หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลรายเดือน ดีแทค ส่งมา ยังมีเจ้าหน้าที่อยู่ในนี้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คือที่บ้านมีบิลของดีแทคส่งมาค่ะ น่าจะบิลรายเดือน
ที่อยู่เป็นที่อยู่ของบ้านเรา แต่ชื่อหน้าซองไม่ใช่ และที่บ้านไม่มีใครใช้ดีแทคด้วยค่ะ แต่เรากำลังหาโปร5Gนะ
รบกวนเจ้าหน้าทีติดต่อหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณ5Gของดีแทคครับ
ผมเปิดใช้งาน5Gไม่ได้ครับ มันขึ้นว่า สัญญาณซิมเปิด5gแล้วแต่โทรศัพท์ไม่รองรับทั้งที่โทรศัพท์ก็รับ5Gได้อยู่แล้วนะครับคือมันหมายความว่าไงครับดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9097509
DTAC สิ่งที่ขอไมได้ แต่เสนอสิ่งที่ไม่ได้ขอ2
สมาชิกหมายเลข 1161927
ถึงเจ้าหน้าที่ ดีแทค ช่วยตอบหลังไมค์ด้วยครับ
ต้องการเปลี่ยนโปรกับยกเลิกเบอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 2915783
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
ความคืบหน้า การขยายสัญญาณ ของ Dtac ในนิคมแหลมฉบัง
เรียนถาม ผู้ที่เกี่ยวข้อง มีเจ้าหน้าที่ของดีแทคเคยบอกไว้ว่าในปี 2558 นี้ ดีแทค จะมีการขยายเสาสัญญาณให้ครอบคลุมภายในนิคมแหลมฉบัง ไม่ทราบว่าความคืบหน้าไปถึงใหนแล้วครับการขยายสัญญาณ ของ Dtac ในนิคมแหลมฉ
dk 1998
วิธียกเลิกแพ็คเกจของดีแทค
คือว่าเราหลงไปกดซื้อแพ็คเกจหลักของดีแทคทั้งๆที่อันเก่าเราพึ่งเริ่มใช้และรอบบิลยังไม่หมดและเรายังอยากใช้แพ็คเกจเก่า พอจะมีวิธียกเลิกแพ็คเกจหลักอันใหม่ที่เราหลงกดไปโดนไหม (แพ็คเกจที่เราใช้เป็นรายปีนะ)&n
สมาชิกหมายเลข 8347014
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
Dtac ข้อความสั้นๆ หลังตรวจสอบยอดเงิน
ส่งหลังไมค์ไปแล้วเงียบ แจ้งให้ยกเลิกไปหลายครั้งแล้ว แต่ยังมีอีก !!! ช่วยยกเลิกข้อความสั้นๆ หลังจากตรวจสอบยอดเงินแล้ว ซึ่งเป็นข้อความของดีแทคล้วนๆ และข้อความประชาสัมพันธ์ทุกชนิด รวมถึงของดีแทคด้วยครับ
BKKchub
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลรายเดือน ดีแทค ส่งมา ยังมีเจ้าหน้าที่อยู่ในนี้มั้ยคะ
ที่อยู่เป็นที่อยู่ของบ้านเรา แต่ชื่อหน้าซองไม่ใช่ และที่บ้านไม่มีใครใช้ดีแทคด้วยค่ะ แต่เรากำลังหาโปร5Gนะ
รบกวนเจ้าหน้าทีติดต่อหน่อยค่ะ