกหมายเลข 4767975
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
Dtac ห่วยแตกมาก
โทรมา บอกจะแก้ไข คือพูดแต่ปากเคยแก้ไขบ้างป่าว ? อดทน ให้โอกาส แต่:)ก็เหมือนเดิม ดีแต่พูดแก่ตัวให้มันผ่านไปวันๆ สุดยอด เลย 3gยังแก้ไขไม่ได้ ไม่ต้องเสล่อ ทำ5gหลอก อยู่ชลบุรี เหมือนอยู่ที่ทุระกันดาร #ดีแ
สมาชิกหมายเลข 5119629
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
0633142597 🤔
โทรมาหลายวัน แต่ไม่เคยทันได้รับสาย วันนี้ได้รับ บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค แต่ไม่ทันได้คุยกัน สายก็หลุดไปก่อน แต่บนมือถือผมมันแจ้งเตือนว่าเป็นสแปม ไม่ทราบว่า เบอร์นี้เป็นของเจ้าหน้าที่ดีแทค จริงหรือไ
Allazeen
DTAC สิ่งที่ขอไมได้ แต่เสนอสิ่งที่ไม่ได้ขอ2
สมาชิกหมายเลข 1161927
ถึงเจ้าหน้าที่ ดีแทค ช่วยตอบหลังไมค์ด้วยครับ
ต้องการเปลี่ยนโปรกับยกเลิกเบอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 2915783
จ่ายบิลด้วย Dtac พร้อมเพย์
พอดีป้มจ่ายบิลดีแทคด้วยแอปของดีแทคผ่านช่องทาง พร้อมเพย์ QR CODE แต่ยอดค้างไม่ตัดแต่เงินในบช.ตัดไม่ทราบว่าใครเคยเป็นบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 7676597
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลรายเดือน ดีแทค ส่งมา ยังมีเจ้าหน้าที่อยู่ในนี้มั้ยคะ
ที่อยู่เป็นที่อยู่ของบ้านเรา แต่ชื่อหน้าซองไม่ใช่ และที่บ้านไม่มีใครใช้ดีแทคด้วยค่ะ แต่เรากำลังหาโปร5Gนะ
รบกวนเจ้าหน้าทีติดต่อหน่อยค่ะ