แบรนด์ NERDY กับ 'แทยอนเอฟเฟค' ถึงแม้จะในฤดูใบไม้ผลิ
"แทยอนเอฟเฟค" ของแบรนด์ NERDY คาดว่าจะขยายเพิ่มขึ้นผ่านสื่อของแบรนด์ในแคมเปญ “Be the Nerd" ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์
หลังจากการเลือกแทยอนเป็น Muse แบรนด์ NERDY ยังคงเป็นแบรนด์ที่นิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ
ทั้งนี้ NERDY ยังสร้างยอดขาย 3.5 พันล้านวอนในระหว่างช่วงวันตรุษจีนที่ร้านค้าปลอดภาษีในประเทศจีนอีกด้วย
ยอดขายส่วนใหญ่มาจากการขายชุดวอร์ม
เมื่อพิจารณาถึงคอลเลคชั่นต่าง ๆ ของแทยอนซึ่งก็เป็นชุดวอร์มนั้นนี่ถือได้ว่าเป็น "แทยอนเอฟเฟค" เลยทีเดียว
NERDY official: “กลยุทธ์ในการเชิญแทยอนที่เป็นศิลปินผู้นํา K-POP มาเป็นนางแบบท่ามกลางความนิยมในแบรนด์สตรีทนั้น ได้ผลที่ดีเลย"
Cr.ohachansic
[ TAEYEON ] แทยอนเอฟเฟค! ความนิยมของแบรนด์ NERDY สูงขึ้นต่อเนื่อง เพียงตรุษจีนที่ผ่านมาสร้างยอดขายกว่า 3.5 พันล้านวอน