[CR] Kerry Express

ปกติขายของออนไลน์ เลยใช้บริการขนส่งเคอรี่ประจำ เพราะที่ผ่านมาได้เห็นถึงความรวดเร็ว อยากให้ของส่งถึงลูกค้าโดยเร็ว แต่ไม่คิดมาก่อนว่าจะเจอเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ อันที่จริงเคยเกิดขึ้นไปแล้วครั้งนึง แต่ครั้งนั้นเราเป็นคนแพ็คเอง จึงยอมรับผลที่เกิดขึ้นตามมาเราคงทำไม่ดี

หลังจากนั้นก็ไม่เคยแพ็คเองอีกเลย เพราะกลัวทำได้ไม่ดี จึงนำไปแพ็คที่ร้านจัดส่ง และเห็นว่ามีการแพ็คให้อย่างดีเสมอมา จึงประทับใจและไว้วางใจในการให้บริการ (ผมพิการมือไม่สามารถทำเองได้) แต่พอมารอบนี้ ไม่คิดจริงๆว่าจะเป็นแบบนี้ มีสายโทรจากเคอรี่ติดต่อเข้ามา ว่าสินค้าได้รับความเสียหาย ก็ตกใจนิดหน่อย เพราะงานเป็นภาพเขียน เขียนด้วยแขนและมือที่อ่อนแรง ใช้เวลานานมากในการสร้างงาน แต่ก็ดึงสติ ขออย่าให้ภาพเป็นอะไร เพราะเป็นภาพเขียนสีน้ำบนกระดาษ จะเสียหายง่าย

หลังจากนั้นไม่นาน พัสดุตีกลับมา เลยเปิดดูก็ตกใจมาก เป็นเยอะมาก ตามในภาพเลย กระจกแตกละเอียด กรอบรูปก็พังยับ ไม่รู้ยิ้มต้องทำแรงขนาดไหน ไม่น่าจะแค่โยน เหยียบด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ ด้วยคนทำงานศิลปะ พอเห็นผลงานตัวเอง ก็รู้สึกแย่นะ งานศิลปะมันเป็นงานที่สร้างจากความรู้สึก ไม่ได้พิมพ์ออกมา แต่ก็ยังไม่รู้สึกแย่เท่าเหตุการณ์ที่ตามมา

เรื่องการเคลมสินค้า
เหตุการณ์ที่แย่มากๆสำหรับงานบริการของเคอรี่ คือ ขาดการใส่ใจ ไม่มีความผิดชอบ ต้องให้เราเป็นฝ่ายติดตาม โทรหาตลอด ไม่สามารถเคลมได้เพราะ
สินค้าเป็นกระจกแตกหักง่าย ตรงนี้ก็โอเคร ยอมรับ แต่ในส่วนกรอบที่เสียหาย ภาพเป็นรอยขีดข่วนของกระจก เคอรี่ไม่ยอมพูดถึงเลย กลายเป็นความผิดของลูกค้า ต้องแก้ไขเอง 

ไม่รู้ว่าอันดับ1ที่ได้มา ได้มาจากอะไร 
ทำไมการส่งสินค้าจึงไม่แยกชนิดสินค้า ปะปนกันมั่วไม่เห็นความสำคัญ ไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษ

แย่มาก

เป็นสิ
ชื่อสินค้า:   การบริการขนส่ง Kerry Express
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่