หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของพนักงานร้านแหลมเจริญเซนลาด
กระทู้คำถาม
ร้านอาหารย่านลาดพร้าว
อยากรู้ว่าร้านได้มีการอบรมมารยาทของพนักงานมั้ย เพราะวันนี้ไปมาคือพนักงานผู้ชายที่รับออเดอร์หน้าร้านพูดจาไม่ดีไม่มีมารยาทเลย รบกวนทางร้านช่วยอบรมเรื่องมารยาทของพนักงานด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน 3BB ทำไมหน้าบูดจังครับ ไม่ยิ้มแย้มเลย
เวลาที่ผมไปจ่ายค่าบริการรายเดือน จะสังเกตเห็นพนักงานไม่ยิ้มแย้มเลย พูดจาห้วนๆ บางทีทำกิริยามารยาทไม่พอใจลูกค้า ถามนิดครับ 3BB ไม่มีการอบรมบ้างเลยหรอครับ เรื่องการบริการ จนหลังๆผมไม่อยากไปจ่ายค่าบริการ
ATOM น่ารัก
ไปอบรมพนักงานOSแว่นท็อปเจริญ พักข้างนอกได้ไหม?
พอดีเราจะไปอบรมแล้วอยากทราบว่านอนพักข้างนอกได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8790670
พนักงาน 021174777 เคยเข้ารับการอบรมมารยาทไหม
เข้าใจว่าเป็นงานบริการ แต่ โทรมาแล้วเงียบ มารยาทการพูดจาแย่มาก ไม่จ่ายเพราะยังไม่ถึงรอบ ใช้มาตั้งแต่ orange คงต้องไปจริงๆ
elan7
ช่วยอบรมมารยาทพนักกงานเซเว่นด้วย
เมื่อวันศุกร์ ผมได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาหนึ่ง ตั้งแต่เดินเข้าไปก็ได้ยินเสียง พนักงานชายที่เป็นไรเดอร์เซเว่นด่าพนักงานหญิงดังลั่นร้าน จับใจความได้ประมาณว่า " ไม่อยากแดรกก็ไม่ต้องแดรก " ทั
สมาชิกหมายเลข 4196980
ผิดหวังกับแหลมเจริญซีฟู๊ด
เมื่อวานชวนแม่ไปกินแหลมเจริญซีฟู๊ดที่เซ็นทรัลลาดพร้าว รู้สึกไม่ประทับใจมากๆ ค่ะ คือก่อนหน้านี้ก็เคยไปกินที่เซ็นทรัลเวิร์ล และสยามมาก็ไม่เห็นเจอแบบนี้เลย เมื่อวานเจอทั้งหมด 3 ดอก - ดอกแรก เราไม่รู้ว่
prettyworld
พนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต 2 เถื่อนเป็นเรื่องปกติ?? #เมืองท่ามหานคร อาคารC โต๊ะ 5
ฝากกระทู้นี้ไว้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหน่อยเถอะ ปรับปรุงบ้าง เลือกคน คัดคนทำงานบ้าง!! และถ้าเจ้าของวินรถตู้นี้มาเห็น ก็ไปสั่งสอนลูกน้องตัวเองบ้าง อบรมบ้างเถอะ อย่าทำตัวเถื่อน ถ่อย กับคนที่เป็น
ไม่จำกัด
การบริการของ big wing pataya
ทำไมจ่ายเงิน ค่าบริการผ่าน True wallet ให้กับบิ๊กวิงสาขาพัทยา เงินจ่ายออกไปแล้วมีใบเสร็จแต่แคชเชียร์ให้ผมนั่งรออีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพราะอะไรครับ เพราะเขาไม่เชื่อถือ True wallet หรือว่าเพราะอะไร มันไม
สมาชิกหมายเลข 6574985
ขนส่ง Lex TH นิสัยไร้มารยาท
ขนส่งLex TH เขาน่าจะอบรมพนักงานบ้างนะคะแต่ละสาขา 1เรื่องมารยาทลูกค้าพูดยังไม่ทันจบวางสาย 2เรื่องตรงต่อเวลา แจ้งตั้งแต่4โมง จะถึงแล้ว รอจน18.30 ก็คือยังไม่มา 3 สภาพสกปรกโสโครกสุดๆ สาขา พระประแดง
สมาชิกหมายเลข 7825981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหารย่านลาดพร้าว
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของพนักงานร้านแหลมเจริญเซนลาด