ซื้อคีย์บอร์ดไวร์เลส จากลาซาด้า แล้วใช้ไม่ได้ สินค้ามีประกัน 3 เดือนเลยชะล่าใจ

สั่งซื้อคีย์บอร์ดและเมส์ไวร์เลส ยี่ห้อ NUNWO รุ่น Stella NKM624

ที่ฝากล่อง มีชื่อบริษัท โฟร์มแพนด้า จำกัด เป็นผู้นำเข้า
มีชื่อบริษัท จี.เอ็ม.เอส.คอร์ปอร์เราชั่น จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่าย
สั่งซื้อจากร้านในลาซาด้าชื่อ LITTLE01 

แช็ตติดต่อ LITTLE01 ถามไปว่าร้านอยู่ที่ไหน จะไปเคลม  --ไม่ตอบ  

มีบันทึกว่าอ่าน แต่เหมือนไม่ใส่ใจที่จะตอบใดๆ

ของราคาไม่กี่ร้อย แต่ก็ไม่ได้อยากเสียฟรีๆ

ถามว่าควรจะเคลมได้จากใคร และด้วยวิธีใด

ของตรงตามที่ต้องการถ้าใช้งานได้ ไม่ใหญ่ดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
https://www.nubwo.co.th/wanrranty/

ที่อยู่สำนักงาน
บริษัท จี.เอ็ม.เอส.คอร์เปอเรชั่น จำกัด 1011 อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ห้องเลขที่ 608 ชั้นที่ 6 ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

ที่อยู่สำหรับส่งเคลมสินค้า
บริษัท จี.เอ็ม.เอส.คอร์เปอเรชั่น จำกัด (แผนกเคลม) เลขที่ 159 อาคาร G.M.S. ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140

ติดต่อฝ่ายเคลมสินค้า
จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00น.
โทรศัพท์: (063) 852-0291
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่